Tới rồi, mọi thứ anh ta khao khát sắp tới rồi. Cởi phăng bộ váy Chaeyoung đang mặc, anh ta nheo mắt nhìn từng đường nét trên cơ thể chị. Bàn tay sờ lên môi Chaeyoung.
- Nơi này, Lisa đã từng hôn.
Tiếp tới cổ:
- Nơi này, Lisa đã từng để lại dấu.
Ngực chị:
- Nơi này...
- Mọi thứ của cậu...tại sao lại thuộc về nó hết vậy?
Hắn cười nhạt nhẽo. Đứng dậy cởi khoá quần.*
Phía bên này, Lisa giật mình tỉnh giấc vì chuông báo thức. Cô rời xe để đi lên lớp học. Nhưng mọi thứ cứ có gì đó làm cô không thể tập chung được. Bên Mỹ giờ đã chễ, có lẽ Chaeyoung vì mệt nên đi ngủ sớm. Mai sẽ gọi kể lể cho Lisa mà xem. Cô nhìn điện thoại im ắng. Bởi Lisa chỉ dùng 1 ních duy nhất kết bạn với mình chị nên chẳng ai có thể nhắn tin cho cô. Cùng lắm là Instagram. Mà tránh phiền thông báo nhiều nên Lisa cũng đăng xuất hết. Có chăng là để lại trên Laptop của mình. Lúc công việc cần thiết quan trọng sẽ đăng nhập trên điện thoại.
Thở dài một hơi, Lisa gục mặt xuống bàn. Dae anh ấy nay có việc nhà nên đã về, Liam thì học môn khác lớp. Lịch của hai người không trùng, chỉ có thể gặp gỡ ngoài giờ. Tâm trạng trĩu xuống, buồn thiu nhìn ra ngoài cửa sổ. Tuyết đang rơi rồi. Giờ mới biết tại sao lạnh thế. Tim Lisa thấy tức tức, đập từng nhịp liên hồi.
- Không có gì. Ổn mà. Mình nay bị điên hay sao mà suy nghĩ nhiều vậy?
Lẩm bẩm trong miệng oán trách mình. Có phải cô đang bị vuột mất thứ gì đó rất quan trọng không? "Lisa. Tỉnh táo lên nào."
Trễ giờ ăn tối rồi, Lisa về nhà. Là nhà của cô. Bước vào trong, ba mẹ ngạc nhiên. Lisa vì bận học bận việc nên hiếm khi về vào giữa tuần như vậy? Liệu có phải xảy ra chuyện gì.
- Con ăn tối chưa? Để mẹ đi hâm lại đồ nóng cho con nhé?
Bà lo lắng sờ trán cô. Nhìn mẹ, Lisa bỗng nhớ chị. Chắc do bà là mẹ chị, hai mẹ con lại giống nhau tới vậy. Đến cái cách quan tâm lo lắng cho cô cũng y hệt.
- Dạ vâng. Phiền mẹ vậy.
Ông David nhìn cô.
- Nay không bận sao con?
- Dạ... vâng. Tại con nhớ nhà quá nên về.Khẽ cười nhìn đứa con ngốc, nay tự dưng nhớ nhà, có trời mới thấu nó đang nghĩ gì. Lisa cầm muỗng canh gà, nhấp môi. Chợt dừng lại. Bà ghé đầu nhìn biểu hiện của con.
- Không hợp khẩu vị hả? Để mẹ làm món khác cho con nhé?
Bà tính rời đi cô liền giữ vạt áo mẹ lại.
- Con... con nhớ vị canh của chị ấy.
- Đồ ngốc này. Một tay mẹ dạy nó nấu ăn chứ ai?
Xoa xoa đầu cô, bà mỉm cười ra sofa ngồi với chồng. Thực là một ngày không nói chuyện lại nhớ tới vậy hay sao. Lisa ăn hết cơm, tự động dọn dẹp rồi ra phòng khách. Ngồi trầm ngâm. Điện thoại phát sáng, cô nhìn rồi tắt mạng bỏ lên mặt bàn. Ba tò mò nhìn cô mặt mũi thật khó coi:
- Hai đứa gây nhau à?
Lisa vội lắc đầu.
- Dạ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
RastgeleKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...