Chap 31

3.3K 208 5
                                    

- Tháng 12 này phim công chiếu sao Lili?
- Dạ. Nhưng bớt gọi em là "Lili" đi bé yêu!
- Dám gọi chị là "bé yêu" ???
-.... 🗣

Cuộc đối thoại không hồi kết của nhà Lichang khiến ba mẹ dưới phòng phát bực. Nay là ngày nghỉ lễ nên cả hai về nhà. Sẵn đem theo quà. Mới ra ngoài ít năm mà ông bà chẳng thể tin nổi Chaeyoung và Lisa đã trưởng thành tới vậy. Người nào cũng có công việc riêng ổn định, chẳng cần nhờ tới tiền trợ cấp ba mẹ.
Nhiều khi thúc giục cả hai đăng kí kết hôn nhưng Chaeyoung vì lo cho sự nghiệp của Lisa nên từ chối. Chuyện của hai người tưởng chừng chả có kẽ hở cho tới khi, một anh chàng nào đó đến gặp Chaeyoung sau giờ làm việc. Là bạn cũ, người từng theo đuổi chị hồi cao trung. Thấy tiếng chuông, Lisa ra mở cửa. Đôi mày cô nhíu vào.
- Anh là ai?
  Cầm địa chỉ trong tay, anh ta khẽ mỉm cười chào Lisa.
- Xin lỗi cho tôi hỏi đây có phải nơi ở của Chaeyoung không?
" Còn gọi cả tên? Thân vậy sao?".
- Đúng. Anh có việc gì không? Chị ấy đang tắm.
- Thế...à? Tôi là Jun, bạn thân hồi cao trung của cô ấy. Còn cô... chắc là em con dượng của Chaeyoung?
"Sao hắn ta biết?"
Lisa định đính chính liền nghe tiếng Chaeyoung đằng sau. Rồi sau đó, hai người tay bắt mặt mừng mà quên mất sự hiện diện của ai kia. Chị nhờ cô đun nước để pha trà mời bạn. Lisa không mấy vui vẻ, đợi khi chỉ riêng hai người sát cạnh, cô mới hỏi nhỏ.
- Sao chị không nói với em nay có khách?
- Tại cậu ấy tới đột ngột quá. Chị xin lỗi.
- Anh ta thích chị à?- Lisa
- Tào lao. Cậu ta có thích con gái đâu.
Mặc dù Chaeyoung nói vậy nhưng Lisa lại chẳng thể tin nổi. Từ cách nói chuyện tới hành động, mọi thứ đều đang cố tỏ ra thật ôn nhu, lo lắng cho Chaeyoung. Lisa ngồi xuống bên cạnh rót chút trà uống. Anh ta tò mò hỏi chị về mối quan hệ của cả hai. Thân thiện tới vậy chắc đối với nhau không tệ. Cái gì mà cảm ơn cô đã quan tâm chăm sóc cho Chaeyoung. Chị xem nó là bình thường nhưng đối với cô, nó mang ý nghĩa rất khác.
Chén trà đặt cạch xuống mặt bàn, cô nói bằng giọng lạnh lùng pha chút khẳng định chủ quyền:
- Chaeyoung chị ấy là người yêu tôi. Hà cớ gì anh phải cảm ơn?
Anh ta có chút ngớ người. Nhìn Chaeyoung như hỏi liệu có phải sự thật. Chị khoác tay cô, gật nhẹ đầu. Jun cười, miệng chúc phúc nhưng chẳng thể chấp nhận nổi chuyện này.

- Hai người là chị em mà gia đình vẫn đồng ý sao? Thật tốt!

- Đâu phải huyết thống?

Nhìn vẻ mặt của Lisa, chị biết cô ấy nổi giận. Đành nói đỡ anh ta vài câu chuyện của hai người. Bản tính của Lisa chị ở lâu vậy mà không biết hay sao. Anh ta trong lòng nặng trĩu. Trước đó do Chaeyoung giúp đỡ nhiều nên nảy sinh tình cảm. Nhưng sợ hãi bản thân không thể có được, nên phải kiếm cái mình thuộc thế giới thứ ba để làm thành thân. Bản tính vốn nhút nhát nhưng nay tìm tới để nói hết sự thật mong Chaeyoung sẽ chấp nhận tình cảm của anh ta. Chẳng ngờ, người mà Chaeyoung từng kể là con dượng con dì nay lại thành đôi. 

- Ưm ... Chaeyoung này. Mình có chút chuyện nên về trước nhé. Có dịp hai ta hàn huyên sau. Còn Li ... sa. Nhờ em, giúp anh chăm sóc cô ấy thật tốt.

- Điều đó là đương nhiên.

Rồi anh ta lấy ba lô đi.

- Để tớ tiễn cậu.

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ