Chap 9

5.9K 353 7
                                    

Lại một ngày nữa trôi qua. Tính ra chị đã ở đây được nửa năm rồi. Lisa ham chơi vậy mà thành tích học tập lúc nào cũng trong top 10. Có lẽ cô thông minh bẩm sinh. Cơ mà... thông minh cỡ nào thì cũng bị quả lừa to đùng kia.

- Này! Milo cho chị!
Cô dí hộp sữa mát lạnh vào má Chaeyoung khi mặt chị đang đỏ gay vì nóng. Mùa hè tới rồi. Buổi sáng thấy chị không kịp ăn đã phải tới trường nên Lisa chủ động mua đồ ăn cho chị giờ ra chơi.
- A! Cảm ơn em nhé!
- Ăn thêm bánh mì này nữa. Sao chị phải đi sớm vậy?
Thì ra chị có ca trực nhật. Nhưng để ý gần tháng nay, hôm nào chị cũng đi sớm vậy nên Lisa sinh nghi ngờ. Buổi hôm sau, cô quyết định dậy sớm để theo chân chị.

Không ngoài dự đoán, Chaeyoung bị lũ con gái sai khiến. Chị thì không ngừng quét, mấy đứa ngồi trên bàn giáo viên cười đùa, thỉnh thoảng vứt vỏ kẹo, bánh xuống chỗ chị vừa quét qua xong. Lisa đạp cửa cái rầm xông vào lớp. Bọn chúng không thể ngờ trước, vội đi xuống khép khép váy giữ hình tượng. Lisa đi về phía chị, giật lấy cây chổi lên gối bẻ gãy làm đôi. Thẳng tay đáp về phía chúng, kéo chị ra khỏi lớp không quên buông lời cảnh cáo:
- Lũ rác rưởi! Để tôi nhìn thấy điều này lần nữa thì liệu hồn!
Chúng khép nép không dám hé răng nửa lời.
- Lisa! Lisa!
Chị bị kéo tới khuôn viên sau trường học. Ánh mắt cô giận dữ:
- Từ bao giờ? Từ bao giờ mà chị bị vậy? Sao chị không nói cho tôi?
Chaeyoung lắc lắc đầu. Căn bản chị biết tính của Lisa nóng nảy, dễ làm to chuyện nên không dám nói. Cô ôm trán, định quay lại cho lũ kia một bài học liền bị chị ngăn cản.
- Không cần để tâm tới họ. Đi nào! Chúng ta đi ăn lẩu nướng. Chị mời!
- Bùng...bùng học sao?
Cô hoang mang. Lần đầu thấy học bá lại như này.
- Ưn! Thi hết kì rồi mà. Mấy tiết này quan trọng gì?
Vậy là hai người đã có mặt tại quán lẩu nướng. Nhìn đĩa thịt bò cắt lát mỏng dài hồng rực thôi đã thấy ngon rồi. Cùng rau củ quả, thêm lon pepsi nữa thì còn gì bằng.
- A...a... nóng...
Chưa kịp thổi Lisa đã bỏ ngay miếng thịt vào miệng. Không ngậm vào được mà lấy tay quạt quạt.
- Từ từ thôi Lisa. Chúng ta còn nhiều mà.
- Ăn nhanh không chín! À nhầm...
Chị phì cười.
Hai người ăn uống no nê rồi tới khu vui chơi. Nhìn người ta chơi đu quay, siêu tốc mà mắt chị sáng lên. Lisa thì... tránh né. Chị đòi chơi nhưng bị cô giữ lại. Mới ăn xong.
- Bắn súng đi! Tôi chấp chị!
  Chaeyoung quẹt mũi nhận lời thách thức. Nhưng đời không như mơ, trong khi cô ấy bắn đổ mốc liên tục thì chị bắn trượt gần hết. Đến khi chỉ còn mốc 100 nhỏ nhíu, Lisa tập trung cao độ và "pang" một cái, mốc đó rơi bịch xuống đất. Cô đứng thẳng khẽ liếm môi. Mấy người xung quanh ngất vì vẻ đẹp cùng tài năng của cô géi trẻ này mất.
- Woa! Em bắn giỏi thật đấy! Nhìn con sóc bông to đùng này xem.
Chaeyoung nhìn Lisa nhận lấy chú sóc bông, còn mình thì được thưởng mỗi con gà bông bé xíu. Thấy vẻ mặt chị có chút buồn nên Lisa đưa cho chị con sóc.
- Cho chị. Tôi không có hứng với mấy đồ này lắm.
- Cho...cho chị sao?- Chaeyoung ngơ ngác
  Lisa cao lãnh bước thẳng không trả lời câu hỏi của chị. Chaeyoung ôm con sóc thích thú bóp bóp hai má nó. Đợi tới khi có vẻ tiêu cơm, cô cùng chị đi chơi tàu lượn siêu tốc.

   Từ trên cao phi thẳng xuống, Chaeyoung la hét hết hơi. Chị thích cái cảm giác kịch tính này. Ai đó ngồi bên cạnh mặt không cảm xúc, đơ đơ tới lúc xuống tàu.
- A! Vui thật đấy! Phải không Lisa?
  Định quay lại hỏi thì ai kia đâu mất dạng. Chị hoang mang nhìn quanh thì thấy Lisa từ trong wc đi ra, mặt tái nhợt ôm bụng. Chị lo lắng chạy tới.
- Lisa em sao vậy?
- Say...say tí thôi! Ợ!
     Chẳng trách được, Lisa không muốn chị lên đó một mình nên theo chân. Giờ choáng váng đầu óc.
- Nghỉ tí ta đi xem phim nhé!? Em thích xem phim gì?
- Ma!
     Hai người ngồi ăn kem. Nhìn lũ trẻ con tinh nghịch được mẹ dẫn đi chơi Lisa khẽ cười.
- Giá như hồi đó, tôi có một tuổi thơ như vậy. À xin lỗi . Tôi nói sảng rồi! Haha!
    Mắt cô lạc lõng, chị hiểu điều đó. Vỗ vai an ủi rồi kéo Lisa tới rạp chiếu phim. "Annabelle: Ác quỷ trở về".
Từ khi bước chân vào rạp là Chaeyoung đã lạnh sống lưng rồi. Căn bản là chiều lòng ai kia nên mới coi cùng thôi. Ôm một bịch bỏng ngô vào theo để ăn cho đỡ sợ. Chị tự hỏi sao Lisa có thể bình thản đến vậy khi xem mấy bộ phim có nhiều cảnh thót tim thế này. Càng về sau càng kinh hoàng. Chị sợ tới nỗi choàng sang ôm chặt cánh tay Lisa, nhắm tịt mắt vào. Lâu lâu hé ra nhòm rồi lại chúi đầu sau lưng cô.

Mặt Chaeyoung tái nhợt không khác gì pha say tàu lượn siêu tốc của Lisa khi bước ra khỏi rạp. Ai kia được mẻ cười lớn.
- Có qua có lại ha Park Chaeyoung!??kkk
- Em dám gọi trống không vậy à tên nhóc này?
Chị đánh nhẹ vào vai cô. Lisa bật mode nhây càng cố trêu. Hai người rượt nhau về đến tận nhà mới thôi. Chaeyoung thở dốc ngồi phịch xuống ghế. Một giây sau hoảng hốt đứng dậy.
- Chết rồi mình chưa mua đồ cho bữa tối!

Ai kia cười ầm trên cầu thang. Chọc vậy thôi nhưng vẫn đi cùng người ta với lí do: "Ra đường giờ nguy hiểm lắm🤷🏼‍♀️🌚!"

[ Được hôm đăng sớm. Chào các pác!!!😝]

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ