Thời gian vợ mang thai, nhiều ông chồng có lẽ không nhẫn nhịn được mà vụng trộm, nén đi với người phụ nữ khác. Chaeyoung cũng hơi lo điều đó bởi thi thoảng bắt gặp Lisa nghe điện thoại rồi còn cười rất tươi. Những lúc như vậy, chị sao tránh khỏi sự tò mò. Tâm lí không vững có khi đã cãi nhau rồi. Nhưng được cái, Lisa nhà ta chẳng giấu chị chuyện gì. Sợ vợ nghi ngờ liền thông báo trước.
- Lisa à. Em không cần phải làm vậy đâu. - Chaeyoung có chút lăn tăn khi thấy cô lần nào nghe điện thoại xong cũng báo cáo cho mình.
Gãi đầu cười khì, Lisa quả là người không ai chê trách cho nổi. Nay Lisa được bạn học cũ mời đi dự tiệc, cô không muốn chị ở nhà một mình nên im ỉm. Lúc đi tắm để điện thoại ở ngoài vô tình tin nhắn tới, chị mở lên.
Anh em xã đoàn
_________________________________🤡 Bạn học K: Êy tối nay mấy giờ đi? Có cả cô chủ nhiệm tới đó.
Chắc tôi không đi được. Mong các cậu và cô thông cảm cho mình: Bạn
🤓 Học trưởng: Lisa bận việc gì sao?
Ừ. Vợ con tớ ở nhà không ai trông: Bạn
🥳 Bạn học H: Vậy dẫn đi. Bọn mình không phải người hớt lẻo đâu mà lo.
Phiền mọi người lắm. Đợi dịp khác nhé. Nào bé cưng nhà mình ra đời mình sẽ bao các cậu một chầu. Ok không?: Bạn
.........
Tin nhắn trôi nổi, Chaeyoung khẽ cay cay khoé mắt. Lisa vì chị mà từ chối mọi cuộc chơi. Tiếng cửa nhà tắm mở ra, Lisa thấy mắt chị đỏ hoe liền lo lắng đi tới. Ôm nhẹ đôi má nhìn thật kĩ rồi xoa xoa lưng chị:
- Vợ em sao vậy? Đau chỗ nào hả để em xem?
Chaeyoung lắc đầu, chị tới bên tủ quần áo, sắp cho Lisa một bộ thật đẹp khiến cô không hiểu gì.
- Em mặc đi. Tối nay nhớ về sớm.
- Ơ... Chị xem tin nhắn hả? Em đã từ chối rồi mà. - Cô toan cất đồ liền bị chị giữ tay lại.
- Chị ổn. Lâu mới có dịp bạn bè họp mặt. Đừng rượu chè quá đà và về sớm với mẹ con chị.
Bàn tay Chaeyoung đưa lên vuốt nhẹ sống mũi Lisa. Cô rưng rưng nước mắt cảm ơn vợ rồi đi thay quần áo. Nhưng trước đó phải nấu bữa tối cho chị. Mặc Chaeyoung ngăn cản nhưng Lisa vẫn lao vào bếp. Chị sợ quần áo sẽ ám mùi thức ăn. Lisa chỉ lên người mình:
- Lát nữa thể nào chả ám. Thôi bám mùi từ nhà cũng được. Ngon miệng nhé vợ yêu. Sữa em ủ trong bình giữ nhiệt. Tám giờ tối phải uống. Bát đĩa để đó về em rửa. Chín giờ mà em chưa có mặt ở nhà thì hãy ngủ trước nhé! Em đi đây.
Thơm nhẹ lên cánh môi hồng của Chaeyoung, Lisa khoác lấy chiếc áo dạ nâu rồi rời khỏi nhà. Khoá cửa cẩn thận mới đi. Chaeyoung nhìn bàn thức ăn nóng hổi, chị khẽ cười. Có một mình cũng buồn nhưng thôi lấp đầy cái bụng đã. Không lát về lại inh tai với "ông chồng bé bỏng" kia cũng mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
RandomKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...