Quen nhau cũng được hơn tháng nhưng có vẻ như đôi trẻ đã quên mất việc nói với gia đình. Mỗi lần Chaeyoung về là y rằng Lisa bám dính lấy. Đến nỗi ba ba còn tưởng hai cô là đại sứ thương hiệu keo 502 ấy chứ. Khả nghi. Ông phải điều tra, tạm không nói cho vợ biết nghi ngờ này.
Thứ bảy tuần nay Chaeyoung về nhà, chị có chuẩn bị đồ ăn nấu nướng. Mẹ vào bếp còn bị hai người đuổi khéo. Bà càu nhàu:
- Về có mỗi hôm, thôi để mẹ nấu cho.
Lisa đẩy bà ra ngoài, lỡ miệng nói:
- Thôi mẹ cứ ra, con với chị ấy làm được rồi.
Bà sững người hồi lâu nhìn cô chăm chăm. Hỏi lại:
- Con...con vừa gọi ta là gì?
Lisa cũng nhận ra, nhưng cảm thấy có gì đó rất thoải mái. Bà dù sao cũng quan tâm, chăm sóc cô như con đẻ vậy. Nên là giờ gọi như thế thì càng tốt chứ sao.
- Mẹ ạ. Hay không thích con gọi bằng mẹ?
- Không.. ta thích lắm. Con làm ta khóc rồi này.
Bà lau nước mắt rồi ôm lấy Lisa. Chị đứng bên chỉ biết mỉm cười. Riết rồi bị cho ra rìa quá. Đợi bà ra ngoài, cô liền quay lại vòng tay ôm eo chị. Vùi mặt vào gáy hít hà hương thơm.
- Quan hệ của hai người rất tốt.
Lisa gật đầu.
- Mẹ chị cũng là mẹ em, ba em cũng là ba chị. Phân biệt chi?
- Ý chị không phải cái đó. Nhưng thấy vui lắm.
Chaeyoung nhìn cô cười cái rồi chăm chú đảo đĩa thịt trên bếp. Chợt ba đi vào, ông thấy cảnh tượng trước mặt có chút sững sờ. Lisa vội bỏ tay ra, khuôn mặt chuyển sắc. Dù nói là chuẩn bị tâm lí nhưng cũng như ăn trộm bị bắt gặp ấy. May sao ông không nói gì, chỉ vè vè đi qua lấy cốc nước.
- Ừmmm. Xin lỗi vì vừa nãy.
Ánh mắt cô hướng đi chỗ khác, hơi ngại nhìn Chaeyoung. Chị kí đầu Lisa rồi bảo cô đi dọn cơm. Nay ba có vẻ nói ít hơn mọi ngày làm cô thấy hơi lo lắng. Sợ ba không chấp nhận. Từ bao giờ mà người luôn được ba hỏi ý kiến giờ lại thành người phải đi hỏi ý kiến. Lisa có chút không quen.Ăn xong bữa tối, ông kêu Lisa đi dạo với mình. Chỉ hai ba con. Thấy ba trầm lặng cô định lên tiếng thì ông cũng mở lời.
- Chuyện con và Chaeyoung là sao?
Lisa không biết nói gì. Sợ nói ra ông nổi giận.
- Không phải hai đứa đã...
- Vâng. Chúng con đang quen nhau. Hơn tháng rồi.
Đánh liều nói một phen. Ông thở dài, vừa đi vừa ngắt cái lá bên vệ đường ve ve suy nghĩ.
- Ta biết là tuổi trẻ luôn ham muốn những thứ mới lạ. Việc con quen ai ta không quan tâm nhưng sao con lại chọn quen con bé? Chẳng phải chúng ta là gia đình?
Lisa nhìn về phía xa.
- Dù sao chị ấy đâu phải ruột thịt với chúng ta. Ba lo cái gì ạ?
- Thì...ta không biết giải thích thế nào với bà ấy...
Nói một hồi hoá ra là ông lão ngại giải thích chuyện này với vợ. Lisa ôm đầu chán nản. Tự hỏi chắc cái gen không biết giải thích cặn kẽ của cô xuất phát từ đây chứ đâu.
- Nhưng ba có đồng ý cho con với Chaeyoung đến với nhau không?
Lisa có nói hơi to làm ông ngại mấy người xung quanh. Vội đưa tay lên "suỵt suỵt". Thật sai lầm khi chọn ra công viên nói chuyện.
- Nhỏ tiếng thôi ba biết mà. Chaeyoung vừa xinh vừa giỏi rơi vào tay kẻ khác ta thấy tiếc lắm. Chi bằng cho con với nó thành đôi, cả nhà hoan hỉ.
Nhìn bộ dạng của ba làm Lisa cố nén cơn cười xuống. Biết thể nào ba cũng nghe theo một khi cô làm căng, Lisa có chút đắc ý. Hai người ghé cửa tiệm tiện lợi mua ít đồ ăn vặt về cho mẹ con nhà kia. Nghe tiếng chuông, mẹ và chị ra mở cửa. Trông mặt bà ấy còn tươi hơn hồi tối.
- Chaeyoung. Có chuyện gì vậy?
Lisa ghé tai chị hỏi nhỏ. Chaeyoung liền kể cho cô toàn bộ đầu đuôi câu chuyện. Thì ra lúc ở nhà chị đã lấy hết can đảm nói ra chuyện của hai đứa. Mẹ là người tâm lí và hiểu con cái, chẳng những chấp nhận mà còn vui mừng nữa. Có lẽ giờ đang thuật lại cho chồng đây mà.Thơm chụt vào môi chị, Lisa bế bổng Chaeyoung, tắt TV rồi lên phòng mình.
- Lisaaa. Đang ở nhà đó em đừng có làm càn.
Bị cô quăng xuống giường rồi cả tấm thân to lớn đè ở trên, Chaeyoung vùng vẫy, buông hết lời cảnh cáo nhưng vô tác dụng.
- Vậy chị nói ở đâu thì em được làm càn nào???
Ánh mắt không thể nào gian hơn nhìn chị. Chaeyoung vơ lấy gối úp lên mặt Lisa. Thân hình nhỏ bé của chị vội tụt xuống, thoát khỏi vòng vây đó.
- Chạy sao?
Lisa túm lấy eo chị kéo mạnh lại.
- A...đừng vậy mà. Nhột...haaa
Bị Lisa chọc nách, người chị quằn quại co rúm lại mà cười. Chợt tiếng của ba vọng lên.
- Hai đứa làm gì thì nhẹ thôi. Cứ huỳnh huỵch ai mà ngủ được?
- Vâng ba!!!
Chị lườm cô.
- Tại em hết.
- Tại chị chứ, ai bắt chống đối?
Bực mình véo tai Lisa, thì ra là muốn ăn đòn đây mà. Cô đau điếng ôm cái tai bị chị nhéo, cau có nhìn. Chị còn nhướn chân mày thách thức Lisa. Một màn khích tướng thất bại kéo theo cả hệ luỵ đằng sau. Lisa đưa tay lên nắm chặt tay chị dứt ra. Mặt đối mặt. Cả người ngồi trên đùi cô nãy giờ chị mới để ý.
- Park Chaeyoung, muộn rồi.
Lisa ấn chị xuống giường, đôi tay thuần thục gỡ bỏ mọi thứ vướng víu xuống. Chẳng mấy chốc, cơ thể nõn nà xuất hiện. Chị vội lấy gối che đi vì xấu hổ.
- Li...ta đang ở nhà.
- Khoá cửa rồi.
- Ba mẹ sẽ nghe thấy!!!
- Vậy làm nhẹ thôi.
Bất lực với con người này. Lisa vồ lấy chị như con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Chẳng biết thương hoa tiếc ngọc mà cắn mút, xoa nắn mạnh bạo. "Chết mất..ah~"[ Cái stream 8/8 lm t hight quá mn ạ. Chết vì bội thực cơm 🐶. Đi ngủ đây. Đầu tuần cô hồn zui zẻ!!!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
De TodoKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...