23

1.2K 97 8
                                    

Hôm nay là đám cưới của người yêu cũ.

Vòng eo được thắt chặt, Taehyung rên rỉ giữa những nhịp thở khi đưa tay ra. Cô hầu gái thắt mạnh hơn, khiến vòng eo của cậu thêm thon gọn. Taehyung không mặc gì bên trong, chỉ có một chiếc áo khoác nỉ bên ngoài và vài chiếc nhẫn bạc trên đầu ngón tay của cậu. Omega đã cố tình tháo chiếc nhẫn đính hôn của mình ra. Cậu muốn đi dự tiệc với tư cách là omega độc thân. Taehyung đã chuẩn bị rất nhiều cho ngày hôm nay. Đó không phải là sự trả thù mà cậu đang theo đuổi, mà là một thứ khác.

Jeongguk bước vào, cô hầu gái cúi đầu lui ra ngoài. Những đường cong của Taehyung nổi bật một cách độc đáo trong bộ đồ đó. Jeongguk đứng sau cậu. Đôi mắt của họ nhắm vào nhau khi họ đang nhìn chằm chằm qua gương.

Taehyung ghét điều đó vô cùng, Jeongguk luôn đẹp trai một cách tàn khốc đến mức làm cậu mê mẩn. Cậu phải uống thuốc ức chế để kiểm soát cơn hứng tình của mình, đó không phải là điều dễ dàng gì. Thường thì một omega sẽ nằm trên giường trong nhiều tuần, nhưng Taehyung không có thời gian cho việc đó. Kẻ thù của anh đã ở ngay trước mắt. Tình dục là ưu tiên thứ hai.

"Trông em thật mê hồn."

Đó là lần đầu tiên Taehyung nghe thấy Jeongguk khen mình bằng từ đó. Nó thúc đẩy cái tôi và sự tự tin của cậu.

"Đủ để mong muốn chà đạp em không?" Người nhỏ hơn cười một cách quyến rũ.

Ngay cả khi Jeongguk nói không, Taehyung sẽ cưỡi anh ngay lúc đó.

"Anh sẽ không trả lời câu hỏi đó." alpha đã quá hiểu rõ cậu.

Taehyung lướt bàn tay mỏng manh của mình trên chiếc áo vest đen của Jeongguk. Có những sợi dây chuyền và nút phức tạp được thiết kế trên trang phục của anh. Tóc của alpha đã dài ra trong vài tháng qua, bây giờ đã được cắt ngắn và tạo kiểu cầu kỳ. Trông anh trẻ trung hơn rất nhiều. Khó có thể cưỡng lại một người như Jeon Jeongguk.

"Chó con." Người đàn ông quan sát bàn tay đang len lén gỡ cúc áo của mình.

Omega thấy hành động của mình không có gì sai. “Hôm nay là đám cưới của người yêu cũ. Anh hãy an ủi em bằng cách nhét cu vào trong em bây giờ đi~ ”

Người cao hơn cười khúc khích. "Phụ thuộc vào thành quả ngày hôm nay của em." Anh nâng lọ nước hoa lên và đặt lên bàn. "Sử dụng nó đi. Nó sẽ giúp ích cho em trong tối nay."

Taehyung rút tay về và với lấy chai nước hoa. Cậu đưa nó lên mũi sau khi nâng nắp. Nó có mùi mạnh hơn, như xạ hương gỗ và một chút hương hoa cỏ.

"Anh đã thêm gì vào vậy?"

"Bí mật."

Taehyung nhướng mày.

Jeongguk nghiêng đầu và nở một nụ cười toe toét.

Omega cáu kỉnh. "Ảnh hưởng của nó như thế nào?"

"Hãy nhớ lần trước anh đã nói với em rằng cách này chỉ có hiệu quả với alpha thôi đúng không? Anh đã khiến nó thu hút cả omega"

Ý nghĩ thu hút omega chắc chắn đã thu hút sự quan tâm của Taehyung.

"Thật sao? Thật sự có công hiệu vậy sao?"

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ