14

1.8K 139 6
                                    

"Omega đó thế nào?" Mẹ anh đã hỏi. Bà ta có thể nhìn thấy vỏ bao cao su còn vướng lại trên bàn, đó là câu trả lời hoàn hảo.

"Em ấy vẫn ổn." Jeongguk dang tay ra và nhét nó vào túi.

"Một khi xong chuyện, mẹ sẽ chọn một người tốt hơn cho con. Mẹ không thích con đi đôi giày bị hỏng của Seojoon."

"Em ấy không phải là người như vậy, thưa mẹ. Seojoon chưa bao giờ chạm vào em ấy. Omega hoàn toàn là của con." Jeongguk chắc nịch.

Mẹ anh hất cằm chế giễu. "Đừng nói với mẹ là con đang yêu nó?" Jeongguk cúi đầu cười khúc khích. "Mẹ đã nói rằng không có thứ gì gọi là tình yêu sao? Nếu không Seojoon đã không tồn tại."

Phu nhân Jeon tiến lại gần anh, từng bước tính toán khi gót chân chạm vào sàn nhà bóng loáng. "Đừng quên ai đã cho con cuộc sống này, tất cả mọi thứ." Bà ta ném thiệp mời xuống bàn rồi quay đi ra cửa. Jeongguk nhặt thấy phong bì và mở nó ra. Một lời mời đám cưới.

Một tiếng ồn ào phát ra từ tủ quần áo. Jeongguk không để ý đến nó. Cánh cửa bật mở và một bóng người bước ra. Anh nhìn lướt qua lời mời một lần rồi quay sang Taehyung, đưa nó cho omega. Taehyung nhận lấy và lướt qua nó.

"Ồ."

Chữ thêu bằng vàng là tên của Kyungsoo và Seojoon.

'Kính mời quý khách đến chung vui cùng gia đình chúng tôi.'

"Em cũng được mời." Jeongguk nói, rồi anh nhìn qua vai cậu. "Nếu Kyungsoo thực sự có thai thì họ được miễn kiểm tra lần thứ hai."

Taehyung ngơ ngác nhìn tấm thiệp mời. Jeongguk thu dọn lọ nước hoa đặt trên đầu tủ. "Em đang nghĩ gì vậy?" Anh hỏi trong khi kiểm tra cái chai. Nó vẫn còn đầy đủ. "Có đáng không? Chuyện trả thù có nên tiếp tục?"

Taehyung tự hỏi bản thân, cậu không chắc nữa. Omega đang do dự. Tất nhiên là cậu vẫn sẽ tiếp tục. Cậu không được mềm lòng.

"Tất nhiên, tại sao không?"

Đôi mắt của Taehyung lướt lại lên tấm thiệp.

Dokyung Soo.

Trân trọng mời

Kim Taehyung.

***

"Joonie." Kyungsoo nhích người về phía trước và áp vào vai người kia. Seojoon quay về phía cậu và mỉm cười. Họ đang nắm tay nhau, hai người họ là bức tranh hoàn hảo, xứng đáng với một kết thúc có hậu. Seojoon và Kyungsoo chính thức kết hôn.

"Anh đã nhận được sự chấp thuận của Jeon gia. Sau khi kết hôn, chúng ta có thể bắt đầu cuộc sống của riêng mình." Họ luôn muốn rời khỏi thành phố này. Seojoon không muốn trở thành người đứng đầu của hội đồng. Hắn muốn mạo hiểm và bắt đầu một cái gì đó của riêng mình. Hắn không bao giờ thích thành phố đó, không bao giờ thích bầu không khí đó. Họ sẽ được tự do. Kyungsoo đẩy mình vào vòng tay bạn tình. Giấc mơ trở thành sự thật, hạnh phúc của họ đã ở ngay bên cạnh và thật quá tuyệt vời.

Đám cưới của họ diễn ra trong mười ngày. Seojoon đi dạo đâu đó còn Kyungsoo ở nhà. Seojoon đã gặp Taehyung khi hắn đang đi làm việc vặt. Những vết sẹo trên mặt omega đã biến mất sau một tháng chữa lành. Họ tìm một nơi nào đó để ngồi, một tách cà phê nói chuyện.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ