Chap 7

6K 374 17
                                    

   Không nói không rằng, Lisa đạp đổ chiếc ghế bên cạnh cái rầm rồi đi ra khỏi nhà. Chị chết lặng, tim đập mạnh. Chẳng biết bao nhiêu lâu, tới khi ba mẹ đã về thì cô vẫn chưa thấy mặt mũi đâu.
- Lisa đâu con?
   Bà ân cần hỏi cô. Chaeyoung không biết giải thích thế nào. Nói hai người xích mích thì càng không hay.
- Em ấy có việc ra ngoài rồi ạ!
   Ông bà tạm thời tin chị.

  11h đêm vẫn không thấy động tĩnh của cô, Chaeyoung lo lắng. Chị trốn ba mẹ ra ngoài tìm Lisa. Nhưng biết ở đâu bây giờ? Lấy can đảm tìm tới một tên trong nhóm cô nhà gần trường, bấm chuông hỏi thử. Hắn ngáp ngắn ngáp dài nhìn chị.
- Xin lỗi nhé! Cậu cho tôi hỏi lúc Lisa tức hoặc buồn thì hay tới đâu không?
   Hắn gãi đầu, một cô gái mảnh mai yếu đuối đêm hôm khuya khoắt lại tới nhà hắn hỏi tung tích bạn hắn, thực khó hiểu.
- Oáp! Ở bar Tiger!
   Dứt câu chị cúi đầu cảm ơn rồi đi. Đường xá vắng lặng, tra google map cuối cùng cũng thấy. Một bar nhỏ được dấu nhẹm dưới lòng đất chỗ ga tàu của thành phố đi xuống. Nhạc sập sình, mấy dân làng chơi thi nhau lắc lư. Toàn mùi rượu cùng thuốc lá nồng nặc. Chaeyoung không ưa nổi chỗ này. Từ khi bước vào đã có mấy cặp mắt gian xảo để ý chị.

  Đang loay hoay tìm Lisa đột nhiên bị bàn tay thô cứng nào đó giữ lại. Chị vội vàng dứt ra nhưng không được. Giọng nói âm hiểm cất lên của mấy gã bợm rượu du côn:
- Em gái! Lần đầu tới bar cần bọn anh chỉ dẫn gì không?
- Bỏ tôi ra! Tôi tới tìm người!
  Bọn chúng cười phì. Chị càng dãy dụa, chúng càng thích. Tiếng nhạc át cả tiếng nói của chị. Tưởng chừng sẽ thất thân với chúng nhưng... "choang" một cái. Chai rượu bị đập tan khi va chạm với đầu tên kia. Hắn buông tay chị ra ôm chặt lấy đầu hét thất thanh. Máu không ngừng chảy.
    Phía sau chị là thân hình cao ráo quen thuộc, mặt đỏ bừng, người toàn hơi rượu. 
- Khốn khiếp... nhãi ranh! Lôi nó ra ngoài cho tao!
     Mấy tên đàn em lực lưỡng định đụng vào cô thì ngay lập tức bị đá bay ra ngoài. Một mớ hỗn độn la liệt trên mặt đất. Lisa kéo tay chị rời khỏi đó.

     Loạng choạng đi không vững trên đường, Chaeyoung muốn dìu cô nhưng toàn bị đẩy ra. Thỉnh thoảng lại tu ực chai rượu trong tay. Thấy cảnh cô đổ đốn như vậy, chị không cam tâm. Dứt khoát giằng lấy chai rượu.
- Đưa đây!
- Em mất trí rồi à? Có biết mình đang làm gì không? Em thậm trí còn chưa đủ tuổi để dùng ba cái thứ uống này Lalisa ạ!
   Cô nghe xong cười lớn, ngồi sụp xuống bên vệ đường, mắt dán chặt vào nền bê tông. Cả người mệt mỏi dựa lưng bên gốc cây.
- Lisa! Về thôi. Mai chúng ta còn đi học!

  "Chúng ta", cô càng cười lớn. Căn bản người trước mặt cô đây là ai vậy? Bị rượu che mờ tâm trí rồi.
- Chị là cái gì mà tôi phải nghe chị?
- Lisa...
- Cả mẹ con nhà chị. Tất cả chỉ là loại giả tạo trước mặt ba tôi phải không?
   Bị xúc phạm tới cả mẹ, Chaeyoung cáu thật rồi. Không kiềm chế được mà tát cô một cái thật mạnh. Không gian tĩnh lặng, con người kia cũng chẳng càm ràm nói năng linh tinh nữa. Năm nốt tay dần hiện đỏ trên mặt cô. Chị sau khi định hình lại cảm thấy hối hận. Tay run run đưa lên xem cô có sao không. Lisa gạt tay chị ra cười nhạt:
- Đấy chị thấy chưa? Mẹ tôi còn chưa vả tôi cái nào! À... quên... bà ấy mất rồi! Ha... mất rồi!
    Sau câu nói đó, Lisa chống tay đứng dậy. Chị có thể thấy thoáng qua vài giọt nước mắt của Lisa. Nhìn bờ vai, bóng dáng lẻ loi kia mà chợt lòng đau thắt lại. Chị vội đuổi theo giữ lấy tay cô.
- Lisa! Chị xin lỗi! Thực sự vừa nãy chị không kiềm chế được cảm xúc!
    Vẫn im lặng bước tiếp mặc chị có nhận lỗi cỡ nào cô cũng không quan tâm. Càng ngày cô càng đi chậm rồi dần gục xuống, may mà chị đỡ kịp. Lisa say lắm rồi.
- Em có thể ghét chị, nói chị cỡ nào cũng được nhưng đừng xúc phạm tới mẹ chị. Bà không có lỗi!
  Vừa dìu cô chị vừa nói. Lisa giờ chỉ phát ra được chữ "Ưm". Cô vẫn nghe thấy.
     Về đến nhà đã là nửa đêm. Cửa phòng cô thì khoá, Lisa đã ngủ rũ ra bên vai chị. Chaeyoung đành dìu cô vào phòng mình. Cởi bỏ tất, lấy khăn lau tạm chân tay mặt mũi cho cô rồi chị đi tắm. Tới lúc ra, Chaeyoung bàng hoàng lấy tay che kín mặt không dám nhìn. Trên người cô từ bao giờ còn vẻn vẹn mỗi chiếc quần sì ở dưới. Có lẽ đây là thói quen của Lisa khi uống rượu vào. Vả lại... chị còn bất ngờ hơn khi cô là người song tính, gen hiếm gặp. Bảo sao thân hình cao lớn, rắn chắc có múi đẹp đến vậy. Nhìn vật nam tính phía dưới, chị như gào thét vì chưa từng gặp trường hợp nào thế này. Tim chị sắp nhảy ra ngoài rồi. Thực sự Lisa quá đẹp, quá mê người.

Cố gắng ti hí mắt, đắp chăn lên người cô rồi bật điều hoà để tránh Lisa đạp chăn ra. Xong chị đặt chiếc gối ôm ở giữa. Nằm ngay ngắn không nhúc nhích bên phía ngoài. Chị nhìn trần nhà không chớp mắt. Đêm nay, liệu chị có ngủ được?

[ Chào bà con! Tui đã up sớm hơn rồi nè. Hí hí!🌝. Ai giả bộ hóng cho mình có động lực viết tiếp đi🤧]

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ