Ánh nắng xuyên qua khe cửa sổ chiếu vào phòng ban sớm khiến Chaeyoung thức giấc. Cảm giác có vật gì đó nặng nặng đè qua ngực. Chị nheo mắt, cánh tay trắng, dài của Lisa quàng ngang sang. Tim chị như nhảy ra ngoài, vội gỡ tay cô ra, nhẹ nhàng bước xuống khỏi giường để tránh cái tình huống khó xử này.
Chuẩn bị xong, Chaeyoung xuống nhà. Dượng cùng mẹ đã ngồi vào bàn ăn sáng.
- Lisa đâu con? Nó không dậy đi học à?
Ông hỏi.
Chị gãi đầu, ấp úng.
- Em... em ấy bị cảm ạ! Dượng có thể gọi giáo viên xin phép nghỉ cho em ấy không?
Ông đồng ý, uống ngụm trà rồi lấy điện thoại. Chaeyoung không thể kể sự việc tối qua để tránh hai người lo lắng. Hai ông bà nay được nghỉ phép, điều này càng làm chị lo hơn.
Đúng như vậy.
Lisa ngồi dậy ôm đầu đau nhức. Có vẻ qua quá chén. Chợt cảm giác lạnh gai người truyền tới. Cô sờ soạng, không thấy quần áo đâu rồi nhìn xung quanh. Lisa hoang mang. Nhưng chúng đã được chị treo gọn trên móc.
- "Mình... tối qua...Chaeyoung! Ahhh. Mình đã làm gì chị ấy chưa? Không được. Sao cảm giác tội lỗi thế nhỉ? Đây là đâu? Tui không nhớ gì thế này???"Đầu cô hiện tại là một mớ hỗn độn. Nhưng điều Lisa sợ nhất chính là trong cơn say, mất kiểm soát đã làm ra những hành động không hay với chị...hay thậm chí là...abcxyz.. Mặc vội quần áo ra khỏi phòng, ông bà ở dưới suýt ngất vì cô đi ra từ phòng Chaeyoung.
- Lalisa! Con ngủ bên đó sao? Ta thấy Chaeyoung bảo con bị cảm nên ta xin nghỉ cho con rồi!
Lại gì nữa đây? Cô bị cảm bao giờ mà chị nói vậy. Nhưng theo tình hình bây giờ thì vẫn nên diễn cho tốt. Cô đưa tay lên ôm đầu, đi nặng nề:
- A.. con bị cảm! Bị cảm rồi! Ho nè..khụ khụ!!!
Mặt ông bà như co lại. Ông lay lay tay vợ:
- Nó bị cảm sao?
- Em không biết! Để em đi mua thuốc!
Lisa vội tìm chìa khoá vào phòng mình ngay lập tức. Chưa bao giờ thấy quê như này. Cô lăn lộn trên giường, đấm gối trút giận. Nhìn đồng hồ mới 8h, ba xin cho nghỉ rồi thì làm gì? Chẳng có gì cả ngoài ngồi vào bàn chơi game, cày view. Nhưng như vậy hoài cảm thấy vô vị quá. Chưa từng muốn tới trường thế này.Giới tính của Lisa, tất nhiên là ông biết rất rõ. Chuyện ngủ chung phòng với Chaeyoung ông cũng lo không kém. Nhỡ xảy ra việc ngoài ý muốn sẽ khó nói với vợ. Đành giữ im lặng vậy.
- Lisa! Ba có chuyện muốn nói!
- Cửa không khoá ạ!
Ông vào phòng, sắc mặt hơi kém tự nhiên. Nhìn cô ngồi thu lu giữa giường mà lắc đầu.
- Hôm qua... sao lại ngủ ở phòng con bé?
Biết ngay ông sẽ hỏi điều này nên cô lúng túng, không biết trả lời ra sao. Nói ra ngoài uống rượu thì càng chết.
- Con... con bị cảm!
- Cảm sao? Nhìn cái khí sắc kia kìa. Con định dối ba cái gì?
Khó xử quá rồi. Một bên thì không biết giải thích, bên thì hỏi dồn dập. Thôi đành vậy.
- Con với chị ấy cãi nhau!
- Hể? Cãi nhau xong ngủ với nhau?
- Ba à!!!! Con không nhớ gì hết!
Ông bực mình đấm cái vào vai cô.
- Không nhớ cái gì? Con mà làm gì con bé là ta cho nhóc con kia trầu trời đấy!
Ông chỉ vào giữa đũng quần Lisa nói. Cô vội ngồi khép chân ngay ngắn. Lisa kể lại mọi chuyện. Trước đó thì nhớ, nhưng sau khi uống rượu xong thì cái gì cũng không nhớ. Thêm cái tội uống rượu nữa. Ông nổi quại với đứa con này mất. Biết là tuổi trẻ bồng bột nhưng ông không nắn lại là hỏng ngay.
- Thế còn Chaeyoung! Con đã làm gì nó chưa?
- Con không biết. Sáng dậy trên người con chỉ có mỗi cái quần sì.
- Con bé này!
Ông điên mất. Nhìn cái mặt ngây ngô vô số tội kia mà muốn đánh cho một trận. Cơ mà chưa từng thấy Lisa thành thật như này nên ông có chút vui mừng. Có lẽ Chaeyoung đã làm thay đổi tính nết của cô chăng?
- Tối nay về lựa mà hỏi rõ con bé rõ mọi chuyện. Hai đứa không phải ruột thịt nên ta cũng không lo lắm. Nhưng đừng để xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Không ta "cắt".
Ông đưa hai ngón tay lên làm ví dụ. Nghĩ mà thốn tận rốn. Đợi ông ra khỏi phòng rồi cô bật vội điều hoà. Như thể bị tra khảo vậy. Thật đáng sợ.Chaeyoung trở về sau giờ học chiều. Nay khá mệt vì phải giúp lớp dọn dẹp. Mồ hôi vã như tắm. Dượng và mẹ đã nấu đồ ăn đợi cô trở về. Tắm rửa xong, cả nhà ăn cơm. Đôi khi ánh mắt Chaeyoung và Lisa chạm nhau nhưng liền ngoảnh sang hướng khác. Ngại thật đấy. Lisa vẫn thói cũ, ăn xong là chuồn trước để chị một mình rửa bát.
Tầm tối, Chaeyoung đang chăm chú làm bài thì có tiếng gõ cửa. Tưởng mẹ mình nhưng không, "cái xào" mặc nguyên bộ màu đen đang đứng ngoài cửa phòng nhìn chị.
- Tôi... tôi vào được không?
Hiếm thấy Lisa bẽn lẽn kiểu này. Chị đóng cửa lại. Cô ngồi trên giường nhìn chị chăm chăm.
- Có chuyện gì sao? Lisa!
- Ừm... thì... đó đó!
"Đó đó" của Lisa khiến chị phì cười. Cô nắm chặt tay rồi hỏi nhỏ.
- Chaeyoung! Đêm qua chúng ta... có xảy ra chuyện gì không?
Giờ chị mới hiểu Lisa đang lo lắng cái này.
- Nếu chị bảo có thì sao?
Nghe tới đây thôi ai kia ôm đầu bứt rứt. Chaeyoung bật mode gian xảo trêu chọc cô.
- Vậy là có sao? Chúng ta đã... A shizz!
Lăn lộn khắp giường. Một lúc sau cô ngồi dậy. Nghiêm túc nhìn thẳng mắt chị.
- Tôi sẽ chịu trách nhiệm!
- Thật sao?
- Thật!
Bụng chị hiện tại đang nén hết sức để không bật cười. Chắc chị chết với tên này mất. Tưởng đâu ghê gớm, ai ngờ dễ mắc lưới tới vậy.
- Đối xử tốt với chị. Không được lạnh nhạt với chị. Yêu cầu chỉ có vậy!
Lisa không hiểu vì sao trách nhiệm của mình ít thế dù đã cướp đi đời con gái của chị. Cô không hay biết đã bị lừa. Ai kia đang quay mặt đi để giấu cái cười thoả mãn.
- Được! Tôi chấp nhận![ Đầu tuần zui zẻ nha mn💗. Ai có điều gì muốn hỏi mìn không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
RandomKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...