Không biết Jeongguk đã suy nghĩ điều gì mà anh lại quyết định đưa cậu trở về biệt thự Jeon gia.
Ngoại trừ Park Yong bị tàn phế cả ngày nằm trong phòng, thì không còn ai ở lại đây, ngay cả những người giúp việc cũng không. Jeongguk không muốn để bất cứ chuyện gì kinh động đến Taehyung lần nữa.
Anh đặt omega xuống giường rồi leo lên cùng ngay sau đó. Taehyung nằm thất thần nhìn lên trần nhà, còn Jeongguk thì nằm nghiêng chống cằm nhìn cậu. Đã đến lúc cả hai phải thổ lộ mọi chuyện với nhau.
"Em yêu anh hơn hay Seojoon hơn?" Jeongguk hỏi nhẹ nhàng.
"Tất nhiên là em yêu anh hơn rồi." Taehyung trả lời trong tích tắc.
"Vậy là em cũng có yêu hắn?" Một bàn tay luồn vào áo vuốt ve bụng omega.
Taehyung đập mạnh vào bàn tay không an phận, nhưng rồi lại cảm thấy xót nên xoa xoa nó. "Không, em chỉ yêu mình anh thôi, Gukie."
"Em đã giả mạo chứng cứ sao?" Jeongguk hỏi lại.
"Ừm. Seokjin hyung tặng cho em một khẩu súng và em đã đưa nó cho Seojoon. Em không muốn họ phát hiện ra nên đã nhờ Yoongi tráo đổi nó."
Đúng như anh nghĩ, Yoongi thực sự là đồng phạm của Taehyung.
"Em đã nói gì để thuyết phục cậu ấy?"
"Em đã nói em làm chuyện này vì anh, Jeongguk, và vì tương lai của chúng ta nữa. Yoongi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nghe theo."
"Em đã học được cách thao túng người khác rồi đấy. Em đã trưởng thành rất nhiều."
"Em đang trở nên giống như anh, phải không?" Taehyung di chuyển đầu sang bên phải chỗ của alpha.
"Không. Em giỏi hơn anh nhiều."
"Em yêu anh" Taehyung buột miệng. Cậu biết đây không phải là thời điểm thích hợp, nhưng có điều gì đó mách bảo cậu hãy trân trọng cơ hội nói ra điều này. Cậu nghĩ rằng Jeongguk sẽ mắng anh, hoặc có thể chỉ im lặng và-
"Anh cũng yêu em, Taehyung."
Omega không thể kìm nén được nữa. Đôi môi nứt nẻ của cậu đỏ bừng vì xúc động, đôi mắt rưng rưng và cậu đã cố gắng hết sức để tỏ ra mạnh mẽ, nhưng lại không thể; cậu không bao giờ có thể mạnh mẽ trước mặt người đàn ông mà cậu yêu.
Jeongguk đặt tay mình lên tay Taehyung, cậu có thể cảm nhận được những ngón tay lạnh ngắt của anh và thấy nhẫn cưới của họ chạm nhau.
"Trong lúc bất tỉnh, em đã thấy những gì?"
Môi Taehyung mím lại và cậu sụt sịt. "Em đã thấy mọi thứ. Anh muốn em kể chuyện gì?"
"Anh không biết nữa."
"Tại sao lại không biết?"
"Anh không muốn giải quyết mớ hỗn độn của họ nữa. Anh mệt mỏi rồi."
Cả hai đều im lặng sau đó.
Jeongguk lại lên tiếng. "Taehyung. Tại sao em không nói với anh kế hoạch của Seojoon? Nếu anh không làm em giận về chuyện của Janna thì em sẽ nói với anh tất cả chứ?" Cuối cùng thì Jeongguk cũng kéo người cậu lại để mặt anh áp sát vào cổ cậu, alpha hít một hơi thật nhẹ mùi vani "Em vẫn sẽ không nói với anh, phải không? Em muốn anh phát điên lên, em sẽ làm những điều mà anh không thích. Đó là cách trả thù tốt nhất của em. "
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
Fiksi PenggemarOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...