25

1.4K 95 9
                                    

Taehyung tự nói với bản thân rằng cậu cần phải tập trung vào kế hoạch diễn xuất của mình 100%. Cậu không thể mắc bất kì sai lầm. Jeongguk đã sắp xếp đến căn hộ từ thứ Hai đến thứ Năm. Alpha đã tặng cậu một số áo hoodie của anh ấy trong trường hợp omega quá nhớ anh. Taehyung vùi mình ngủ trong chúng mỗi ngày và đánh hơi nó cho đến khi cậu chìm vào giấc ngủ đầy mãn nguyện. Cậu cố gắng không khóc quá nhiều, ngay cả khi cơn hứng tình đang làm tổn thương cậu. Cơn đau đôi khi dữ dội đến mức khiến Taehyung ngã quỵ xuống sàn và ngất nửa ngày trước khi mở mắt.

Jeongguk bước vào và thấy Taehyung bất tỉnh trên sàn. Anh bế người bạn đời của mình lên khỏi mặt đất và đặt trên chiếc ghế dài. "Taehyung" Anh vỗ nhẹ vào má của omega và đó là lúc cậu bé nhỏ hơn khôi phục ý thức. Một sự nhẹ nhõm lớn bao trùm lên người Jeongguk. "Chó con. Có chuyện gì vậy?"

Omega đã trốn tránh Jeongguk khá lâu, cậu không muốn alpha biết tình trạng mệt mỏi của bản thân "K-không có gì đâu, em chỉ bị trượt chân thôi."

Cậu cố gắng ngồi thẳng lưng, nhưng bị Jeongguk đẩy ngã. "Nói thật đi."

"Em... Bụng của em rất đau và em đã trượt chân khi bất cẩn." Taehyung cắn môi, lo lắng rằng nếu Jeongguk biết, anh ấy có thể nghĩ rằng mình là gánh nặng cho kế hoạch của họ.

Đó là lý do mà Taehyung đã tự nghĩ ra.

"Hãy cẩn thận, em đang khiến cho anh lo lắng đấy." Jeongguk ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng bàn tay.

Taehyung có thể nhìn thấy sự quan tâm thực sự trong ánh nhìn của người kia. "Em không sao mà, Gukie."

"Taehyung. Nếu có vấn đề gì em phải nói cho anh biết nhé?"

Omega gật đầu.

Jeongguk kéo cậu vào lòng và hôn lên má cậu. "Anh rất thương em, vì vậy nếu em khó chịu chỗ nào thì phải nói cho anh biết nhé. Không phải lúc nào anh cũng có khả năng đoán được tâm tư của em đâu. Anh chỉ có khả năng yêu em hết lòng thôi."

“Em xin lỗi Gukie…” Cậu cảm động đến lảm nhảm và ôm lấy chiếc gối gần mình nhất, giấu mặt ra sau.

Jeongguk nâng mắt cá chân của Taehyung lên và bắt đầu xoa bóp những ngón chân nhỏ của cậu. "Đây là lần đầu tiên hửm?"

Taehyung không thể nói không. Hoặc nếu không thì Jeongguk cũng sẽ biết.

"Vâng. Lần đầu tiên."

Alpha không tọc mạch thêm nữa. Anh nâng niu giữ mắt cá chân của Taehyung như thể nó được làm bằng sứ và xoa bóp nó.

"Anh không cần phải làm vậy đâu Gukie." Taehyung cố gắng thu chân lại , nhưng sự níu kéo của Jeongguk rất mạnh. "Không sao. Ngoan nào, chó con." Omega cảm thấy có lỗi, cậu không muốn Jeongguk nghĩ rằng cậu là một đứa trẻ không ngoan.

Cậu xem alpha xoa bóp cho mình, trong khi anh ấy ngồi xổm trên đệm. "Anh nói cha anh về rồi. Vậy ông ấy sẽ đến chứ?"

"Có thể. Nhưng ông ta sẽ không đến biệt thự. Ông ta có thể đã đến ở một nơi nào đó." Alpha nhìn nghiêm túc cậu một cách nghiêm túc. "Anh không chắc cha anh đang ở đâu vào lúc này. Nhưng ông ta sẽ sớm xuất hiện thôi."

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ