37

1.1K 100 16
                                    

Taehyung đã ở trong phòng cấp cứu gần một ngày.

Quần áo của Jeongguk thấm đẫm máu của anh và Seojoon. Nếu không có Hoseok và Seokjin ngăn cản hai người lại, có lẽ anh đã giết Seojoon ngay tại đó.

Park Seojoon hiện đang bị giam giữ trong ngục.

Jeongguk không thể nào hiểu được lúc đó đám người bảo vệ đang làm gì. Anh đã bảo họ phải đảm bảo rằng tất cả các khách mời đều phải kiểm tra đầy đủ trước khi vào.

Namjoon đang ở trong phòng cấp cứu để giúp Hoseok phẫu thuật. Seokjin, Jimin và Yoongi đang đợi cùng với Jeongguk ở bên ngoài.

Đó là một sự chờ đợi lâu dài và đau khổ.

Đèn của biển báo khẩn cấp bên ngoài phòng vẫn đỏ rực. Yoongi từ từ tiến lại gần Jeongguk. Người đàn ông nằm dài trên mặt đất, mặt vùi sâu vào lòng bàn tay. Cậu nhớ lại đã từng nhìn thấy bộ dạng này của  Jeongguk trước đây. Đó là khi anh đưa Kasper vào phòng cấp cứu, người yêu cũ của anh ấy đã không thể qua khỏi.

"Hyung ... Cả ngày anh đã không ăn gì rồi. Em đi lấy thứ gì đó lót dạ cho anh nhé." Yoongi nói. Jeongguk vẫn không có phản ứng.

Alpha trẻ tuổi quay sang Seokjin và Jimin và ra hiệu cho cả hai chăm sóc Jeongguk trong khi cậu đi mua đồ ăn cho họ.

Năm tiếng nữa trôi qua, đã là ngày hôm sau.

Đèn trên bảng hiệu đã tắt.

Seokjin vỗ vai Jeongguk và alpha nhanh chóng đứng lên. Cánh cửa mở toang, hai bác sĩ đều bước ra từ bên trong. Mồ hôi đã thấm qua lớp áo phẫu thuật của họ sau cuộc chiến tranh giành sự sống cho Taehyung.

Namjoon là người đầu tiên tháo khẩu trang. "Ca phẫu thuật đã thành công. Đừng lo lắng." Anh nói. Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm.

"Nhưng cũng đừng vội mừng. Chúng ta cần theo dõi Taehyung thêm ba ngày nữa. Cậu ấy vẫn chưa qua khỏi nguy hiểm đâu." Hoseok cũng đi tới sau khi tháo khẩu trang ra. Seokjin và Jimin liếc về phía Jeongguk, họ vô cùng quan tâm.

Các y tá đã đưa Taehyung vào một trong những phòng chăm sóc đặc biệt. Jeongguk chỉ có thể nhìn thấy cậu qua tấm kính lớn và không thể nhìn thấy gì hơn. Có rất nhiều dây ống thở được gắn vào cơ thể omega. Khuôn mặt cậu được che lấp sau lớp mặt nạ dưỡng khí và thiết bị hỗ trợ.

Họ bảo Jeongguk hãy chuẩn bị tâm lí. Nếu Taehyung không vượt qua được ba ngày đó thì có lẽ cậu sẽ không bao giờ mở mắt được nữa. Jeongguk chưa từng rời khỏi vị trí, đôi mắt của anh chỉ tập trung vào khuôn mặt cứng đơ tái nhợt của Taehyung.

Seokjin vỗ vai Jeongguk. "Cậu ấy sẽ vượt qua thôi, Guk ... Đi nghỉ ngơi đi, em đã thức trắng hơn một ngày rồi."

Làm thế nào mà Jeongguk có thể nghỉ ngơi ngay lúc này? Khi người bạn đời của anh đang nằm đó chiến đấu giữa bờ vực của sự sống và cái chết?

Họ biết rằng Jeongguk sẽ không nghe lời, vì vậy họ đã không ép buộc anh.

Jimin rời khỏi trong giây lát và đi theo Hoseok trên hành lang. Alpha gửi đến bác sĩ Jung một nụ cười có má lúm đồng tiền, Hoseok gật đầu lia lịa và đi về phía anh. Vai của họ gần như không chạm vào nhau, nhưng có điều gì đó nói với Jimin rằng có nhiều thứ để tìm hiểu hơn về chính con người Hoseok chứ không chỉ là danh nghĩa 'Bác sĩ riêng của Jeon gia'.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ