Taehyung và Yoongi cùng bà chủ Kang vào một căn phòng bên cạnh nơi đấu giá diễn ra. "Tôi không bán trực tiếp loại nước hoa đó, thường thì tôi chỉ thêm nó vào một chút các loại nước hoa thông thường khác để kích thích pheromone." Bà vừa nói vừa mở khóa một căn phòng, một mùi hăng hắc xộc thẳng vào khứu giác omega như chỗ này vừa xảy ra một trận hoan ái vậy.
"Bà chủ Kang, tôi có một câu hỏi. Tôi có một người bạn cũng đã từng tới đây. Cô ấy thích dùng nước hoa và làm cho các alpha bị thu hút. Bà còn nhớ cô ấy không? Cô gái đó tên là Jihan."
"Jihan? Tôi không có ấn tượng với cái tên đó lắm." Người phụ nữ vuốt vào cằm khi suy nghĩ.
Taehyung chết lặng, mình có nhầm không? "Cô gái có má lúm đồng tiền và mái tóc đen dài, cô ấy rất xinh đẹp, người khá cao. Cô ấy hay mặc đồ trắng nữa."
Bà chủ Kang mở to mắt. "À vâng. Tôi đã từng có một cô gái như vậy. Nhưng người phụ nữ đó rất độc ác, cô ta là người khiến cửa hàng của tôi bị thiêu rụi."
Taehyung cuối cùng đã đến được câu trả lời mình mong muốn. "Tại sao vậy? Có phiền không nếu tôi hỏi?"
"Tại sao cậu lại muốn biết nhiều như vậy?" Bà Kang nhíu mày.
Taehyung biết rằng mình không thể cầm cự được lâu. Vì vậy, cuối cùng, cậu đã lấy ra tấm séc của mình và viết một khoản tiền lớn lên đó. Cậu xé trang giấy và nở một nụ cười lịch thiệp. "Chỉ là tôi hơi tò mò."
Đôi mắt bà Kang lấp lánh, khóe môi cong lên thành hình vòm và giữ lấy tờ séc giữa hai móng tay sơn màu đỏ của mình và kiểm tra số tiền. "Tôi thấy rằng hai quý ông không đến đây chỉ để mua vui. Tôi có thể kể cho các vị nghe về cô ta. Nhưng tôi không có nhiều hình ảnh về cô ta lắm. Mọi thứ đã bị thiêu rụi trong trận hỏa hoạn đó." "
"Như vậy là được rồi." Taehyung gật đầu. "Tôi chỉ muốn kiểm tra xem đó có phải là cùng một cô gái hay không. Cô ấy tên gì và chuyện gì đã xảy ra?"
Bà chủ nhìn quanh và vén bức màn phía sau một căn phòng. "Vào đi tôi sẽ chỉ cho cậu." Vì vậy, hai người họ đã làm theo. Cánh cửa đã được đóng lại và cách âm hoàn toàn. Có tất cả các loại đồ chơi tình dục được trưng bày trong đây. Mặc dù thứ đập vào giác quan của họ nhiều nhất là mùi hương nào đó ngọt ngào đến rợn người. Nó có mùi tương tự như mùi nước hoa của Taehyung, nhưng điểm khác biệt là mùi trong phòng có một chút xạ hương. Bà Kang quỳ gối, lôi chiếc hộp từ dưới tủ ra và thổi bụi, mở ra và một bộ đầy đủ các chai nước hoa được trưng bày; tất cả đều trống rỗng. Một số thậm chí trông hơi cháy.
Taehyung nhặt chúng lên và kiểm tra từng cái một.
"Tên cô ấy là Bae Hanyoung." bà chủ giải thích. "Hanyoung là người đẹp nhất tôi từng có ở đây. Cô ta là mẹ của cô gái mà cậu cần tìm. Ngày nọ khi ngọn lửa đó ập đến, cô ta là người duy nhất bị mắc kẹt trong phòng. Vì vậy, cô ta đã chết. " Điếu thuốc kẹt giữa môi người phụ nữ lớn tuổi khi một luồng khói xám thoát ra từ miệng bà. "Đứa con gái đó đã sớm biến mất. Chỉ có một xác chết được tìm thấy bên trong. Vì vậy, không khó để kết luận con cô ta đã giết mẹ mình và phóng hỏa quán bar của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
Fiksi PenggemarOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...