12

2.5K 156 16
                                    

Họ đang thong dong đi qua các con phố. Taehyung từng nhớ Jeongguk đã nói với cậu rằng lễ đính hôn của hai người họ là bí mật cho đến khi Jeon gia thông báo. Vì vậy, cậu đã kéo mũ của áo khoác để trùm kín cả đầu. Và là việc cần thiết bởi Jeongguk thu hút rất nhiều sự chú ý. Họ phải đi qua những con phố nhộn nhịp trước khi đến trung tâm. Cậu giấu mặt sau cánh tay của Jeongguk, rồi đến giữa đường cậu lại quyết định buông tay và đi phía sau anh.

Đó là pheromone, mùi hương alpha của Jeongguk rất choáng ngợp, thể hiện rất rõ khi mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào anh. Taehyung càng cắn môi nhỏ, càng cảm thấy không tự chủ được, liệu cậu có xứng đôi với Jeongguk không? Alpha trước mặt bỗng dừng lại. Taehyung xém chút nữa đã đâm vào lưng anh. Jeongguk quay lại và đưa tay ra. Taehyung sững sờ nhìn chúng.

"Nắm tay anh nhé. Nếu không lỡ có ai bắt cóc chó con của anh thì sao."

Cậu nghe thấy những lời thì thầm và bàn tán của nhiều người đi đường và tự hỏi liệu đó có phải là một ý kiến hay không.

Rất nhiều thứ chạy qua đầu Omega. Cậu tự hỏi liệu Jeongguk có biết anh đang làm gì không, cậu đã mất quá nhiều thời gian để quyết định. Jeongguk tìm thấy cổ tay và kéo cậu lại gần, Taehyung thở hổn hển. Tay Jeongguk vòng qua eo người nhỏ hơn, ôm lấy hông cậu và ép sát cậu lại.

"Em thích cái đó hửm?" Jeongguk chống cằm chỉ. Đó là một chiếc vương miện làm bằng hoa, bố trí đẹp mắt với hoa hồng xanh và trắng. Lưỡi Taehyung như bị cuốn vào cổ họng. Cậu gật đầu lia lịa, không biết phải nói gì khác.

"Ví tiền của anh ở trong túi bên phải. Em có thể lấy nó cho anh được không?" Anh quay sang Taehyung, lúm đồng tiền lộ ra khi cười toe toét. Taehyung thọc tay vào túi alpha - Thật nực cười khi cậu lại cảm thấy lo lắng.

Cậu chìa chiếc ví ra bằng hai tay. Jeongguk cúi xuống hôn lên trán và thì thầm vào tai cậu. "Lấy ra hai tờ." Taehyung nhắm nghiền mắt, bờ vai rướn lên vì nhạy cảm. Cậu không hiểu tại sao Jeongguk lại không thể tự mình lấy nó ra. Những ngón tay run run khi cậu rút hai tờ tiền và đưa cho người phụ nữ. Cô cảm ơn cậu và trao vương miện hoa cho họ. Jeongguk cầm lấy nó trước mặt và đó là lúc cánh tay cậu cuối cùng cũng rụt lại.

Jeongguk lột chiếc mũ áo khoác của Taehyung xuống khỏi đầu, chiếc vương miện hoa được đội vào đó, một cách hoàn hảo. Khuôn mặt e lệ và mái tóc trắng đã khiến cho cậu có một vẻ ngoài quá mức thuần khiết và quyến rũ, đến mức người ta sẽ cho rằng chỉ một cái nhìn thoáng qua cũng có thể khiến họ phải quỳ gối khuất phục. Vương miện hoa làm dịu đi khí chất của cậu. Taehyung chỉ là một omega và được chiếm hữu bởi alpha của mình, những người đi đường quyến luyến bước qua với những con mắt tò mò, sau đó cũng không thể bỏ lỡ công việc mà vội vàng đi tiếp.

***

Taehyung nắm chặt lấy cánh tay của Jeongguk. Cậu chưa bao giờ đi đến chỗ nào quá xa lạ, liếc nhìn Jeongguk và đưa tay ra hơi nhăn nhó. "Gukie? Mình đi đâu vậy?"

Jeongguk trả lời, chỉ về phía trước. "Chúng ta sắp đến rồi." Taehyung nhìn về phía tay anh chỉ và không thấy gì ngoài bụi cây.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ