"- Năm 3 rồi mà em còn thư thái ngủ vậy sao Lisa? Học phần của em em làm chưa???"""
Lisa giật mình tỉnh giấc vì cơn ác mộng vừa rồi. Chaeyoung ngày càng đáng sợ. Mới đây đã trôi qua 2 năm rồi, nhanh quá đi thôi. Chị thực tập và làm việc cho công ty kinh doanh mỹ phẩm. Còn Lisa ngoài việc làm người mẫu ảnh thì cũng được tham gia đóng vai diễn viên phụ của một số bộ phim sắp công chiếu. Chạy đôn chạy đáo chuẩn bị bài vở rồi đi diễn, nay gác máy nên cô mới có thời gian để ngủ như vậy.Uể oải nhìn đồng hồ, 9h sáng rồi. Học kì sắp hết, Lisa cũng không có nhiều bài. Chủ yếu là tập diễn xuất. Mở điện thoại ra, đọc những dòng tin nhắn yêu thương của chị rồi khẽ cười. Nay không lên lớp cũng không phải tới trường quay, Lisa quyết định sẽ đến chỗ chị vào giờ ăn trưa.
Đích thân vào bếp nấu cơm, Lisa thuần thục thái thịt bò, dập nhánh tỏi phi lên, thêm rau đã nhặt rửa sạch vào xào, hương vị phải gọi chỉ ngửi thôi đã bụng sôi lên rồi. Mở nồi cơm trắng tinh tươm ra đảo rồi bật nút lại. Chờ đến khi cơm nảy, Lisa sắp sẵn cặp nồng, xới cơm ra, đổ món xào, thịt kho vào. Thứ không thể thiếu chính là salad củ quả.
Đội mũ đeo khẩu trang kín mít, thêm set đồ thể thao đen, Lisa đánh xe tới công ty của chị. Gửi xe tại quán cafe gần đó rồi ngồi đợi Chaeyoung. Cô bấm điện thoại, môi nở ra nụ cười khi đầu dây bên kia bắt máy.
- " Chị nghỉ chưa baby?"
- " Lili à!!! Chị giờ nghỉ, em có việc gì cần chị sao?"
Lisa nhìn cặp nồng bên cạnh.
- " Đúng rồi. Nhờ chị ăn hết phần cơm em nấu."
Chaeyoung bật cười, nay lại rảnh rỗi nấu cơm mang tới cho chị, chắc trời sắp bão mất. Chị đi ra trước cổng công ty, Lisa từ từ tiến tới. Người xung quanh khá tò mò về nhân vật có body đẹp này. Ai cũng nghĩ cô là siêu mẫu.
- Chờ chị lâu không?
- Không. Sao lâu bằng lúc chị tắm.
- Chậc.... cái đồ.... thôi theo chị.
Nối gót Chaeyoung tới nhà ăn của công ty, hai người ngồi ở một góc khuất để tránh bị người khác để ý. Thấy Lisa đeo khư khư khẩu trang, chị tò mò.
- Em không bỏ khẩu trang ra cho đỡ bí.
Lisa lắc đầu, sợ ai đó nhìn thấy và nhận ra cô thì không hay cho lắm. Điều quan trọng nhất là Chaeyoung, cô không muốn chị gặp rắc rối. Chị hiểu điều mà Lisa lo lắng nên không ép cô. Thế nhưng vẫn nhiều ánh mắt dán vào hai người. Đơn có người tò mò về cô gái bí ẩn kia, còn có người chắc đã nhận ra gì đó.
Món Lisa làm đều hợp khẩu vị, quen nhau lâu vậy nên cô gần như biết hết mọi thứ từ thói quen tới những điều nhỏ nhặt nhất. Chaeyoung ăn ngon miệng, đôi khi ngước lên nói chuyện cười vui vẻ. Trong mắt Lisa, chị là người đẹp nhất. Bàn tay khẽ đưa lên lau đi ít sốt từ salad. Da chị thật mịn. Giờ mà ở nhà có lẽ hai người đã "đưa" nhau tới tận chốn nào rồi.
Đợi Chaeyoung ăn xong, Lisa giúp chị dọn dẹp mấy thứ vương vãi trên bàn. Còn lâu mới tới giờ làm chiều nên cô kéo chị ra xe nghỉ ngơi. Cả khoang sau đủ cho hai người ngồi nằm. Lisa bật máy lạnh trên xe, đợi nó mát rồi nhảy xuống chỗ chị.
Chaeyoung ngả người ở ghế sau, đầu kề lên đùi Lisa.
- Ngày thường chị nghỉ trưa ở đâu?
Chị lắc đầu, miệng chu chu nói lời buồn bã.
- Công ty không có chỗ nghỉ nên chị đành thức nói chuyện với đồng nghiệp cho qua giờ.
Thương chị, Lisa cúi xuống hôn lên trán. Dạo này bận chẳng được gặp nhau, đôi ba câu tin nhắn nhưng chị vẫn rất nhớ cô. Cái hôn đó chưa đủ để vùi lấp. Chị câu lấy cổ Lisa, cô còn ngơ ngác thì đã bị môi chị đã khoá chặt. Chaeyoung mạnh bạo cắn đầu lưỡi cô.
Cả thân nóng bừng, Lisa bấn loạn. Đã cố kìm nén từ nãy giờ, cô chịu hết nổi rồi. Nhưng vì nghĩ cho chị nên Lisa bắt buộc dừng lại.
- Chaeyoung. Chiều nay chị còn phải làm nên nghỉ chút đi.
Lisa làm chị ngạc nhiên, từ bao giờ mà cô học được tính kiềm chế như vậy. Quả là không giống Lisa một chút nào.
- Nhớ em nên làm vậy thôi. Nghĩ gì?
Chọc ghẹo nhéo mũi Lisa rồi chị chợp mắt. Được 30' rồi dậy tạm biệt cô. Nhìn theo cái dáng lật đật chạy vào trong, khoé môi cô khẽ nhếch lên. "Đáng yêu quá!"Không có việc gì, Lisa ghé công ty của ba mẹ. Hai người còn chẳng nghĩ tới việc tự dưng cô lại có hứng đến đây. Ngồi trong phòng tổng giám đốc chờ ba và mẹ họp xong, cô tò mò nhìn những thứ xung quanh. Chợt bức ảnh của mẹ hiện lên trước mắt. Ông treo nó cẩn thận, lại gần, kính không một vết bụi. Hẳn ông đã giữ gìn nó rất cẩn thận.
" Cốc cốc"
- Chờ lâu không con yêu?
Lisa lắc đầu. Cô chỉ tấm ảnh.
- Ba và mẹ hồi trẻ rất đẹp đôi ha.
- Tất nhiên rồi. Mẹ con là hoa khôi có một không hai đó.hâhh
Tuy cười nhưng ánh mắt ông có gì đó đau thương. Chả nghĩ nổi vợ lại ra đi sớm như vậy. Để Lisa một thân ông chăm sóc. Ông biết thứ cô cần không phải tiền bạc, sự no đủ mà chính là tình thương.
- Cơ mà.... hai người hiện tại cũng rất đẹp đôi!hihi
- Cảm ơn con!
Nghe lời động viên của con làm ông bớt đi nỗi buồn. Mẹ cũng vào mang theo chút hoa quả tươi. Đơn giản bà vui mừng khi biết tin Lisa ghé thăm. Học hành vất vả, cả hai đứa đều khó để gặp mặt. Bà vừa gọt vừa hỏi chuyện học hành rồi chuyện của hai người. Cô cũng chẳng có gì giấu diếm vì đôi khi bất đồng quan điểm, hai người cũng cãi vã nhưng cô luôn là người hạ mình xuống trước. Bởi nguyên do là nghĩ đi nghĩ lại thì thấy bản thân sai. Chaeyoung cũng chẳng chấp nhặt, chỉ cố giải thích cho Lisa nhưng thành ra hai người như thể cãi lộn. Thực chất là đang tranh luận.Nghe Lisa tuôn một tràng, ông bà chỉ biết lắc đầu. Tuổi trẻ ai chẳng có lúc vậy.
_______________________________Đứng trước của công ty, Lisa nhìn đồng hồ đã 5h chiều. Hít nhẹ không khí se lạnh, lại một mùa đông nữa tới rồi. Chẳng biết chị đã sắm quần áo rét chưa. Nghĩ vậy thôi xe đã lăn bánh rồi dừng trước cửa hiệu quần áo mà cô hay mua. Celine.
Ở đây chẳng khác gì thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm. Với mức thu nhập hơn 1tr Won/ 1 tháng, vừa học vừa làm thì có lẽ Lisa dư sức sắm cho mình đồ hiệu. Không phải là hàng sa sỉ mà là chất liệu tốt và bền, mẫu ưa nhìn, giá cả hợp lí vì cô cần tiết kiệm.
Lựa một hồi, Lisa chọn được cho chị chiếc áo khoác Celine Teddy Western classic, màu đen, khá trẻ trung và năng động. Có lẽ chị sẽ rất thích. Cô bị thu hút bởi chiếc áo hoodies màu hồng nên đã mua luôn nó cho chị. Bởi Lisa chưa thấy chị diện đồ màu hồng bao giờ.
Hí hửng thanh toán rồi đánh xe về công ty chị, vừa lúc tan tầm. Bình thường chị hay đi xe bus nên Chaeyoung di chuyển tới trạm. Chợt chiếc xe quen thuộc từ từ tấp vào lề, kính kéo xuống.
- Nay chúng tôi sẽ free cho quý khách tên Park Chaeyoung.
Chị phì cười vì cái giọng đùa cợt kia. Tạm biệt mấy đồng nghiệp đang ngơ ngác không biết danh tính đại gia nào tới đón chị.Chaeyoung ngồi cạnh ghế lái, chỗ độc quyền dành cho chị.
- Mệt quá đi.
Chị than thở. Lisa chỉ ra ghế đằng sau.
- Quà cho chị.
Mắt Chaeyoung lờ đờ nhìn. Nay có phải ngày lễ gì đâu mà tự dưng mua quà.
- Áo mùa đông... Celine.... này Lisa. Em lãng phí quá vậy? Để tiền ăn học chứ. Đừng mua mấy đồ đắt tiền vậy cho chị. Trời đất...
Chị lo lắng gào thét bên tai. Còn đòi Lisa trả lại. Đúng là... mai sau lấy về có lẽ không một xu dính túi mất. Nhưng Lisa chả bận tâm điều đó. Cô muốn làm những gì tốt nhất cho chị và cho gia đình.
- Thôi em xin lỗi. Chúng ta đi ăn nha. Phở bò. Được chứ?
Bộ dạng làu nhàu nhưng nghe thấy phở là y rằng. Dù đang tức tới đâu cũng phải đồng ý.
Nắm thóp chị về vấn đề này, Lisa khẽ cười. Chị tạm tha cho cô.
- Vậy hứa với chị lần sau đừng mua đồ đắt tiền như vậy nữa!
- Dạ... em hứa.
" Hứa rồi lần sau em có mua xong em cũng giật mác đi. Chị biết đằng trời :)))"[ Chào mọi người. Lại là cú Mine đây. Mn nhớ mìn khum? Chắc không r. Ko phải mình lười up đâu mà do mình bận ấy. Mọi ng ngủ ngon nha. À mình đang cbi 1 truyện mới không biết có nên đăng luôn hay để end truyện này. Bí thế nhỉ🤷🏼♀️]
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
AléatoireKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...