Chap 6

6.3K 380 15
                                    

Giấu sao sự khó chịu trong ánh mắt của cô gái ấy. Hai người có một bữa cơm không hề ngon miệng. Lisa lần đầu ăn với chị mà ba mẹ không có ở nhà. Chỉ thấy Chaeyoung trầm lặng toả ra một cỗ khí lạnh. Xong, cô định mang bát đi rửa vì không muốn để chị phải dọn, nhưng...:
- Em lên nhà đi! Chị dọn được rồi!
Câu nói tưởng chừng như rất bình thường nhưng sao cô lại có cảm giác run vậy. Chị ấy khác hẳn mọi khi.

Ở trường cũng vậy, Lisa không còn thấy chị để ý mình nữa. Giờ thể dục, ánh mắt cô hướng về phía Chaeyoung nhiều hơn thường ngày. Đến khi quả bóng lao vào đầu cũng không đề phòng. Nếu quay lại thời gian trước, chắc chắn chị sẽ chạy tới hỏi han, giúp cô tới phòng y tế. Chaeyoung mặc dù biết chuyện nhưng vẫn lơ đi, chị không thể để cô coi thường mình được.
- Chaeyoung! Chúng ta về chung đi!
Hiếm thấy cảnh Lisa rủ ai về chung như này. Đang bức bối lắm đây khi bị chị cho ăn cả kho bơ. Chaeyoung lắc đầu, chỉ về hướng cô bạn mới quen:
- Nay chị có hẹn với Jennie! Em về trước đi!
Bị từ chối, Lisa đứng chết chân trong con mắt ngỡ ngàng của nhiều nữ sinh mê cô. Có vẻ Chaeyoung sắp gặp rắc rối với fan của Lisa mà cô đâu hay. Chán nản đi ra quán NET ngồi giết thời gian vì còn sớm.
Tại quán cafe, Jennie đưa điện thoại cho chị xem.
- Nhiều người chuẩn bị gây sự với cậu đó Chaeyoung à!
Chị biết rõ điều đó nhưng lí trí bắt chị phải làm như vậy. Dù sao thì hai người cũng là chị em, tuy không phải ruột thịt nhưng chị vẫn buộc giữ khoảng cách nhất định với Lisa. Cô em ấy chỉ là chưa chín chắn đủ để nhận biết những điều đúng, sai trong câu nói. Chaeyoung không muốn sau này phải hối hận.
- Không sao! Chúng ta còn nhiều việc phải làm lắm.
Nói rồi lấy bài tập ra học. Chị chẳng có thời gian để suy nghĩ về mấy cái vấn đề ngoài lề này.

  Sắp hết học kì 1 rồi, ai cũng bận rộn. Ôn thi, làm đề. Nhưng đâu đó vẫn len lỏi những con người vô công rồi nghề, chẳng có khái niệm học hành. Nay chị tới thư viện tìm tài liệu. Chọn lọc được một số ưng ý rồi bê ra chỗ của quản lí thư viện để đăng kí mượn sách mang về. Cô ta bỏ kính xuống nhìn chị, ánh mắt không chút thiện cảm bởi cô biết chị và đang anti chị.
- Xin lỗi! Sách này không cho mượn về được!
   Chaeyoung ngạc nhiên bởi nó đâu nằm trong những quyển quan trọng trong thư viện.
- Tại sao vậy? Cho dù tôi có thẻ?
- Vì tôi không thích!
  Ngang ngược quá rồi. Cô ta đang làm khó chị. Chợt giọng nói quen thuộc phía sau cất lên.
- Này cô kia! Cô có vô lý quá không? Mấy cái sách tài liệu này có phải bảo mật quốc gia đâu mà không cho mượn?
  Ngoài Lisa ra thì ai mà dám nói cái giọng này nữa. Mọi người cũng ngạc nhiên vì chúa lười nay lại tới thư viện này làm gì. Chẳng ai biết là tên này bám theo chị đến đây. Cô ta không dám nói gì, đưa chị sổ kí tên. Nhờ Lisa mà chị ẵm được đống sách về.
- Để tôi giúp!
- Không cần đâu. Cảm ơn em!
Nhìn theo bóng dáng chị mà cô phân vân suy nghĩ chẳng hiểu mình mắc lỗi gì. Mấy nay chị hầu hết toàn tránh né Lisa. Không hồ hởi khi nhìn thấy cô như trước.

Lang thang trên đường một mình, Lisa vô tình gặp Jennie. Cô muốn biết lý do nên quyết định bắt chuyện với chị ấy. Lisa chạy tới vỗ vỗ vai làm Jennie giật mình tưởng cướp. Định la lên thì bị bàn tay to lớn của cô bịt miệng lại.
- Suỵt! Tôi có làm gì chị đâu. Có chuyện muốn hỏi chị thôi!
Chị ấy bình tĩnh lại, thở phào nhẹ nhõm. Tên Lisa này đúng là muốn doạ chết con người ta.
- Có chuyện gì sao?
- À thì... về Chaeyoung chị ấy ghét tôi lắm à? Tôi nghĩ chị chơi với chị ấy nên cũng phải biết gì đó chứ nhỉ?

Jennie bụm miệng cười. Chắc chắn Lisa bắt đầu để ý bạn thân chị rồi.
- Trùm trường nay có tình ý với người ta hay sao?
Cô gãi đầu. Tình ý gì chứ? Lisa đâu nghĩ tới cái đó. Bản thân chưa bao giờ có người yêu thì làm sao hiểu được cái cảm giác đó.
- Tình ý? Chị điên à? Tôi mà có tình ý với chị ta? Thôi chào!
Đúng chất cục súc, Lisa quay ngoắt đi thẳng. Khi bị hỏi vậy tim bỗng đập nhanh hơn thường thôi chứ chẳng có biểu hiện gì là "tình ý" cả. Jennie lắc nhẹ cái đầu. Có chuyện kể cho Chaeyoung nghe rồi. Nhưng một điều chị ấy không biết chính là hai người đó cùng chung một nhà. Thật trớ trêu. Đầu của Jennie lúc này là dòng suy nghĩ: " Cũng đẹp đôi đấy chứ! Đẩy thuyền!:)))"

Về đến nhà, cô lăn ra ghế sofa. Áo khoác của Chaeyoung đã ở trên giá treo mà không có bóng dáng chị đâu. Nghỉ ngơi một lúc thì thoáng thấy giọng chị ngoài đường. Cô hé cửa sổ ra nhòm. Trên tay chị mang một túi thực phẩm để chuẩn bị cho bữa tối. Nhưng điều cô chú ý đến là tên Lee Sujin tại sao lại xuất hiện bên cạnh chị mà hai người còn đang cười nói vui vẻ.

   Lồng ngực khó chịu. Đợi chị vào tới, cô liền lập tức hỏi:
- Sao hắn lại đi cùng chị?
   Vốn dĩ chuyện này đâu có gì to tác nhưng nhìn biểu hiện của Lisa kìa, như vừa ăn một hũ giấm vậy. Chaeyoung bình thản trả lời:
- Đừng xen vào chuyện của chị!
  ( Câu này quen quen là sao ta?😶)

[ Có bạn nào 2k3 đang theo dõi truyện của mình ko? Có thì mong các em đạt kết quả cao nhé💗]

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ