21

1.5K 111 11
                                    

Jeongguk tìm một nơi để nhóm lửa. Họ ướt sũng từ đầu đến chân nên đã cởi hết quần áo và xúm xít lại với nhau với chiếc khăn quấn quanh người. Taehyung không muốn quay lại biệt thự họ Jeon.

Cả cậu và Jeongguk.

"Em đang nghĩ gì đó?"

Taehyung lắc đầu. "Không có gì."

"Em đang nghĩ về một alpha khác hửm?"

"G-Gì không. Gukie-"

"Anh đùa thôi."

Taehyung cau mày. "Tại sao anh suốt ngày cứ nói mấy chuyện đó vậy?"

"Không biết nữa." Jeongguk nhìn về phía trước, rõ ràng đang né tránh câu hỏi của Taehyung.

"Jeongguk."

Omega huých vào người anh. Jeongguk ậm ừ đáp lại.

"Anh không trả lời em." Taehyung rên rỉ. Tay cậu đang véo vào đùi Jeongguk, khẽ nhăn mặt với người cao hơn.

"Làm sao?"

Taehyung bĩu môi nhiều hơn. "Anh đang nghĩ gì đó?"

"Hừm."

"Jeongguk!!" Taehyung cau mày.

"Anh không phải là một alpha hoàn hảo như em đã nghĩ. Anh là một người có rất nhiều thiếu sót."

"Em biết."

"Em biết?"

Jeongguk nhìn cậu.

Taehyung nhún vai và nhìn chằm chằm xuống sàn. "Em thích anh vì anh là Jeon Jeongguk của em."

"Taehyung. Em có ghét anh không nếu một ngày nào đó em đổi ý và nhận ra đây không phải là điều em muốn?"

"Không... Em sẽ không bao giờ làm vậy." Taehyung lắc đầu. Cậu không biết Jeongguk đang muốn nói gì. "Anh không muốn em nữa sao?"

"Không. Đừng nghĩ như vậy." Anh nắm tay Taehyung, siết chặt.

"Vậy tại sao anh lại nói những điều này?" Sự bất an đang nuốt trọn Taehyung. Suy nghĩ tiêu cực rằng Jeongguk muốn rời xa cậu và không muốn cậu nữa.

Đầu của Jeongguk từ từ cụp xuống.

Taehyung cảm thấy sức nặng đè lên vai trái và tim như ngừng đập.

"Anh không an tâm. "

Im lặng.

Đầu Jeongguk dịch chuyển, môi anh chạm vào vai Taehyung. "Anh muốn cho em mọi thứ."

Thình thịch.

Thình thịch.

Thình thịch.

Taehyung ứa nước mắt. Trong sâu thẳm, cả hai đều biết rằng những gì họ muốn đôi khi không nằm trong tầm tay của họ. Jeongguk là một alpha với những quy tắc luôn trói buộc anh. Không có hạnh phúc nào về sau, hay một câu chuyện cổ tích tốt đẹp nào đó mà hoàng tử đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình và định cư ở một nơi nào đó tốt đẹp.

Đây là thực tế của họ. Taehyung phải đối mặt với sự thật rằng cậu không thể có con và có khả năng bị người khác hại chết. Và Jeongguk… Jeongguk phải đối mặt với hậu quả đã kéo Taehyung vào cuộc như thế nào.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ