Lễ đính hôn của họ đã được định sẵn. Nó chắc chắn là một lễ đính hôn hoành tráng và xa xỉ nhất thời đại. Gia tộc Jeon không bao giờ làm việc gì đó một cách qua loa và tầm thường. Với họ, mọi thứ đều phải là những gì tốt nhất trong số những thứ tốt nhất, những gì xa hoa nhất, lộng lẫy nhất.
Jeongguk cũng đã giải thích cho Taehyung hiểu một phần của kế hoạch. Họ không có kết hôn thật. Đó là một cái cớ để che đậy những dự định của họ.
Jeongguk đặt ra hai điều kiện. Nếu gia tộc Kim không tuân theo một trong hai thì lễ đính hôn sẽ bị hủy bỏ.
1. Không được thông báo việc đính hôn với bất kỳ ai. Gia tộc Jeon sẽ làm điều đó.
2. Taehyung phải về nhà của anh.
Cha của Taehyung đã rất vui vẻ khi đưa con trai của mình đến dinh thự Jeon. Trước khi đi, cậu con trai omega của họ đã được tắm rửa sạch sẽ, thơm tho và đáng yêu. Vết sẹo của cậu đã lành, mặc dù dấu vết vẫn còn đó. Cha cậu hỏi cậu tại sao không nói với ông ta sớm hơn rằng Jeon Jeongguk là người đã đánh dấu cậu. Taehyung bất ngờ, cậu đã không nói gì cả, làm sao ông ta biết? Jeongguk tự mình nói ra. Anh đã không nghĩ đến việc cầu hôn cậu cho đến khi chứng kiến cậu bị chính cha mẹ mình giam cầm.
Những người hầu gái chỉ cho cậu vào phòng riêng ở ngay bên cạnh phòng của Jeongguk. Taehyung đứng bên cửa sổ, tâm tư nặng trĩu. Cánh cửa mở ra với đôi giày da tỳ trên gạch gỗ.
Omega nhắm mắt lại. Mới có vài ngày mà cậu đã nhớ mùi hương của người đàn ông này đến vậy.
"Không tới chào hỏi alpha của em sao?"
Taehyung thở phào. "Đừng có trêu tôi."
Người cao lớn đến gần hơn cho đến khi khoảng cách của họ chỉ còn cách nhau một inch, khi mà bờ lưng nhỏ bé của cậu áp vào khuôn ngực rộng của alpha.
"Cảm ơn anh đã cứu tôi, tôi sẽ không làm anh thất vọng. Tôi hứa với anh điều đó."
"Tôi biết." Jeongguk ậm ừ.
Có gì đó ấm áp lướt trên cổ Taehyung. Môi của Jeongguk lướt dọc theo làn da trần của cậu. "Quay lại đây" Anh ra lệnh. Omega làm theo, cậu xoay người cho đến khi họ đối mặt với nhau. Jeongguk nhẹ nhàng lướt ngón tay cái của mình xuống bên dưới cằm cậu nhóc nhỏ nhắn rồi nâng khuôn mặt thanh tú của cậu lên để xem xét vết sẹo xấu xí. Taehyung thu mình lại. Cậu cảm thấy xấu hổ. Jeongguk nắm chặt cằm Taehyung, khiến cậu phải nhìn anh. “Yên nào!” Jeongguk nói với giọng kiên quyết. Những ngón tay chai lì của Jeongguk lùi về phía sau, anh lấy thứ gì đó trong túi ra. Sau đó Taehyung cảm thấy có gì đó mát lạnh trên má mình. Jeongguk đang bôi một loại kem nào đó lên mặt cậu. Taehyung gần như có thể ngửi được mùi cay nồng lấn át các giác quan của cậu. Những cái chạm cuối cùng cũng kết thúc. Jeongguk cúi người hôn lên môi cậu " Nó sẽ mau chóng lành thôi." Jeongguk quá ôn nhu, thật giống ai đó. Cậu ôm lấy thân hình cường tráng của alpha và vùi mặt sâu vào cổ người kia. Jeongguk cười khúc khích ôm lấy eo "Em không cần phải cảm kích vậy đâu chó con."
Tựa như Deja Vu vậy.
***
Taehyung chưa bao giờ rời xa Jeongguk. Alpha đã không phép cậu đi quá xa khỏi tầm mắt anh. Người ngoài sẽ nói rằng Jeongguk là một "hôn phu" có tính chiếm hữu cao. Tuy nhiên, chỉ Taehyung mới biết lí do thật sự. "Guk." Taehyung gọi Jeongguk. Họ đã quen gọi nhau bằng biệt danh. Jeongguk ngồi trên ghế sa lông, khuỷu tay đặt lên gối tựa, cằm đặt trên các đốt ngón tay, anh ậm ừ như một câu trả lời, đôi mắt nâu đang lướt trên từng trang sách của mình. "Anh đang đọc cái gì vậy?" Taehyung hỏi khi bước từng bước nhỏ đến. Alpha nhấc sách lên, chỉ vào lòng khi anh tạo khoảng trống để vừa với người cậu "Chó con, đến đây. Tôi sẽ nói cho em." Taehyung loay hoay với đôi chân của mình và cẩn thận ngồi vào lòng alpha. Jeongguk vòng tay qua eo cậu, cuốn sách đang ở trước mặt họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
FanficOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...