Chap 39

2.1K 149 28
                                    

  Đồng hồ điểm 00:01'
Lisa đứng dậy, vào nhà tắm. Cô xả nước và ngâm mình để hạ đi thứ cảm giác nóng nảy cuộn trào, sục sôi trong cơ thể. Tự dưng muốn giết người, cô đưa bàn tay mình lên, gân xanh nổi chằng chịt.
- Muốn chơi với tôi? Sai lầm.
Thanh âm trầm ổn, Lisa nhếch miệng cười. Kẻ thua cuộc mãi là kẻ thua cuộc. Cố gắng giành giật chỉ tổ làm người như Lisa đây thực sự khinh bỉ. Cô không sợ hắn cướp mất Chaeyoung, mà thứ cô sợ chính là hắn sẽ làm tổn hại tới chị. Từ thể xác, tinh thần tới sự nghiệp. Kẻ gian manh như vậy có gì mà hắn không dám.
 
   Điện thoại Chaeyoung đổ chuông, bên Hàn đã muộn, cô còn chưa ngủ. Chị lau sạch tay rồi nhấc máy nghe.
- "Hello baby."
- Em chưa ngủ sao? Bên ấy muộn rồi mà.
- "Nhớ chị không ngủ được chứ saoooo. Chị đang làm gì? Ăn trưa hả?"
- Ừm. Chị đang ăn trưa với Jun. Nay chị mới biết cậu ấy là cấp trên của chị. Xong việc Jun mời chị đi ăn.

   Anh ta vẫn điềm nhiên ăn uống. Sớm vậy mà tin đã tới tay Lisa. Hana quả là làm việc uy tín.
- "Ỏ zậy hả? Cho em gặp Jun tí được hơm? Em cũng nhớ ảnh quá à."
  Không có gió nhưng...da gà Chaeyoung thi nhau nổi lên. Thời gian ngắn xa cách mà cô bỗng biến hoá thành mỹ nữ yểu điệu vậy sao? Mặt chị ngơ ngác, mắt dại đi. Chị là đang nói chuyện với ai chứ không phải Lisa của mình.
- "Ủa alo. Baby của em sao thế?"
- À được rồi. Xin lỗi. Chị hơi lơ đãng chút. Jun. Em ấy muốn gặp cậu.
  Nhận lấy điện thoại.
- Chào em Lisa.
- "Vào wc hoặc ra ban công."
  Jun không nhanh không chậm, xin phép Chaeyoung ra ngoài nói chuyện.
- Rồi có việc gì em nói đi.
  Cười nhẹ khinh bỉ, Lisa uống một ngụm rượu trả lời.
- "Đóng màn được rồi đấy. Đừng quên tôi theo ngành diễn viên."

- Ok. Vậy có chuyện gì cô cứ nói.

- "Anh thật biết tranh thủ thời gian. Nhỉ?"

- Tất nhiên rồi. Chúng tôi đều bận việc nên thời gian rảnh là rất quý. Bạn bè ăn uống với nhau có sao đâu? Cô đây là đang ăn dấm chua à?

  Bật cười trước con người này. Lại lấy danh bạn bè ra mà nói. Lisa còn không biết anh ta nghĩ gì.

- "Ok không sao. Anh nghĩ tôi dễ ghen như vậy? Sai rồi. Vợ tôi có đi gặp bạn bè thì cũng đâu vấn đề. Trân thành cảm ơn vì đã đi cùng chị ấy."
  Nhấn mạnh từ "vợ". Lisa ra giọng lịch sự.
- Chaeyoung là vợ cô từ bao giờ vậy? Nực cười.
  Anh ta nhích lông mày.
- "Nhìn thấy cái nhẫn không? Đừng có nói với tôi anh bị mù với thiểu năng cố chấp bẩm sinh nhé!?"
  Theo lời Lisa, Jun ngó vào, chị ngồi đó, trên ngón áp út bên phải có đeo một chiếc nhẫn.
- Cô nghĩ tôi không đủ năng lực để tháo nó ra à?
- "Mời anh. Ảo vừa. Chúng ta đều lớn rồi. Sao anh cứ thích giành giật như con nít vậy? Thứ gì vốn không phải của mình thì đừng cố chứ. Haizzz!"

  Lisa thở dài thườn thượt ở đầu dây bên kia. Jun đứng như trời trồng.
- Cô là đang thách thức tôi?
- "Người chiến thắng đâu có thời gian cho kẻ thua cuộc mù quáng như anh. Thách làm gì? Nói chơi cho vui."
- Cô...
- "Sời. Anh đủ thông minh để hiểu mà nhỉ? À quên. Đừng có thói không ăn được mà đạp đổ nhé? Mang tiếng thích chị ấy thì thích cho chót, giúp chị ấy trong công việc nhiều vào. Có gì cứ tính toán với tôi. Nếu Chaeyoung mà mệnh hệ gì thì đừng hỏi bố tôi là ai. Vậy nhé. Đưa máy cho Chaeyoung hộ tôi cái."

  Phía bên này, Chaeyoung tò mò. Từ bao giờ hai người kia trở nên thân thiện mà buôn lâu như vậy. Jun vào, vẻ mặt không được thoải mái. Nhưng Chaeyoung đâu có quan tâm. Chị nhận điện thoại, vui vẻ bật cam call video với Lisa. Nhìn cô mặc mỗi chiếc áo sát nách mỏng, chị khẽ nheo mắt nhìn. Xương quai xanh lấp ló, làn da trắng hồng khiến Chaeyoung có chút rạo rực.
- "Ây ây. Mặt chị đỏ kìa. Uống rượu à?"
- Chị không có. Tại trông em...
- "Em làm sao?"
  Cô chớp chớp mắt hỏi. Nhìn hai người tình tứ phát cẩu lương, tâm can ai đó như sóng dữ. Anh ta thầm nghĩ có phải kế này của mình và Hana kia bị phản tác dụng hay không. Lisa ấy còn dám đe doạ anh, Jun có chút tức giận nhưng không thể nổi nóng ở nơi này. Thời gian 3 năm, anh ta nghĩ "mưa dầm thấm lâu" nên tự tin cho rằng sẽ chiếm hữu được tình cảm của chị. Chỉ cần bên đó Hana bày ra thủ đoạn, bên này kích tướng thì Chaeyoung ắt sẽ lay động cho cô là kẻ phản bội.

Nhìn thấu tâm can của mấy kẻ hèn hạ, Lisa rất biết giữ mình. Bọn người báo chí khắp nơi. Giờ lại thêm mấy kẻ bám đuôi chỉ cần cô để lộ sơ hở là túm lấy. Nhưng cô tin tưởng ở Chaeyoung, chị là người hiểu chuyện có tinh thần sắt đá và kiên định. Dở thủ đoạn tách họ ra, Lisa ngửa cổ về đằng sau cười khinh bỉ. Thật là, cứ chọc ổ kiến cho bằng được.

*
Trong thời gian này, Lisa đã tìm được cho mình một quản lí kiêm vệ sĩ. Anh ta tên Dae Louis, người mang dòng máu lai Hàn - Mỹ. 25 tuổi. Xuất thân trong gia đình quân nhân, được huấn luyện, học tập đặc biệt rồi ra xin vào công ty vệ sĩ và quản lí cho Idol. Bản lĩnh + thông minh, biết việc nên sớm lọt vào mắt xanh của Lisa trong lần gặp đầu tiên.
Dae như người bảo mẫu, thi thoảng anh ta không hiểu mình làm quản lí hay người giữ trẻ. Về trung cư thì dọn dẹp, nấu nướng cho Lisa vào những ngày nghỉ. Căn hộ của anh ta ở ngay bên cạnh, đặc biệt Dae đi làm vì đam mê chứ tiền anh không thiếu. Anh cũng biết ít nhiều về đời tư của Lisa và cái tên Park Chaeyoung được anh khắc kĩ trong đầu.

Sáng chủ nhật, nay không có lịch trình, đêm qua Lisa thức làm bài, chuẩn bị cho học phần kết thúc môn năm 3. Sáng nay tranh thủ ngủ. Dae có dấu vân tay nên anh sớm đã qua dọn dẹp giúp Lisa. Căn hộ không mấy bừa bộn, loáng cái đã xong. Dae vào bếp nấu nướng, hoàn tất bữa sáng liền tới trước cửa phòng gọi Lisa dậy.

Nghe tiếng gõ cửa, Lisa mắt nhắm mắt mở, trùm chăn lại.
- Lisa. Mau dậy ăn sáng đi em. Em mà bỏ bữa là đau bao tử đó. Không ổn đâu.
- Cho em ngủ thêm mấy tiếng nữa đi Daeeeee!

Giọng mè nheo, Lisa từ bao giờ lại biến thành đứa em gái nhỏ của anh vậy. Dae lắc đầu, anh tới sofa ngồi xuống, mở chiếc Macbook ra làm việc. Hiện tại cô đã kí hợp đồng ra mắt với vai trò diễn viên của công ty giải trí YG
Entertainment sớm hơn dự tính. Cũng bởi cô là gương mặt mới nổi, có nhiều sự quan tâm của mọi người. Những vai phụ Lisa đóng nhiều khi lại làm lu mờ nhân vật chính vì diễn xuất quá đạt, để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Đóng kẻ phản diện trong bộ phim bom tấn chiếu rạp ngày trước cô và Chaeyoung đi xem khiến phần đông khán giả phải thốt lên: " Tại sao có thể tàn nhẫn tới vậy? Tôi ghét cô ấy vì cô ấy quá nhập tâm."

Cười đằng sau những lời lẽ không hay mà tác giả dành cho nhân vật của mình, Lisa cảm thấy đó chính là thành công khi gây dựng được một cảm xúc mãnh liệt và để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Hay những vai diễn nhỏ như kẻ giang hồ, đứa trẻ đầu đường xó chợ không nơi nương tựa, một cô gái ôn nhu dịu dàng hay một ả trà xanh,... Lisa dường như đều đảm đương được. Cô chính là khuôn mặt vàng trong làng diễn viên mà các ông lớn của ngành giải trí săn đón. Nhưng Lisa chọn YG bởi... YG có BLACKPINK.

( Không biết up nhanh nhanh mn có quen không nhỉ? Hay mn thích đợi lâu lâu ra chap 1 lần thì báo với mình nhớ..kkkk. Cuối tuần vui vẻ và cảm ơn 4k vote cùng 76 lượt follow của mn nhé..hí hí😝)

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ