41

1.2K 94 4
                                    

Trước khi trời tối muộn, Jeongguk đã gọi từng người giúp việc vào văn phòng của mình, anh sẽ thẩm vấn tất cả bọn họ.

Những lời khai mâu thuẫn với nhau, nhưng hầu hết trong số họ đều có chứng cứ ngoại phạm, ngoại trừ một người.

"Trà chiều của thiếu phu nhân Jeon thường do Hyomi phục vụ. Nhưng có một lần, Nana đã đến thay vì Hyomi bị bệnh."

"Vậy sao? Còn chuyện gì nữa?" Jeongguk hỏi.

Cô hầu gái loay hoay tại chỗ, không dám nói.

Alpha ậm ừ và lấy ra một tờ séc. "Nghe nói mẹ của cô đang nằm viện? Vậy thì cầm lấy cái này đi." Anh viết nguệch ngoạc nhiều con số lên giấy và chuyển nó qua bàn.

Có sự do dự trong ánh mắt của cô, những ngón tay run rẩy khi cô từ từ lấy tờ séc và nhìn vào nó; một tiếng thở hổn hển không thể nghe được rơi khỏi môi cô. Nếu nói với Jeongguk sự thật thì phần thưởng hai mươi triệu won này sẽ là của cô. "T-thưa cậu chủ..." Cô lắp bắp.

"Số tiền này có thể cứu mạng mẹ cô, nhưng nếu cô nói dối, nó cũng có thể cướp đi tính mạng của bà ấy, cô hiểu chứ?"

"V-vâng ..." người giúp việc cúi đầu, cắn vào môi "Một vài lần tôi thấy Nana đi vào phòng của thiếu phu nhân... Bất cứ khi nào quản gia bảo cô ấy dọn dẹp phòng, cô ấy đều từ chối lớn tiếng rằng cô ấy không thích thiếu phu nhân và... và..."

"Và sao nữa?" Jeongguk nhướng mày.

Cô nuốt khan, cảm giác như có kim châm trong cổ họng. "Khi cô Janna vẫn còn ở đây... tôi đã thấy Nana lén lút nói gì đó với phu nhân Jeon. Tôi không thể nghe thấy rõ cuộc trò chuyện ..."

"Cô có thấy ai khác nữa không?"

"Dạ không, thưa cậu chủ." Người hầu lắc đầu.

"Được rồi. Quay lại làm việc đi."

Cô sợ hãi chạy đi thật nhanh.

Cây bút của Jeongguk lượn trên tờ giấy trắng. Anh đang sơ lược về tất cả các nhân vật quan trọng và dành thời gian của mình để liên kết tất cả mối quan hệ của họ với nhau. Anh viết ra tất cả những gì anh biết, dấu bút đen viết nguệch ngoạc những ghi chú và tên. Khi ngửa cổ ra sau và nhìn chằm chằm vào bản thảo đã hoàn thành, anh nhận ra rằng không phải tất cả những người giúp việc năm đó đều đã biến mất.

Còn lại một người nữa.

Alpha liếc mắt xuống một cái tên bị khoanh tròn bằng bút đỏ.

Mẹ của Taehyung

***

Đã quá nửa đêm.

Mọi người đều đã về giường của mình. Cha mẹ anh vẫn có mặt tại dinh thự. Jeongguk không quan tâm liệu họ có biết về những gì anh đang điều tra hay không. Các vệ sĩ của anh đưa người hầu gái bị khai ra lúc nãy vào văn phòng.

Cô hầu gái khuỵu xuống khi các lính canh đè thấp vai cô. "Buông tôi ra!" Nana hét lên.

Jeongguk xoay chiếc ghế văn phòng của mình và nghiêng đầu để có thể nhìn kỹ người phụ nữ đó. "Buông cô ta ra, ra ngoài hết đi." Anh ra lệnh. Đám người mặc đồ đen đều lập tức rút lui ra cửa.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ