46

1K 88 4
                                    

Jeongguk đã không tỉnh dậy trong hai ngày. Alpha vẫn sốt li bì, Taehyung không thể ngồi yên, cậu phải tiến hành kế hoạch một mình.

“Taehyung hyung? Bây giờ đi gặp trưởng lão sao? ” Yoongi nhíu mày nhìn omega mặc áo khoác vào.

"Anh không thể chờ đợi được nữa. Việc khởi tố Seojoon sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Anh cần phải thu xếp." Taehyung luồn tay qua mái tóc đen rối bù, chải cho chúng được gọn gàng.

Ngay cả khi Taehyung không có biểu hiện gì, Yoongi biết rằng omega đang rất căng thẳng và sợ hãi. "Em đi với hyung." Yoongi tỏ ra quả quyết trong giọng điệu của mình, alpha cũng tìm thấy áo khoác và sẵn sàng đi cùng Taehyung.

"Đợi đã." omega ngăn cậu lại, "Em có chắc không..."

"Tất nhiên rồi, Taehyung hyung. Coi như em đi thay Jeongguk hyung để bảo vệ cho anh."

Taehyung liếm môi, cậu cảm thấy khó xử, nhưng đi một mình cũng không an toàn. Vì vậy cậu đành miễn cưỡng đồng ý.

***

Cả hai cùng đến hội trường. Taehyung đã mang theo tất cả tài liệu cần thiết.

Các trưởng lão lão có mặt tại chính điện. Tay Taehyung ướt đẫm mồ hôi. Cậu tự nhủ rằng bản thân không thể làm mọi chuyện rối tung lên, cậu cần phải giữ bình tĩnh.

Những ngón tay của Yoongi quấn lấy cổ tay omega, siết chặt chúng, cố gắng hết sức để trấn an người lớn hơn. "Jeongguk hyung sẽ ổn thôi. Chúng ta cũng sẽ ổn thôi. Anh có thể làm được."

Taehyung rất biết ơn vì Yoongi đã ở đây với cậu.

Thư ký đi đến.

'Quào, cô ấy nóng bỏng quá. ' Taehyung nghĩ.

"Mời anh Jeon Taehyung vào, cả anh Min Yoongi nữa."

Họ từ từ đi theo người phụ nữ vào bên trong đại sảnh. Nơi đây là một tòa nhà di sản, một cung điện cũ từng thuộc sở hữu của một chế độ quân chủ, trước khi nó bị lật đổ và sau đó được xây dựng lại làm hội trường. Mặc dù hầu hết kiến ​​trúc ban đầu của nó được bảo tồn, Taehyung cảm thấy như cậu đang bước vào để diện kiến nhà vua.

Khi đi về phía sảnh chính, Taehyung chỉ có thể nghĩ về Jeongguk. Cậu nắm chặt tay, chiếc nhẫn cưới cứa vào lòng bàn tay.

'Xin hãy tiếp thêm sức mạnh cho em, Jeongguk.'

Đôi giày da của họ dừng lại ngay tại đó.

Các trưởng lão đều ngồi quanh bàn hội thảo trước mặt.

Taehyung và Yoongi lần lượt cúi đầu.

Đại trưởng lão chán ghét nhìn bọn họ. "Điều gì đưa cả hai người đến đây?"

Taehyung đứng thẳng người. "Tôi đến đây thay mặt cho alpha của tôi. Chúng tôi muốn đưa ra một đề xuất."

Vẻ mặt của các trưởng lão rất dữ tợn.

Ngón tay của omega run lên, vì vậy cậu siết chặt chiếc cặp và rút tay ra khỏi cổ tay của Yoongi. "Chúng tôi sẽ tự giải quyết về chuyện của Seojoon."

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ