Chap 29

2.9K 193 7
                                    

   Trên đời này, mấy ai định nghĩa được từ "Yêu". Chỉ biết rằng, nếu bạn yêu một bông hoa thì bạn sẽ tìm cách để chăm sóc, tưới tắm cho nó ngày càng đẹp và phát triển. Đến khi hoa tàn, những cánh hoa khô có thể chôn nó dưới đất để không ai có thể dẫm đạp lên nó.
  Với người mình yêu cũng vậy, đừng đặt cái tôi lên hàng đầu. Trước mặt Chaeyoung hiện tại, Lisa ngày nào đã dần hiểu ra. Cẩn thận bên cạnh, cẩn thận chăm sóc, cẩn thận giúp đỡ, bớt đòi hỏi từ chị.
   Chaeyoung có thêm chỗ để dựa dẫm, bình an bên cạnh.
   Thơm lên trán chị rồi tạm biệt, Lisa vui vẻ ra về. Đêm tối lạnh lẽo nhưng hai trái tim nóng rực đang đập liên hồi, luyến tiếc nhìn đối phương. Bóng ai đã khuất phía sau hàng cây, Chaeyoung trở lại phòng, mở cuốn nhật kí ra:

  ".../..../ 2021
  Lisa đã đến và khoe chị thành tích học tập. Kết quả rất cao, em tự hào vỗ ngực. Rồi bắt chị dạy nấu ăn để lúc chị ốm đau em có để vào bếp thay.
  Lisa của chị từ hồi lên Đại học đã tăng hẳn 1cm chiều cao, vậy là m81. Nghe em kể mà chị bất ngờ rồi nhìn vóc dáng m68 của mình. So với người khác thì chị to lớn nhưng so với em, chị chỉ như cây nấm không hơn không kém. Một tay xách nặng. 
   Kết thúc ngày hôm nay bằng cái hôn tạm biệt. Park Chaeyoung yêu em!"

Gập cuốn nhật kí vào, chị khẽ cười ngây ngốc rồi tắt điện đi ngủ. Ngày mai còn nhiều việc chào đón.

Ngoài giờ học, Lisa còn đến toà tạp chí làm mẫu ảnh. Thu nhập khá, thừa ăn thừa tiêu rồi dành cho việc học tập. Lisa rất hay được các ông chủ nhiều hãng quảng cáo để ý và muốn hợp tác cùng cô. Cơ hội tốt như vậy, Lisa đâu lỡ từ chối. Thi thoảng cô sẽ tới nhà thăm Jisoo, tất nhiên là không thể thiếu chị đi cùng. Hai người Jennie Chaeyoung bọn họ gặp nhau là không ngớt chuyện để nói. Vụ Lisa giận dỗi Jennie còn biết mà hết lời trêu chọc.

  Chẳng để tâm nàng ấy, Lisa chú ý nghe Jisoo nói chuyện công việc.
- Jensoo! Chị có chuyện phải đi công việc vài ngày. Hai đứa...
  Giọng người phụ nữ cất lên rồi dừng lại khi nhìn thấy Lisa. Đôi mắt hai người chạm nhau, oan gia ngõ hẹp, Lisa ấy tại sao lại gặp chị ta trong hoàn cảnh này. Jisoo từ tốn giới thiệu:
- Đây là chị gái tôi- Kim Soo Ah. Còn hai người này là Lalisa Manoban và Park Chaeyoung. Bạn của em.
    Soo Ah gật đầu nhìn đồng hồ, chị ta muốn trêu chọc cô gái thú vị một chút. Khẽ nhếch môi cười. Vẻ đẹp hút hồn của người phụ nữ từng trải.
- Lisa. Rất vui được gặp lại em.
Bàn tay từng chạm vào cơ thể cô hiện đang ở trước mặt. Lisa chỉ nắm 4 đầu ngón tay coi như đáp lễ. Soo Ah chuyển hướng nhìn sang cô gái mà trong cơn say Lisa vẫn gọi. Park Chaeyoung trong mắt chị ta khá là giản dị, đơn thuần và có chút hơi "quê mùa". Chị ta không hiểu vì sao Lisa lại yêu Chaeyoung tới vậy.
- Chào chị!

Chaeyoung cúi người, Soo Ah không đếm xỉa tới chị mà chỉ chăm chăm Lisa. Cô đứng dậy đi về phía Chaeyoung ngồi xuống. Chẳng cho chị ta cơ hội bắt chuyện. Soo Ah có vẻ ngầm hiểu liền cười nhẹ, rót cốc nước lên uống.
- Hai người quen nhau sao? - Jisoo
- À. Tụi chị gặp nhau trong bar. Có uống với nhau vài ly rồi...
   Soo Ah đưa mắt nhìn phản ứng của Lisa. Bạn gái ngay bên cạnh, phải chăng cô sẽ lúng túng. Nhưng không, Lisa rất bình tĩnh.
- Em và chị đây có xảy ra chút hiểu lầm.
   Cho là Lisa thông minh nên chị không cố nhắc. Chaeyoung nhìn cô một cách khó hiểu. Chị tò mò. Nhưng còn có người tò mò hơn cả chị. Là cô nàng Kim nhỏ. Jennie ngó mặt Lisa, chăm chú nhìn.
- Chị làm gì vậy Jennie?
Lisa nhíu mày. Jennie chọc má cô. Jisoo hơi có chút ngại vì cô vợ tương lai của mình lại dở trò.
- Hai người xảy ra hiểu lầm gì vậy? Nói đi.
  Bà chị kia nuốt cơn buồn cười xuống. Đúng là em dâu đáng đồng tiền bát gạo. Quả này Lisa có chạy được.
- À...ừm...
- Jennie. Qua đây. Em cứ thế hỏi sao mấy đứa nó không sợ em cho được?
   Jisoo hắng giọng gọi nàng. Đang đến đoạn cao trào, nàng chắc chắn tên Lisa kia có gì mờ ám nên mới ấp úng như vậy. Bị Jisoo làm cho mất hứng, Jennie một mặt giận dỗi đi lên lầu.
   Người im lặng nhất nãy giờ cũng chỉ có Chaeyoung. Không một câu hỏi, không chút tò mò.
- Chaeyoung cô đây có vẻ rất tin tưởng người yêu?
   Soo Ah có chút khịa chị. Chaeyoung mỉm cười nhìn chị ta, tay chị nắm lấy ngón út Lisa phía dưới ghế, trả lời:
- Chị nói không sai. Niềm tin của tôi ở em ấy rất lớn nên có mắc lỗi lầm gì, hay bất cứ chuyện gì không phải với tôi. Em ấy sẽ thú nhận tất cả.
    Nghe câu nói của chị, Lisa chột dạ. Nhìn vẻ mặt tự tin trả lời nhưng ánh mắt lộ rõ vẻ gì đó lúng túng. Có lẽ chị đang ngầm cảnh tỉnh Lisa. Soo Ah nhìn đồng hồ rồi chào mọi người.

   Jisoo uể oải đứng dậy.
- Xem cô nàng nhỏ của tôi nào. Mệt thật. Hai người ở đây ăn cơm nhé? Để tôi bảo đầu bếp.
- Dạ thôi chúng em xin phép. Có lẽ để lần sau vậy.
   Lisa từ chối khéo. Chaeyoung sửa soạn đồ đạc rồi cùng ra về. Nhà họ đang chiến tranh, mình sao có thể ở lâu.
______ Phòng Chaeyoung 19:30_______

- Well! Bò hầm thơm thật.
   Lisa đứng sau ngó ngó chiếc nồi trên bếp. Chị lấy muỗng múc thử xem gia vị còn thiếu hay thừa. Rồi cho Lisa nếm thử.
- Thấy sao? - Chaeyoung
- Hình như... hơi thiếu muối.
   Chị kí đầu cô một cái. Khuyên Lisa không nên ăn mặn quá sẽ hại thận. Cô đành ngậm ngùi vâng dạ.
- Mai em không có tiết à?
   Vừa ăn Lisa vừa lắc đầu. Gắp cho chị rất nhiều. Mắt nháy nháy bảo chị ăn nhanh. No nê, Lisa nằm trườn kề đầu lên đùi chị.
- Ăn xong không nên nằm ngay. Hại dạ dày.
- Em vẫn vậy mà có sao đâu?
- Dám cãi chị?
  Chaeyoung trừng mắt. Lisa lập tức ngồi thẳng dậy. Không dám ho he nửa câu. Dọn dẹp xong, hai người tắm chung.
-  Vừa chị hỏi em mai có tiết không à?
   Khăn tay kì lưng cho chị, Lisa hỏi. Chị gật đầu. Nhìn tấm thân trắng không tì vết, mềm mịn dưới lớp sà phòng, ánh mắt Lisa có chút thay đổi.
- Có chắc cái bồn tắm này chứa được cả hai không chị?
   Lisa quan ngại nhìn bồn tắm.
- Được....được chứ. Em ngồi đằng sau, chị ngồi trước.
   Nói là làm. Cái chân dài của Lisa phải co lên mới vừa. Vậy mà chị ngồi gọn lỏn trong lòng cô. Nước ấm khiến con người ta sảng khoái. Lisa ngửa cổ ra sau lộ chút yết hầu. Chaeyoung hứng thú lấy tay chọt vào.
- Đừng trêu em.
- Thú vị mà. Giống đàn ông quá.
   Nói rồi tiếp tục. Lisa bực mình cầm lấy tay chị đưa xuống dưới. Ánh mắt gian tà nhìn Chaeyoung. Chị đỏ chín mặt khi chạm phải thứ đó.
- Vậy còn cái này thì sao?
- Em là đồ...
- Đồ gì?
   Lisa cắn lấy môi chị day nhẹ.
- Nay em sẽ "trả bài" cho chị.
  Nháy mắt cái rồi nhấc bổng Chaeyoung lên, cô quấn chị bằng khăn tắm, bồng như em bé đi ngoài. Một đêm dài lại trôi qua.

[ Chao xìn. Đoạn cuối mn tự tưởng tượng đi nha.🌚 Au chạy bài quầng hết mắt rồi nay tranh thủ ngoi lên. Thế nhá. Chạy Deadline típ đây. Hẹn mn vào đợt sau]

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ