Những thái độ giả tạo, những tiếng cười giả tạo, những bộ mặt giả tạo.
Taehyung muốn về nhà. Nực cười rằng đây chính là "nhà" của cậu, nhưng nơi thật sự cậu muốn quay lại là biệt thự họ Jeon, nơi Jeongguk đang ở. Có phải omega là người không biết xấu hổ trong khi bà cô của cậu đang tô điểm hàm răng đều tăm tắp và son môi đỏ mọng, thì Taehyung chỉ có thể nghĩ đến việc tô son vào lần sau khi cậu đưa côn thịt của Jeongguk vào miệng mình?
"Taehyung." Cha đã gọi cho cậu.
Đúng. Cậu gần như đã quên.
"Vâng thưa cha." Bụng rộn lên vì tiếng gọi đó.
"Seojoon và Kyungsoo sẽ đến đây sớm thôi. Hãy đến và chào đón hai đứa nó."
Chiếc ghế kêu lên khi bị đẩy ra sau. Cậu nở một nụ cười lịch sự và gật đầu. Khi rời khỏi bàn, nụ cười trên mặt cậu được thay thế bằng một sự chế giễu. Omega đã đợi bên cửa.
Seojoon và Kyungsoo đến trong bộ vest bảnh bao, trông rất xứng đôi vừa lứa, điều đó là tất nhiên. Bản thân Taehyung đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết đốm xám, một bên sơ vin và cổ áo thứ nhất không cài cúc. Cậu giản dị hơn một chút, nhưng tất cả đều trở nên quyến rũ hơn với lối trang điểm sắc sảo và chút nước hoa của cậu. Lần này omega đã kiểm soát được liều lượng của chúng. Taehyung đã cố gắng giữ khoảng cách với cha mình và những alpha còn lại. Cậu đã thử với Jeongguk trước khi đến, chỉ cần không quá gần, nếu không chúng sẽ có hiệu nghiệm.
Taehyung duy trì nụ cười ngọt ngào và sải bước xuống cầu thang, chào đón hai kẻ phản bội . "Hoan nghênh. Đã lâu không gặp."
Seojoon nở một nụ cười ngượng ngùng với Taehyung. Cậu ghét hắn vì điều đó, quay sang Kyungsoo, người nhỏ hơn gật đầu rụt rè. Tuyệt quá. Tất cả những nhân vật quan trọng đã có mặt đông đủ.
"Mời vào." Taehyung dẫn họ vào.
Tất cả những người họ hàng dây tơ rễ má của cậu đều ở đó, họ hôn má Kyungsoo và nịnh bợ rằng cậu ấy trông đẹp như thế nào. Cha mẹ Taehyung cũng đứng đó, không hoàn toàn vui vẻ nhưng cũng không hoàn toàn lo lắng.
Cậu đã có Jeongguk. Vì vậy, bất chấp những lời nhận xét nhỏ nhặt và những lời đá xéo bí ẩn, Taehyung không hề bận tâm về việc họ khen Kyungsoo và Seojoon như thế nào. Cả họ hàng đều biết Taehyung bị vứt bỏ. Dấu ấn mới in trên cổ Kyungsoo là bằng chứng chắc chắn. Taehyung cũng không đưa ra bình luận. Jeongguk đã dạy cậu lùi một bước tiến ba bước, hãy cư xử thật ngây thơ và ngu ngốc, họ sẽ không coi cậu là một mối đe dọa.
Taehyung đã thể hiện tài năng diễn xuất hạng A của mình. Cậu mỉm cười trong mỗi cuộc trò chuyện và duyên dáng đáp lại theo cách riêng của mình.
Taehyung cầm ly rượu trên tay. Seojoon lén nhìn cậu, có lẽ họ đã trở nên xa cách. Taehyung chưa bao giờ uống rượu trước đây. Suy nghĩ của hắn bị ngắt quãng khi Kyungsoo kéo mạnh tay áo. Hắn nhìn người bạn đời nhỏ nhắn của mình có vẻ mặt hơi tái. "Soo, em có muốn nghỉ ngơi không?" Người nhỏ hơn gật đầu. Seojoon cáo lỗi và dẫn omega đến chiếc ghế dài để cậu ấy có thể nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
Hayran KurguOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...