Jeongguk và ba người alpha kia đã đi ra ngoài trong nhiều giờ.
Jimin, Seokjin và Yoongi ở chung trong một căn phòng lớn. Một phòng dành riêng cho Namjoon vì chính anh thích sự yên tĩnh. Alpha bận rộn dọn dẹp phòng của Yoongi để Taehyung tạm thời ở đó.
Giường được thay ga phẳng phiu và gọn gàng. Namjoon vỗ nhẹ vào chiếc gối ôm. "Em nghỉ ngơi ở đây đi."
Taehyung đến lại gần và ngồi vào mép giường một cách rụt rè. Omega cảm thấy khó chịu, ngủ một mình khiến cậu lo lắng.
"Hyung." Cậu lầm bầm.
"Ừ?"
Đèn đã được tắt.
"Hyung có thể ngủ với em được không?" Taehyung hỏi.
"Tất nhiên rồi, nếu em không ngại." Alpha gật đầu.
Namjoon chuyển sang phía bên kia giường và tìm thấy điều khiển để bật tivi. Không có chương trình nào thú vị để xem cả, sau khi nhấn hết một loạt kênh, Namjoon chuyển sang một bộ phim hoạt hình. Taehyung và anh cùng nhau xem một lúc.
Bầu trời đã tối đen như mực, họ thậm chí không nhận ra rằng mặt trời đã lặn. Sau khi xem một vài tập phim, họ nghe thấy tiếng cửa mở khóa, tiếp đó là tiếng Seokjin trò chuyện và cười đùa vang vọng cả dãy hành lang. Namjoon đứng dậy ngay lập tức. "Họ về rồi."
Taehyung vẫn im lặng. Alpha đi ra ngoài để chào đón các thành viên trong khi cậu ở lại trong phòng. Cậu không muốn đi ra ngoài, chỉ ngồi đó nghe cuộc trò chuyện mờ nhạt của họ. Anh có thể nghe thấy tiếng Jimin khoe khoang 'lại thêm một người nữa ra đi' và Seokjin chỉ cười như thể toàn bộ câu chuyện đó là một trò đùa. Điều duy nhất khiến Taehyung chú ý là 'một người nữa ra đi.'
Chẳng phải họ đến chỗ Janna sao?
Có một tiếng gõ nhẹ ở cửa phòng ngủ của cậu trước khi cánh cửa mở ra. Taehyung có thể nhìn thấy một bóng đen đang đứng đó, cậu biết đó là ai. Cửa cót két đóng lại và đèn được bật sáng. Điều đầu tiên đập vào giác quan của Taehyung là mùi thơm ngọt ngào đó.
Người kia từ từ tiến lại gần omega, sau đó dừng lại cách đó nửa mét.
Không ai trong số họ cử động hoặc nói bất cứ điều gì trong giây lát.
Chính Jeongguk là người phản ứng trước, rút chai nước hoa trong túi ra đặt lên bàn cà phê trước mặt Taehyung.
Omega nhìn nó từ trong góc, không nói thành lời.
Không gian yên lặng trở lại.
Lần này tới lượt Taehyung là người phản ứng. Chiếc chăn quấn quanh vai tuột ra ngay khi omega tiến lại gần alpha một bước.
Họ nhìn chằm chằm vào nhau.
Sau đó Taehyung giơ tay tát mạnh vào mặt trái của Jeongguk.
Cú tát vang lên chát chúa đến nỗi các alpha ở ngoài phòng khách nghe rất to và rõ ràng. Họ nhanh chóng chạy đến cửa, nghĩ rằng sắp có chiến tranh diễn ra. Đầu của Jeongguk nghiêng sang một bên, mái tóc đen phủ trên mi mắt khi một giọt máu đỏ chảy ra từ khóe môi mỏng. Chiếc nhẫn sapphire mà Taehyung đeo nhuốm màu đỏ thẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
ФанфикOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...