Chap 51

2.8K 183 24
                                    

- Chongahhhhh. Dậy ăn sáng thôi. Hơn 8h rồi đó. Con kêu đói rồi kìa..hiuhiu. "Mama ưi bé đói nè".

  Hơn 8h sáng, do Lisa trước đó ngày nào cũng ấn chị xuống giường bắt ngủ thêm nên tạo cho Chaeyoung quen giấc. Mà ngủ được lại càng lười không muốn dậy. "Con mèo" to xác kia vừa nấu bữa sáng xong cho vợ mình, vào phòng lật chăn, bóp tay nắn chân Chaeyoung. Cô biết thời kì này thai phụ rất dễ đau mỏi người. Chaeyoung lười biếng nhắm nghiền mắt, tận hưởng cảm giác thoải mái thả lỏng gân cốt sau một đêm ngủ dài.

Từ từ hé mắt, khuôn mặt Lisa ở trên nhìn xuống làm Chaeyoung giật mình. Giọng Lisa nũng nịu:

- Còn không chịu dậy sẽ trễ mất bữa sáng đó. Bé con khóc ngất cho xem..hic

Vòng tay quàng qua cổ cô, Lisa hiểu ý, luồn vào thắt lưng bế chị dậy. Tuy có hơi nặng hơn vì đang mang thai nhưng hành động này luôn khiến Lisa hào hứng mỗi khi làm. Bế chị vào nhà tắm. Lisa lấy kem đánh răng, cốc nước đưa cho chị. Trong lúc Chaeyoung đánh răng, cô đằng sau cầm lược chải tóc rồi buộc gọn lên. Skill buộc tóc này học mãi mới được bởi trước giờ Lisa có tự buộc hay làm cho ai đâu.

Đưa chị chiếc khăn rửa mặt được vò qua bằng nước ấm. Vệ sinh cá nhân xong, hai người ra ngồi vào bàn ăn sáng. Chaeyoung nheo mắt nhìn cô.

- Lisa. Dạo này em gầy đi đúng không?

- Đâu có. Tăng cân mà. - Lisa bình thản trả lời mặc dù có gầy đi thật. Giờ mà nói thẳng chắc chắn chị sẽ lo lắng.

- Má em hóp đi kìa. Em tính lừa chị sao? - Chị không vui.

Buông đũa nhìn Chaeyoung 5s, cô cười trừ gắp thức ăn cho chị.

- Hầy. Em có gầy mà con em béo khoẻ béo đẹp là được. Ăn đi vợ.

Giờ Chaeyoung mới hiểu Lisa hi sinh cho mình nhiều tới vậy. Chị nhấn cái bực dọc khó chiều của mình xuống, hồi rồi tính la cô nhưng bởi câu nói đó nên thay vì vậy, Chaeyoung gắp thức ăn ngược lại cho Lisa.

- Vậy em cũng phải ăn nhiều, có sức khoẻ thì chị và con mới dám nhờ vả em chứ.

- Uầy không phải lo. Nhìn cơ bắp em nè. Ì hí.

Lisa hào hứng vén một bên áo lên cho chị xem. Đúng là không cuồn cuộn như mấy anh tập gym nhưng đủ để thấy sự săn chắc, khoẻ mạnh đầy nội lực trong đó.
...

Ở nhà một thời gian, Lisa tuy có chút chán nhưng hạnh phúc nhân 10 khi có chị. Chaeyoung nằm trên đùi cô xem phim, tay ấn đi ấn lại cái điều khiển vì chưa có chương trình nào ưng ý.

- Chị muốn xem gì? Oáp.

Lisa vừa hỏi vừa đưa tay che miệng ngáp.

- Không biết. Thôi em mở đi.

- Heee. Tới thời. - Lisa nhanh như sóc đã lên google mở hoạt hình. Bộ phim "Bí kíp luyện rồng" mà mãi mới ra mắt.

Chaeyoung lần đầu xem, cảm thấy rất hứng thú với "Răng sún", nhìn bản mặt nó y hệt Lisa lúc ngơ ngơ khiến chị bật cười thích thú. Thấy vợ yêu vui như vậy, Lisa cảm giác tự hào ngập tràn khi mình lựa được phim đúng kiểu bà xã thích. Chị chỉ tay vào màn hình:

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ