Căn phòng cũ của Taehyung đã bị khóa kín. Jeongguk không bao giờ giải thích lý do tại sao với bất kỳ ai. Mục đích là để giữ nguyên hiện trường, nếu không sẽ là một thiệt thòi cho cả hai người. Taehyung đã ngủ cùng giường với Jeongguk nhiều lần. Cho dù là làm tình hay chỉ là âu yếm, cậu thường tìm cớ để ở lại với alpha của mình, và Jeongguk không bao giờ từ chối.
Nhưng tình hình hiện tại có chút khác. Hai người họ đang ở trên giường của Jeongguk. Taehyung đã xây một pháo đài gối đủ cao để ngăn alpha khuất khỏi tầm nhìn. Alpha tròn mắt trước hành động đó, anh đã quá già cho việc trẻ con này.
"Đừng đến gần lãnh thổ của em có được không?" Taehyung khó nhọc bước ra và kéo chăn của mình lại gần.
"Em nhất thiết phải làm quá lên như vậy hả?." Jeongguk bực bội nhìn chiếc gối.
"Im đi. Em không muốn bị anh nhét cu vào trong khi đang ngủ đâu." Taehyung càu nhàu và quay phắt lưng lại với Jeongguk.
Động tác này khiến một trong những chiếc gối đổ xuống phía của anh. Alpha tặc lưỡi dựa vào gối và ngồi thẳng lưng.
"Thứ này khó chịu quá."
"Nhưng nó bảo vệ em khỏi cái ác." Taehyung lầm bà lầm bầm.
"Ồ, vậy à?" Jeongguk dùng mu bàn tay đẩy vào cái gối làm một cái rơi thẳng vào đầu Taehyung và người nhỏ hơn đứng dậy rít lên.
"Đừng có làm phiền em, đồ quỷ!"
Một nụ cười gian xảo lướt qua nét mặt của Jeongguk. "Vậy làm việc gì khác thú vị hơn đi?"
Omega càu nhàu, ném một cái nhìn khinh bỉ rồi quay lưng lại và cố gắng ngủ.
Jeongguk cười khúc khích khi nhìn thấy cái cách mà chó con của mình tránh né anh.
Taehyung bặm môi khi khói bay ra khỏi tai.
"Tập trung vào những gì em đã lên kế hoạch ban đầu." Jeongguk nói.
Đầu óc Taehyung rối bời, đương nhiên Seojoon sẽ không bị lãng quên. Trên thực tế, cậu còn có một ý tưởng hay hơn. "Em sẽ tự giải quyết nó vào ngày mai. Để anh có thể tập trung vào bạn gái cũ và con trai của mình."
Nó vẫn khiến Taehyung đau nhói khi nghĩ đến.
"Anh đã nói rồi. Janna không có ý nghĩa gì với anh cả. Đứa bé đó không phải của anh, có lẽ là em trai cùng cha khác mẹ." Jeongguk đã cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. Xét nghiệm quan hệ cha con vẫn có thể sẽ cho kết quả dương tính nếu họ là anh chị em cùng cha khác mẹ.
"Không phải việc của em." Taehyung trả lời.
Cậu vùi mình vào chăn nhiều hơn, tìm kiếm hơi ấm. Jeongguk nhìn sang bên cạnh và thấy lớp chăn của omega mỏng đến mức nào. Một vật gì đó lại đặt trên đầu Taehyung. Cậu quay lại, sẵn sàng hét vào mặt Jeongguk cho đến khi nhận ra rằng đó là một chiếc chăn dự phòng. Jeongguk đã rời khỏi giường, Taehyung nhìn anh mặc áo sơ mi và đi về phía văn phòng của mình.
"Chờ đã- Anh đi đâu vậy?"
"Anh đi làm chút việc. Ngủ ngoan, chó con."
Jeongguk ra khỏi phòng và đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
ФанфикOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...