38

1.1K 84 9
                                    

Bệnh viện thuộc sở hữu của gia đình Hoseok. Namjoon ở lại để hỗ trợ điều trị với sự cho phép của Jeongguk, anh không còn tin tưởng Hoseok nữa, vì vậy có Namjoon ở đó để đảm bảo mọi chuyện suôn sẻ.

“Guk, em mới đến hả?" Namjoon luồn tay vào túi áo blouse trắng và bước về phía trước. Jeongguk đang ngồi bên giường nơi Taehyung nằm với chằng chịt dây trợ thở.

"Ừ." Jeongguk trả lời, mắt vẫn nhìn vào người bạn đời, “Anh đây rồi, xin lỗi vì anh đến hơi muộn ”. Phản hồi duy nhất mà anh nhận được từ Taehyung là tiếng bơm oxy và tiếng bíp của máy đo tim.

Namjoon biết rằng trong lòng Jeongguk đang rất đau khổ. Họ là bạn trong nhiều năm, anh hiểu Jeongguk hơn bao giờ hết. Jeongguk chưa bao giờ dễ dàng bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ thật của mình như bây giờ. Anh thấy cái cách alpha đặt tay lên bàn tay yếu ớt của Taehyung. Omega vẫn bất tỉnh, tình trạng của cậu không có nhiều chuyển biến tốt. Mọi thứ vẫn chưa chắc chắn.

Hi vọng rằng Taehyung sẽ vượt qua được cửa tử, Namjoon để hai người có thời gian riêng tư.

Jeongguk im lặng nhìn Taehyung trong mười phút, trước khi bắt đầu nói điều gì đó. "Chó con. Anh vốn dĩ muốn nói một chuyện quan trọng với em, nhưng em lại vội vàng rời đi như thế này... ” Đôi mắt anh lấp lánh khi nói thế. “Anh đã không có cơ hội để nói với em. Nhưng Jimin và Namjoon hyung đã giúp anh tìm ra một phương thuốc tốt để giảm tác dụng phụ của cấm sói. Họ nói rằng nếu sử dụng lâu sẽ rất hiệu quả. Chúng ta có thể có con sau này... Một ngày nào đó. "

Máy bơm một lần, và sau đó màn hình tâm đồ kêu bíp. Taehyung không thể nghe thấy alpha. Jeongguk không biết Taehyung bao giờ sẽ tỉnh lại, có điều gì đó trong tim mách bảo anh rằng omega chắc chắn sẽ quay lại. Nhưng anh cũng rất sợ rằng Taehyung có thể sẽ từ bỏ và rời khỏi anh mà không nói lời từ biệt.

Tay anh siết chặt lấy Taehyung.
Mỗi khi Jeongguk nghĩ rằng mình đã tìm được người mà anh thực sự yêu thương, họ đều chết hoặc rời bỏ anh. Jeongguk không phải kiểu người chìm đắm trong đau khổ hay quá khứ đau buồn của mình vì đó là cách duy nhất để anh đối mặt với sự thật rằng anh là gốc rễ của mọi vấn đề.

Kasper.

Nếu Jeongguk không làm phiền Kasper, nếu không hỏi hắn có muốn quay lại với mình không thì có lẽ người yêu cũ đã không cảm thấy áp lực mà tự sát. Có lẽ lúc đó, Kasper đã kết hôn với người tình omega của mình và có con riêng đúng với nguyện vọng của hắn.

Janna.

Jeongguk đã từng rất ngưỡng mộ cô ấy. Cô chỉ muốn những thứ đơn giản mà anh lại không thể cho cô ấy. Janna muốn có thời gian của anh; nhưng Jeongguk phải làm việc, trên vai anh chồng chất gánh nặng của Jeon gia. Jeongguk biết đó là lỗi của bản thân đã để Janna cảm thấy cô đơn. Vì vậy, anh đã tha thứ cho beta hết lần này đến lần khác, ngay cả khi cô tiếp tục lừa dối anh. Ngay cả khi Janna trút hơi thở cuối cùng vẫn nuôi hy vọng hão huyền rằng Jeongguk sẽ quay lại với mình, anh đã kết liễu cuộc đời và sự đau khổ của cô ấy.

Taehyung.

Taehyung sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì vì anh, Jeongguk hiểu điều đó. Omega yêu anh rất nhiều. Nhưng Jeongguk đã không tin tưởng cậu, anh cho rằng Taehyung bày ra mọi kế hoạch trả thù chỉ vì còn tình cảm với Seojoon. Alpha ghen tuông đến thảm hại, anh chỉ muốn Taehyung là của riêng mình. Anh là alpha của Taehyung. Anh phải nuôi dưỡng cậu, ngay cả khi điều đó có làm tổn thương omega.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ