31

1.1K 107 44
                                    

"Jeongguk..."

Sau đó, đột nhiên Taehyung nghe thấy một tiếng kêu kinh hoàng phát ra từ alpha. Đôi mắt của cậu mở to. Cậu nhìn thấy một bóng đen cao lớn đang đứng phía trên họ.

Ông Park bị chém ngang lưng. Thanh kiếm rút lại một cách thô bạo và cơ thể mềm nhũn ngã vào lòng Taehyung. Omega đẩy cái xác ra và Jeongguk như phát điên lên khi lại đâm thanh kiếm vào cái xác, gầm gừ khi đâm hết lần này đến lần khác.

Bạn bè của Jeongguk đều ở đó, họ tức tốc chạy đến hiện trường. Mặt Jeongguk tối sầm lại. Ánh mắt của anh đầy sát khí khi xuyên mũi nhọn vào kẻ bệnh hoạn liên tục cho đến khi Yoongi phải tóm lấy cổ tay anh.

"Hyung dừng lại. Ông ta chết rồi."

Jeongguk nghiến răng và ném thêm một cú đá nữa về phía ông Park trước khi thả thanh kiếm xuống. Anh cúi xuống đất, cởi bỏ chiếc áo khoác đen và quấn chặt nó quanh người Taehyung trước khi kéo cậu vào và ôm sát vào lòng. Người cao hơn lùi lại và ôm lấy khuôn mặt bầm tím của người nhỏ hơn. Đôi mắt anh dò quét mọi ngóc ngách trên người cậu, đảm bảo rằng cậu không còn vết thương nào bị bỏ sót nữa.

Jimin và Seokjin đang đánh dấu sàn vết máu bằng phấn trắng.

"Tại sao em không sử dụng súng?" Jeongguk như phát điên lên, lớn tiếng với cậu "Em không mang theo bên mình hả?"

Việc nói chuyện hay cử động đều khiến Taehyung cảm thấy đau đớn. Omega không nói gì, cậu nhắm mắt lại giây lát để lấy lại bình tĩnh. Người đàn ông đẩy người lên và ôm Taehyung vào lòng, bế cậu lên lầu.

Taehyung từ trong ngực alpha bắt gặp bốn người kia đang lau vết máu và cuộn xác chết vào tấm thảm.

Cửa phòng ngủ bị bật tung. Jeongguk cẩn thận đặt cậu xuống mép giường rồi đi thẳng vào phòng tắm để thấm ướt một chiếc khăn ấm. Thật đau khi anh chạm vào mặt Taehyung, một nửa má của cậu bị sưng tấy. Anh cẩn thận lau sạch vết máu và lấy một bộ sơ cứu. Một miếng băng được dán trên má trái của omega.

Sau đó Jeongguk đi tìm thứ gì đó cho Taehyung mặc. Anh đã tìm thấy chiếc áo hoodie của mình đã tặng Taehyung khi omega quá nhớ anh. Cái áo nó to quá khổ, vì vậy, nó ôm lấy thân hình nhỏ bé của Taehyung một cách hoàn hảo và đủ thấp để che đến đầu gối của cậu. Taehyung lại cảm thấy như mình được thu vào một vòng tay ấm áp.

Họ đang đi xuống cầu thang. Taehyung gục đầu vào cổ Jeongguk và mí mắt cậu cụp xuống nửa chừng. Thảm đã được đổi, bạn của alpha đã xử lí hiện trường khá nhanh. Taehyung nhìn thấy thân hình vạm vỡ của ông Park được đặt trên một cái bàn. Thường thì Jeongguk sẽ không bao giờ để cậu nhìn thấy những thứ đó.

Omega cảm nhận được đôi môi của Jeongguk kề bên tai mình, hơi thở nhẹ như được an ủi. Taehyung ngạc nhiên khi nhìn thấy Namjoon đang cầm dao phẫu thuật, giải phẫu cơ thể của cha Seojoon.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ