36

1.1K 106 21
                                    

Chuyên gia trang điểm đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một bên má của Taehyung có dấu tay ửng đỏ. Họ nhanh chóng dặm lại kem che khuyết điểm và kem nền cho cậu. Làn da của omega đã không còn tì vết và hoàn hảo theo thời gian.

"Anh Kim." Nhân viên vỗ vai và hướng dẫn cậu đi về phía trước. "Khi cánh cửa mở ra, xin vui lòng đi bên cạnh cha của anh."

À đúng rồi, còn có cha của cậu nữa. Ông Kim trông có vẻ là người hạnh phúc nhất ngay lúc này. Nhìn nụ cười đến híp cả mắt ấy có cảm giác như ông ta mới là người kết hôn với Jeongguk chứ không phải cậu. Taehyung cảm thấy ghê tởm, nhưng tay cậu vẫn luồn qua cẳng tay của cha mình.

Omega hít một hơi thật sâu và cánh cửa rộng mở. Một luồng ánh sáng chói lóa chào đón cậu. Tuy nhiên nó không khiến cậu phải sửng sốt.

Hoa hồng.

Có rất nhiều cánh hoa hồng như mưa rải trên đầu cậu, lơ lửng trên không trung như những giấc mơ đầy hy vọng. Đôi chân của cậu, chúng bước thật nhẹ nhàng dọc theo một con đường đầy hoa. Càng gần lễ đường, càng có những ngọn nến bằng sáp nóng chảy và nhiều hoa hồng hơn.

Hôn lễ diễn ra thật hoành tráng. Tuy nhiên, không có gì có thể khiến Taehyung nín thở hơn.

Jeon Jeongguk.

Anh đang đứng ở phía bên kia, môi nở một nụ cười chân thành vào lúc cậu đến gần hơn. Nó giống như họ đến với nhau bằng tất cả tình yêu, không một chút tính toán, hận thù. Taehyung siết chặt bó hoa và cảm thấy cay mắt.

Cả hai đều dừng lại.

Jeongguk đưa tay ra và cha cậu đã đưa tay của con trai mình cho anh. Khoảnh khắc này cũng giống như lần đầu tiên Jeongguk đến thăm khi cậu bị nhốt dưới tầng hầm. Cái ngày sau khi cậu bị đánh dấu, cha mẹ đã ném cậu ở đó như một hình phạt. Jeongguk đã đến để cứu cậu khỏi địa ngục trần gian.

Họ đã đứng cạnh nhau.

Chỉ là tại thời điểm đó, Taehyung cảm thấy như cả hai đang ở cùng một điểm xuất phát. Cậu cảm thấy bàn tay của Jeongguk siết chặt mình. Omega quay lại nhìn thoáng qua góc nghiêng của Jeongguk.

Cậu có thể tha thứ cho anh không?

Sau đó cả hai đều đối mặt với nhau. Jeongguk đã nắm chặt tay anh trước khi nói lời thề của mình.

"Taehyung" giọng Jeongguk nhẹ nhàng và nhỏ nhẹ "Một năm trước, khi bắt đầu quen nhau, chúng ta chỉ thường xuyên cãi vã và hiểu lầm đối phương. Anh vẫn nhớ cái cách mặt em đỏ lên mỗi khi anh trêu chọc em, và em đã mắng anh như thế nào khi anh cứ hành xử như một kẻ ngốc. "

Cả đám cười khúc khích và Jeongguk đang nghĩ lại điều gì đó với một nụ cười nhỏ.

"Có lẽ ngay từ đầu anh đã yêu. Anh thích cái cách em gọi tên anh. Anh thích cái cách em luôn ở đằng sau khi anh quay lại. Anh thích cái ôm ấm áp và đôi môi mềm mại của em. Anh thích nhìn em cố gắng vì anh; cố gắng hết sức để theo kịp các bước chân của anh. Ừm... Và anh thích lúc em nấu 'bữa trưa' đó cho anh nữa. "

Mặt Taehyung đỏ bừng. Cậu hy vọng Jeongguk sẽ không nhắc đến 'bữa trưa' cháy khét và mặn chát đó. Chưa kể Jeongguk đã ăn nó và bị ngộ độc thức ăn vào ngày hôm sau.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ