Park Seojoon chỉ có một điều hối tiếc, đó là hắn không thể thành thật với Taehyung.
Họ là bạn thời thơ ấu, alpha luôn biết người bạn omega của mình đã yêu hắn. Seojoon cũng yêu cậu, nhưng chúng không giống nhau. Tình yêu của hắn dành cho Taehyung rất thuần khiết.
Khi Seojoon mười bảy tuổi. Hắn được chỉ định kết hôn với Kim Taehyung. Hắn không phản đối điều đó. Hắn cũng yêu Taehyung, nhưng hắn cũng không thích ý tưởng này. Park Seojoon lúc đó thật ngây thơ và khờ khạo. Khuyết điểm lớn nhất của hắn là quá hèn nhát. Hắn đã luôn làm tổn thương người bạn thân nhất của mình.
Vào một ngày, Taehyung đã vui vẻ giới thiệu với hắn người em họ của cậu ấy, Do Kyungsoo, và đó cũng là lần đầu tiên Seojoon gặp Kyungsoo.
Mặc dù là sai trái, tuy nhiên, có điều gì đó ở Kyungsoo đã khiến hắn tạm thời quên đi Taehyung ở bên cạnh. Thứ mà Seojoon không bao giờ có thể chỉ ra được, nụ cười sáng ngời, đôi mắt trăng lưỡi liềm tròn xoe, đôi môi hình trái tim, mùi hương của cậu ấy.
Mọi thứ thật hấp dẫn... Khiến người như bị nghiện.
Seojoon không thể cưỡng lại, và hắn đã lên giường với Kyungsoo sau lần thứ mười họ gặp nhau.
Taehyung đang đợi hắn ở nhà trong khi hắn vẫn đang tìm thấy sự ấm áp và ngọt ngào trong cơ thể của Kyungsoo. Hắn biết hắn đang phạm một tội ác khủng khiếp những bản thân không thể kìm lại được.
Seojoon đã muốn nói với Taehyung về những sai lầm của mình. Nhưng chính Kyungsoo đã nói với hắn rằng đừng nên làm vậy. Taehyung sẽ rất đau nếu cậu ấy biết chuyện này. Omega bảo rằng họ sẽ sớm chia tay, chấm dứt hành động sai trái này, nhưng mỗi lần Seojoon đề cập đến thì Kyungsoo sẽ khóc. Seojoon không chắc ban đầu hắn có yêu Kyungsoo không. Hắn chỉ biết rằng mình không thể bỏ rơi cậu ấy.
Cứ thế, mối quan hệ bị ngăn cấm của họ tiếp tục kéo dài gần trọn một năm. Nhưng cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, họ đã bị phát hiện.
Hôm đó là sinh nhật của Taehyung. Seojoon muốn tổ chức sinh nhật cho cậu, họ luôn kỷ niệm cùng nhau. Seojoon đã mua một chiếc vòng tay pha lê phù hợp với đôi mắt xinh đẹp của Taehyung và gói nó cẩn thận trong một chiếc hộp rất đẹp, sẵn sàng đưa nó cho cậu. Hắn đã sắp xếp mọi thứ thật hoàn hảo. Tuy nhiên, Kyungsoo đã đến vào đêm hôm đó, Seojoon đã nghĩ đó là Taehyung.
"Soo? Em làm gì ở đây?" Kyungsoo có đôi mắt đỏ ngầu như đang khóc. Hắn không còn cách nào khác là kéo Kyungsoo vào. Omega rất mong manh, nhưng hắn sợ Taehyung sẽ về nhà ngay lúc đó. Hắn không muốn người bạn thời thơ ấu của mình nhìn thấy điều này.
"Joonie ... Hãy nói hết bí mật cho anh họ đi. Em không thể làm điều này nữa."
Suy nghĩ đầu tiên của Seojoon là Taehyung. Hôm đó là sinh nhật của cậu và hắn không thể làm những chuyện tổn thương cậu được.
"Soo. Ngày mai được chứ? Chúng ta hãy tìm một thời điểm tốt hơn. Taehyung vẫn là bạn của anh. Anh không thể hôm nay-"
"Vậy thì em sẽ bỏ đi, để anh không phải khó xử nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
FanfictionOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...