"Ấm quá... cảm giác này..."
Chaeyoung hé mắt, cơ thể như muốn vùi chặt vào lồng ngực ai kia. Hé đầu ra khỏi chăn chút thôi là lạnh buốt. Trời còn chưa sáng. Bên Hàn nhiệt độ lúc này hạ thấp. Lisa cựa mình, tay kéo tay chị vòng qua eo mình trong chăn. Lát sau thấy cô mò mẫm dưới vạt áo. Chaeyoung tưởng Lisa có ý đồ, bởi lâu như vậy rồi. Không biết cô tự xử vấn đề sinh lí của mình ra sao khi vắng chị. Chợt tim Chaeyoung hẫng một nhịp, bàn tay đó đang xoa nhẹ dưới bụng chị. Miệng mơ ngủ khẽ cười, còn nói mớ:- Bé con... lại đây với papa.
Đồ ngốc này... hỏi sao chị lại yêu đến mê mệt như vậy. Chaeyoung dụi dụi đầu vào cổ cô rồi nhắm mắt ngủ tiếp.
*
Chuông đồng hồ... làm gì có cái chuông nào. Chaeyoung tỉnh dậy như bản năng. Bên đó mỗi buổi sáng 7h là chuông báo thức sẽ réo gọi chị dậy đi làm. Hiện tại nó như ngấm vào tiềm thức làm chị không dưng cũng phải ngồi dậy. Nhìn sang bên, chỗ đó đã hết hơi ấm từ bao giờ. Hương đồ ăn thoang thoảng đưa vào phòng. Chaeyoung khẽ cười, gấp chăn gọn gàng rồi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
- A phu nhân. Dậy sớm thế? Em định 8h sẽ gọi chị dậy.
Lisa đeo tạp dề hình Hello Kitty, tay còn cầm đôi đũa dài cùng cái muỗng chạy lại. Hôn chụt lên môi chị coi như thay lời chào buổi sáng.
- Tại đồng hồ sinh học của chị. Chứ người ta cũng đâu muốn. - Chaeyoung phùng má.
- Vậy vào ngủ tiếp đi. Lát em sẽ gọi. Bé con chắc chưa muốn dậy đâu.
- Kệ nó. Chị muốn xem chồng chị nấu ăn. - Chị nhướn người nhòm nhòm.
Cô rót một cốc nước từ chiếc siêu thuỷ tinh trong suốt mới mua hôm qua, đưa cho chị. Nước còn hơi ấm. Hẳn Lisa đã dậy sớm để chuẩn bị.
- Này. Thai phụ nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Không phải khát thì mới uống đâu. - Lisa nói nhỏ nhẹ.
Chị nhận lấy cốc nước lại phía ghế ngồi xuống. Lisa tất bật với mấy cái nồi. Cuối cùng cũng xong. Cô bày lên bàn nào là thịt bò hầm, rau xanh luộc, mấy quả trứng luộc được bóc nõn, cắt rồi sắp sẵn trên đĩa, nước chấm. Cô xách nồi cơm ra xới cho chị. Xong xuôi, định đặt mông xuống thì chợt có tiếng chuông cửa. Trời đánh tránh miếng ăn. Chắc lại Dae.
- Để em ra xem. Chị ăn trước đi.
Cô tháo tạp dề liền đi về phía cửa. Miệng định xả một tràng thì người trước mặt khiến Lisa đứng hình. Là Min Joo. Phía sau còn.... chị gái của Jisoo unnie_ Kim SooAh. Mắt Min Joo dáo dác nhìn xung quanh, đưa tay đánh mạnh vào vai con người đang đứng chết trân kia.
- Con bé này, không định mời khách vào nhà à?
- À à.... hai người vào đi. - Lisa lúng túng.
Nhìn căn hộ rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ không vết bụi bặm, chẳng lôi thôi như Min Joo nghĩ khiến cô trẻ rất hài lòng. SooAh cũng gật đầu tỏ vẻ ưng ý tán thưởng.
- Ai vậy... Lisa?
Vì tò mò nên chị đi ra xem. Min Joo ồ lên một tiếng tiến tới trước mặt Chaeyoung, cười khà khà nhìn Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
RandomKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...