Jeon Jeongguk là một alpha ưu tú. Anh làm việc không ngừng nghỉ trong hầu hết thời gian. Anh muốn giống như những alpha khác, cho omega của mình nhiều thời gian hơn và được yêu thương hơn. Nhưng trở thành một phần của Jeon gia đồng nghĩa với việc có vô số công việc bà trách nhiệm đang chờ đợi anh. Các kế hoạch và âm mưu diễn ra hằng ngày đã không phải là chuyện hiếm, alpha luôn phải đối phó với điều đó kể từ thời điểm anh trở thành một Jeon Jeongguk.
Alpha có rất ít bạn bè. Anh không xem Hoseok là bạn, mà giống như một người mà anh đã thân thiết từ khi còn nhỏ.
Tin đồn luôn xoay quanh Jeongguk. Mặc dù anh khá kín tiếng, nhưng những người khác luôn nói rằng anh là một gã gây rắc rối nóng bỏng và tàn nhẫn, anh là hình mẫu của những gì mà các omega mong muốn ở một người bạn đời. Giống như Taehyung đã từng nói "Ai mà không muốn Jeon Jeongguk chứ?"
"Ồ em thì không muốn anh chút nào." Một Alpha trẻ tuổi với mái tóc vàng lên tiếng. Cậu ta cầm một quả táo trong tay, ném lên và xuống cho vui.
"Không ai hỏi cậu." Jeongguk khinh bỉ.
Nam thanh niên nhảy xuống khỏi quầy và ném quả táo lên cao hơn trong không khí. "Nhưng em tự mượn em trả lời đấy. Anh kinh khủng như địa ngục vậy."
Jeongguk giả vờ như không nghe thấy và tiếp tục đánh dấu các kế hoạch in màu xanh. "Tập trung đi Yoongi. Cậu đã mắc lỗi sai ở đây này."
Quả táo rơi xuống sàn, theo sau là tiếng rên rỉ và than oán của cậu bé. "Nữa hả!? Anh quá nghiêm khắc đó, hyung!"
"Đừng có ngu ngốc nữa mà tập trung làm việc nghiêm túc đi." Jeongguk khoanh tròn phần không chính xác bằng bút đỏ.
Yoongi không mấy vui vẻ khi phải làm lại. "Sao hyung cứ ép buộc em học mấy cái này hoài vậy?"
"Cậu sẽ là người lãnh đạo tiếp theo khi chẳng may tôi chết."
"Vậy tại sao hyung không thể sống sót?"
"Có muốn học hay không?" Jeongguk dùng thước quất vào mông của Yoongi.
"Ok, em sẽ học, Chúa ơi!"
"Không có thần thánh gì ở đây hết. Bây giờ thì nhanh lên.".
Chàng trai lầm bầm thay đổi số liệu và đặt câu trả lời chính xác trong khi lẩm bẩm "Đồ quỷ vương." Yoongi là một gã lười biếng, đó có lẽ là lý do tại sao cậu ấy luôn bị điểm thấp. Alpha trẻ tuổi mới tìm được một người bạn đời gần đây, một omega nữ, nếu cậu nhớ không lầm. Ở buổi triển lãm với các trưởng lão, cậu đúng nghĩa đã tạo ra một buổi dã ngoại và mukbang.
Nghiêm túc chứ? Đôi khi Jeongguk không hiểu điều gì đã chạy qua đầu đứa trẻ đó.
"Sai, là 47,2% chứ không phải 47%."
"Argh Jeongguk, em lắm mệt rồi!!!"
Cây thước vụt qua mông của Yoongi khiến cậu nhóc alpha kêu lên.
"Hãy học cách tỉ mỉ trong từng số liệu nhỏ này"
"Làm thế nào mà người bạn đời chịu đựng được anh chứ ...?"
Yoongi xoa mông và làm lại phép tính. Lần này nghiêm túc hơn, câu trả lời đã chính xác.
"Được rồi. Buổi học hôm nay kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
FanficOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...