Chap 52

2.8K 180 51
                                    


Bị lôi lên đồn lập biên bản, tuy biết Lisa hành xử vậy cũng không sai nhưng gây thương tích nên vẫn bị phạt. Cảnh sát phải tách hai người ra không Jay khó mà yên với cô. Cậu ta được sơ cứu, dính băng y tế khắp mặt, Lisa nhìn Jay chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống. Chaeyoung bên ngoài chẳng khá hơn là bao. Lo lắng, sốt ruột ngồi canh me Lisa.

Chợt đâu đó vang lên chất giọng quen thuộc của hai vị phụ huynh.

- Vậy nhờ các anh điều tra giúp vậy. Mấy ngày nay tôi phát hiện có kẻ đột nhập kho trong khi đó camera an ninh chỉ ghi lại được chút thông tin này.

Ông David cùng vợ mình đi từ phòng cảnh sát trưởng ra. Chợt ánh mắt ông va vào cái dáng sau lưng quen thuộc. Ngờ ngợ không nghĩ đó là Lisa.

- Lại tụi trẻ gây sự đánh nhau sao? Haizzz - Bà Eui mẹ của Chaeyoung lên tiếng

Cũng may không nhìn rõ mặt Lisa, còn Chaeyoung lại khác. Chị vội ngồi lép mình vào một góc, chiếc khăn quàng che mất nửa mặt. Hai ông bà lướt qua làm chị thở phào nhẹ nhõm. Đi đến cửa đột nhiên bà Eui dừng lại khiến chị chột dạ.

- Sao vậy em? - Ông hỏi bà.

Bà lắc đầu nhìn ông, ánh mắt có chút ngờ vực.

- Anh thấy cô gái đó không? Trông giống Chaeyoung nhà mình quá.

- Chắc em nhầm thôi. Chaeyoung đang ở Mỹ mà. Vả lại cô ấy chắc đang mang thai. - Ông quay lại nhìn rồi vỗ vỗ vai bà.

Cũng định không nghi ngờ nhưng đột nhiên thấy chiếc xe bóng xịn đỗ phịch trước đồn cảnh sát, người bước xuống chẳng ai khác là lão gia, ba của ông. Phía sau còn có Min Joo cùng mấy vệ sĩ.

- Ơ anh. - Min Joo dừng lại trong khi lão ra đã đi xộc vào trong đồn.

- Có chuyện gì mà hai người lại tới đây vậy? - David hỏi.

Min Joo thở dài chỉ vào cậu trai bị băng kín mặt.

- Nó là Jay, con của anh hai. Vừa cảnh sát gọi về nó gây tai nạn. Xong bị người ta bức xúc đánh nên giờ em với ba mới có mặt ở đây nè.

Vợ ông còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra cùng mấy người lạ mặt này là ai. Ông kéo tay bà lại vào trong. Tuy không mật thiết với gia đình nhưng dù sao cũng cùng dòng máu, ông muốn xem tình hình thế nào. Nhưng vào rồi mới ngã ngửa. Tại sao Lisa lại ở đây? Cô bị ba mình nhìn trực diện vội lấy biên bản gần đó che mặt. Ông nội cũng chẳng ngờ hai chị em nó lại xung đột, ôm trán không biết xử lí vụ này thế nào nữa. 

- Lisa. Chuyện này là thế nào? - Ông David như thể mất bình tĩnh khi trông thấy cô.

- Ba... Con...

Lisa ngập ngừng đánh mắt về hướng Chaeyoung. Đến nước này rồi chị cũng không muốn trốn nữa, liền đi vào. Gỡ bỏ lớp khẩu trang ra trước mặt ông bà. Hai người họ chết trân im lặng một hồi, bà Eui lấy tay che miệng lại. Lisa đứng dậy chắn trước Chaeyoung, giọng nhỏ nhỏ:

- Khi về con sẽ giải thích. Còn hôm nay nó suýt nữa hại Chaeyoung cùng đứa bé trong bụng nên con đã không nén được cơn giận mà đánh nó. - Cô vừa nói vừa chỉ tay về phía Jay.

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ