Chap 58. The End

5.2K 234 37
                                    

2 năm sau

Miyoung tròn 2 tuổi. Con bé nhanh nhẹn hoạt bát, đặc biệt rất thông minh và nói nhiều... giống ai đó.
Đúng 6h sáng như thường lệ, Miyoung lật đật chạy sang phòng pama. Nó với cái tay, kiễng chân mở cửa. Cặp má phúng phính của nó trưng ra khi Miyoung đứng dưới giường nhìn đôi chim kia ôm ấp nhau ngủ.

- Papa... mamaa. Cháy nhà gồi...

Hai người kia lập tức tỉnh dậy bởi điệp khúc chào mừng buổi sáng của con bé. Rõ là Chaeyoung đâu có đặt báo thức, Miyoung còn chả biết xem đồng hồ mà hôm nào cũng chạy sang đây đúng giờ như vậy.

- Vâng vâng. Thần dậy ngay đây công chúa của mẹ. - Chaeyoung toan rời khỏi giường thì bị ai kia kéo lại.

- Nay chủ nhật mà. Lili cho pama ngủ thêm được không? - Lisa lười biếng giọng ngái ngủ ôm chặt vợ trong tay. (Lili là biệt danh ở nhà của Miyoung).

Con bé phùng má, chị liền đưa cánh tay ra bế nó nhấc lên giường để Lili nằm giữa hai người. Miệng léo nhéo một hồi rồi lăn ra ôm papa ngủ mất. Chaeyoung nằm trên tay Lisa, tay còn lại của cô ôm Lili. Cả nhà nướng thêm gần hai tiếng nữa.

Trong phòng tắm, Lili được đứng trên thành bồn rửa mặt. Con bé cầm díp đánh răng như người lớn, bọt từ kem vị dâu bao quanh miệng nó. Liếc đôi mắt to tròn lanh lợi của mình sang nhòm Lisa, nó ngọng nghịu nói:

- Ìn con có râu trắng nè papa..hí hí

- Ộ.

- Papa... sao papa ông có râu. Con thấy papa ủa các bạn trong phin có âu ó.

- Không phải papa của Lili đẹp hơn sao? - Chaeyoung súc miệng, nhìn đứa con thơ của mình hỏi.

Lisa không nói gì, xong xuôi lấy khăn rửa mặt nhúng nước ấm lau cho Lili. Kiệu nó lên cổ rồi đi xuống bếp. Chaeyoung nấu cháo sườn cho Lili, còn "ông chồng" kia đang ngáp ngắn ngáp dài xào thịt bò, cắm cơm. Bữa sáng nhẹ nhàng vậy thôi. Nay sẽ về nhà ba mẹ. Cách một hai tháng sẽ thăm ông bà Lili một lần.

                                *

Tiếng xe brum trước cửa, ông David nhận ra ngay gia đình nhỏ kia về vội mở cổng. Lili được mẹ đón xuống, chưa thấy mặt đã thấy tiếng con bé líu ríu gọi ông bà từ tận ngoài.

- Con chào ông nội bà ngoại.

Chậc. Lisa huých vai Chaeyoung mặt khó hiểu.

- Vợ dạy Lili gọi vậy hả?

- Đâu có.

- Không chị thì ai????

Hai vợ chồng đối chất nhau mãi chưa vào. Bà Eui bồng Lili, trên tay con bé cầm cả hộp kẹo socola giơ ra khoe pama.

- Nay cả nhà ăn thịt nướng nhé? - Ông David réo gọi mọi người ra sân sau tổ chức tiệc nướng.

Nhóc con tinh nghịch đuổi theo chú mèo béo Louis. Có vẻ nó không thích Lili cho lắm nên toàn lẩn tránh. Con bé lại gần là Louis tự động rời khỏi chỗ đó làm Lili phát bực. Con bé chạy ra chỗ kéo kéo ống quần papa mếu máo:

- Mèo nhỏ không chơi với conn.. hức

Cô cúi xuống ẵm Lili lên thơm vào má nó. Tay kia cầm chiếc kẹp lật qua lật lại miếng thịt nướng.

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ