18

1.3K 123 38
                                    

Taehyung đang ôm lưng Jeongguk, alpha đã cố gắng đẩy cậu ra, nhưng Taehyung cũng không hề nhúc nhích. Cậu giữ chặt Jeongguk, ngay cả khi người đàn ông này đang ký tài liệu, Taehyung vẫn không chịu buông ra.

"Em đang làm gì vậy Taehyung?" Jeongguk thở dài.

"Chúng ta đừng chiến tranh lạnh nữa. Em yêu anh mà." omega siết chặt vòng tay của mình mặc cho Jeongguk đang căng thẳng.

"Taehyung, không phải bây giờ." Jeongguk không thể để Taehyung như thế này, nếu không, cậu sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn sau tất cả những gì xảy ra.

"Jeongguk~." Taehyung ngồi thẳng vào lòng anh, khiến người cao hơn giật mình. Môi cậu chạm ngay vào môi mỏng của Jeongguk, họ hôn nhau. Nhưng chỉ có omega chủ động, alpha đã nghiêng đầu để tránh né.

"Đủ rồi Taehyung, đừng bướng bỉnh nữa. Anh đang cố gắng bảo vệ em nên hãy để chúa giúp cả hai chúng ta hoặc-"

Taehyung không bỏ cuộc, cậu ôm lấy khuôn mặt của Jeongguk và nhào vào môi anh một lần nữa. Taehyung đưa lưỡi của mình vào miệng anh. Alpha nắm lấy hông cậu, ngón tay ấn chặt vào phần đệm đầy đặn. Taehyung nghiêng đầu và dỗ dành miệng alpha mở rộng hơn để cậu có thể khám phá bên trong khoang miệng anh.

Không có mùi hương quyến rũ, không có tác dụng của nước hoa, Taehyung đang ở trạng thái thuần khiết nhất. Lưỡi cậu quấn lấy Jeongguk, dụ anh ra khỏi ghế khi tìm thấy một vị trí thoải mái hơn trên bàn của Jeongguk. Người nhỏ hơn dang rộng hai chân, đầu của Jeongguk lùi về phía sau. Taehyung không cho anh cơ hội tránh ra, cậu chụm môi hai người lại, mông cọ vào bụng của Jeongguk. Taehyung chỉ muốn có cảm giác gần gũi với alpha một lần nữa. Bằng cách nào đó quần áo của họ bị cởi ra, quần tây của Taehyung bị tuột khỏi một bên đùi trong khi khóa kéo của Jeongguk được tháo ra.

Taehyung cảm thấy toàn thân run rẩy, Jeongguk đã ở bên trong cậu. Cậu nắm chặt lấy áo sơ mi của anh, chiếc nhẫn đính hôn của cậu sáng lên, cậu mím chặt môi và cố gắng thắt chặt xương chậu của mình. Chiếc bàn rung chuyển dữ dội, bút và giấy tờ rơi lộn xộn xuống sàn. Taehyung cọ xát đùi trong của mình vào lưng Jeongguk và rên rỉ trong miệng alpha. Taehyung thích cảm giác khi được Jeongguk sưởi ấm bằng côn thịt của anh. Cậu đã từng tưởng tượng rằng họ sẽ có những đứa con trông giống như Jeongguk và chính mình. Bất chấp kết quả như thế nào, miễn là Jeongguk ở bên trong cậu, cậu vẫn còn cơ hội. Nhưng omega vẫn có linh cảm xấu rằng Jeongguk đang rời xa cậu.

Nếu con của Janna là của Jeongguk thì sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu phần trăm cơ hội nhỏ đó có thật và Jeongguk sẽ là bạn đời của cô ấy. Cậu có thể chấp nhận điều đó không?

Những tiếng rên rỉ và càu nhàu ngày càng tăng lên. Taehyung kêu lên để Jeongguk đi nhanh hơn. Cơ thể cậu ngập tràn khoái cảm, những lo lắng và băn khoăn đều đã bay biến hết.

Chắc chắn chuyện đó không thể xảy ra.

Có tiếng gõ cửa, Jeongguk dừng lại thở dốc. Taehyung cứng đờ hoàn toàn và bấu chặt lấy côn thịt của alpha.

“Jeongguk? Em có thể vào không?" Đó là tiếng của Janna. Taehyung cảm thấy khó chịu dâng trào trong dạ dày của mình. Taehyung nắm lấy cổ áo của Jeongguk và nhìn chằm chằm vào mắt anh. Alpha mở to mắt nhìn cậu, ngạc nhiên trước cử chỉ đòi hỏi của omega.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ