Chap 46

2.7K 188 70
                                    

  Một ngày dài trôi qua, Lisa chẳng thiết ăn uống cứ mãi chăm chăm nhìn chị. Nay cảm thấy sức khoẻ Chaeyoung đã có sự tiến triển tốt nên bác sĩ cho di chuyển tới phòng bệnh chăm sóc đặc biệt. Lisa ngồi bên cạnh giường, nắm chặt tay chị. Dae mua cơm vào cho Lisa.

- Em ăn chút đi. Nhịn đói không tốt. Em cần sức khoẻ để lo cho cô ấy chứ.

- Anh để đó. Lát em đói sẽ ăn.

  Dae thở dài, cứ tình hình này cô mà đổ bệnh là anh sẽ vai xách nách mang cả hai đứa mất. Còn vài ngày nữa sẽ diễn ra buổi meeting, anh cũng chủ động liên hệ cho giám đốc nhãn hàng để báo cho ông ấy yên tâm. Đến hẹn Lisa sẽ tới, cô có vướng một chút chuyện gia đình. Giám đốc nghe vậy cũng thông cảm cho Lisa, mong người nhà cô sẽ mau chóng bình phục. Dae thở phào nhẹ nhõm. Anh vẫn giấu chuyện này bên phía công ty chủ quản, tránh sự cố hy hữu.

Chợt phía cửa có tiếng bước chân người dừng lại cùng cái "cốc cốc". Dae ra mở cửa. Thấy bóng dáng kẻ mà cô biết đã gây ra chuyện này, Lisa đứng dậy. Hắn vậy mà còn mặt dày tới đây.
- Chaeyoung em ấy....

Chưa hết câu, Lisa đã vung tay đấm thẳng. Jun siêu vẹo ngã dúi dụi về đằng sau. Nền nhà kêu "cốp" một tiếng. Chiếc răng cửa của hắn ta rụng rời, máu me nhỏ xuống sàn. Dae vội chạy ra ngăn cản không cô sẽ giết người mất.

- Mày còn dám tới? Tên chị ấy để cái mồm dơ bẩn của mày gọi hả thằng khốn?

Gân xanh trên tay rồi mặt cô nổi lên, mắt đỏ sọc hằn những tia máu đỏ. Hắn chắc Lisa chưa biết chuyện đứa trẻ kia không phải con của hắn. Jun khẽ cười, vậy mà cô cũng chịu sao? Yêu đến vậy à? Để xem Lisa chịu được bao lâu. Hắn cứ nghĩ trên đời này chẳng ai sẽ tự dưng mang tình cảm đi cho không con của kẻ khác. Cười giả lả đứng dậy, hắn nhặt chiếc răng mình lên đáp vào thùng rác.

- Nuôi con kẻ khác không sướng đâu Lisa.

Giọng hắn đều đều, thiếu điều Lisa muốn cầm cổ hắn quẳng ra ngoài cửa sổ ngay lập tức nhưng bị Dae giữ lại. Anh không muốn cô làm lớn chuyện. Lisa nhìn thẳng mắt hắn:

- Con chị ấy cũng là con tao. Con tao tao nuôi mày ý kiến gì? Tao còn chưa triệt sản biến mày thành đàn bà là may cho mày lắm rồi đấy thằng khốn.

Tay cô siết chặt nắm đấm. Hắn có chút gai gai cột sống nhưng vẫn cố thể hiện cái mặt vênh váo của mình. Xong quay đi rời khỏi đó. Lisa trở về vị trí cũ ngồi xuống. Điên mất. Cô đưa tay mình sờ nhẹ lên bụng chị. Thật sự ở đây, đứa trẻ này là con của tên khốn đó ư? Vuốt rồi xoa xoa gò má của chị, Lisa hôn lên bờ môi khô khốc ấy.
- Chaeng ngốc.

                               *
  Tới nửa đêm, khi Lisa đã gục đầu ngủ gật, bàn tay vẫn giữ chặt tay chị. Chaeyoung lờ mờ tỉnh. Ánh trăng mờ ảo soi qua khung cửa kính. Bầu trời đầy ắp sao. Chị khẽ cười. Không phải mình đã lên thiên đàng rồi đó chứ?
   Suy nghĩ rồi lại chìm vào giấc ngủ mệt mỏi.
  Sáng hôm sau, Lisa đã rời đi mua chút cháo. Cô suy nghĩ thấu đáo lời Dae nói, phải vận động, ăn uống đầy đủ còn có sức lo cho Chaeyoung. Dae ngạc nhiên khi Lisa nay chủ động như vậy, anh khẽ cười. Dae theo dõi Lisa như người anh trai vậy. Chả hiểu vì sao. Chắc tại Dae không có anh em ruột thịt nào cả. Bởi sao con một tuy được chiều chuộng nhưng nhiều người vẫn cảm thấy cô đơn là vậy.

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ