Chap 13

5.9K 341 2
                                    

"Cảm giác...nặng toàn thân như bị đè này là sao? Có gì đó ấm ấm, mềm mềm. Thứ gì như tóc đang chọc vào mặt mình vậy???"
Sau gần đống câu hỏi mơ hồ, Lisa cũng tỉnh dậy. Cả thân Chaeyoung đang nằm trên người cô. Trong khi đó chị ấy ngủ...rất ngon. Bàn tay nhỏ nhắn của chị để trên bụng Lisa. Cô thử nhấc nó lên. Nhỏ quá, nắm trọn trong bàn tay cô luôn. Khuôn mặt chị còn đáng yêu hơn thế. Tim Lisa đập thình thịch, mồ hôi vã như tắm. Dường như cô quên mất mình đang cảm.

Thấy động, Chaeyoung khẽ mở mắt. Chị lấy tay dụi dụi như con mèo nhỏ trên người cô, chống tay nhổm dậy. Một bên vai áo không biết từ bao giờ trễ xuống, lộ ra một vùng trắng mịn khiến ai kia phải nuốt nước bọt.
- Lili! Em tỉnh..rồi. Xin lỗi nhé. Chị hơi mệt nên ngủ trên người em bao giờ không biết. Em đổ nhiều mồ hôi quá! Chắc cũng giã cảm đi phần nào.
  Chị đưa tay lên gạt nhẹ mấy giọt mồ hôi của cô. Lisa như sắp nổ tung vậy. Nhìn đôi mắt đang chăm chú nhìn mình, Lisa hồi hộp không giấu nổi tiếng tim đập. Từ góc nhìn của cô, cả người chị đang tạo thành một đường cong hoàn hảo. Lisa muốn chơi "cầu trượt".
- Để chị đi hâm nóng cháo cho em nhé!?
  Chaeyoung cẩn thận bước xuống sàn, ai kia thấy vậy liền nhổm dậy, định đi xuống nhưng cảm giác chóng mặt lại truyền tới. Hai chân chạm đất rồi mà không thể đứng dậy, như người mất đà vội khua lấy một vật gì làm điểm tựa. Nhưng không ngờ đến lại chính là tay của Chaeyoung.
Bị đột ngột kéo lại, cả thân chị ngồi lên đùi cô, mặt đối mặt gần tới nỗi có thể cảm nhận được hơi thở nặng nề của Lisa.
- Đừng đi!- cô khó khăn nói.
- Li... ưm.........
Không để cho Chaeyoung nói hết câu, khuôn miệng nhỏ của chị đã bị đôi môi mọng kia chặn cứng. Mặt Chaeyoung chuyển sắc, bám lấy vai Lisa. Vì bất ngờ định đẩy ra nhưng ai kia đã giữ chặt tay chị mà cưỡng hôn. Lưỡi cô không an phận, tách hàm răng nhỏ của chị ra luồn lách sang. Lisa không chịu được nữa, Lisa muốn chị.
"Ngọt quá! Như vị dâu Tây vậy!"
Tham lam quấn lấy lưỡi chị mà dây dưa. Đầu Chaeyoung trống rỗng cả rồi, nhắm mắt tận hưởng sự mê hoặc này. Đôi tay vòng qua ôm ấy cổ Lisa. Không thể ngừng được. "Em ấy...điêu luyện quá!".
Kẻ khù khờ chưa từng trải qua chuyện yêu đương như chị đâu có khái niệm hôn cơ chứ. Nay mới chính thức được mở mang mà đầu óc lại mụ mị, dây thần kinh căng như dây đàn. Nếu tiếp tục một lúc nữa chỉ sợ nó đứt mất.

Chaeyoung thở không ra hơi, không khí như bị rút cạn. Cô biết chứ, luyến tiếc rời khuôn miệng nhỏ ấy ra, say đắm nhìn người con gái trước mặt. Hai má từ bao giờ đã đỏ nựng, đôi mắt long lanh như thể bị tầng nước che khuất. Thân thể nhỏ nhắn rung theo nhịp thở gấp của chị. Lisa đưa bàn tay lớn của mình lên sờ nhẹ mặt chị:
- Sao có thể...quyến rũ như vậy?

  Ánh mắt của Lisa hiện rõ sự muốn xâm chiếm làm Chaeyoung không khỏi run sợ. Chị nhích người đẩy cô ra liền bị một lực mạnh giữ chặt ở hông. Ốm đã khoẻ như vậy, thử hỏi nếu bình thường còn tới mức nào.
- Lisa! Chúng ta không thể... ta là chị...em mà!
   Một nụ cười khẽ cong trên miệng cô. Gì mà chị em, hai từ đó còn có thể tồn tại trong lúc này sao?
- Chẳng phải lần trước, hai ta đã đi quá giới hạn rồi sao? Chị còn ngại điều gì?
  Bàn tay ma mãnh luồn từ dưới áo của Chaeyoung lên xoa nhẹ tấm lưng nóng hổi, ướt đẫm mồ hôi. Đôi môi ấy lại chạm vào cổ chị, nếm thử vị của chiếc cổ nõn nà ấy xong không thương tiếc để lại dấu hôn. Thực sự, Lisa như biến thành người khác khiến chị không khỏi bàng hoàng. Bị làm nhột, Chaeyoung khẽ "ưm" một tiếng. Dáng bộ rất ư là khiêu khích người khác xâm chiếm mình.
- Li...không được...không...
- Sao lại không? Tại chị quyến rũ tôi trước mà!
   Lisa cắn nhẹ lên ngực chị. Tay đằng sau đã cởi khuy áo sẵn sàng lột nó xuống nhưng liền bị Chaeyoung giữ lại. Nếu bây giờ nói đợt đó Lisa bị lừa thì không biết cô ấy có tha cho mình không? Hay ngược lại còn tức giận bội phần mà đem chị ra ăn sạch. Trước mắt Chaeyoung là một con sói hoang dại, đường nào cũng không thể thoát khỏi tầm mắt của nó.

   Cả người bị vật xuống giường, thân thể to lớn che khuất tầm nhìn của chị đang ở trên. Mắt Lisa hằn hiện những tia máu đỏ thật đáng sợ. Những lúc như này cần có nụ cười tự tin. Không phải đâu. Nước mắt chị ứa ra rồi. Thật là khó thở.

  Chợt một hồi chuông đồng hồ vang lên kéo Lisa ra khỏi cái suy nghĩ cầm thú vừa nãy. Đến giờ ba và dì về rồi, không thể để cảnh này cho hai người họ thấy được. Cô bật sáng điện phòng, kéo con người đang bất động vì những gì mình làm dậy, chỉnh chu quần áo cho chị rồi khẽ kéo vào lòng vỗ về.
- Xin lỗi vì chuyện vừa rồi. Chaeyoung không ghét tôi chứ? Thực sự tôi không kiềm nổi khi thấy chị như vậy.
  Chỉ là những hành động bị dục vọng điều khiển, tim chị nhói lên ngàn lần. Tự trách bản thân từ sau hãy cẩn thận hơn trong việc ở gần Lisa. Tiếng mẹ gọi dưới nhà khi thấy giày chị. Chaeyoung lau vội nước mắt lấm lem trên mặt rồi vào nhà tắm rửa sạch mới dám xuống. Lisa choáng váng đầu óc. Phải rồi, thần kinh trung ương bị nữ nhân vừa rồi làm quên đi có tí, giờ nó đang nhắc lại cô đang bị ốm, không nên cứ đứng đó mà phân vân mãi.
  Cả người cô đổ ập xuống giường mệt lử. Sau chuyện này, chắc hai người sẽ từ mặt nhau quá. Nhưng một suy nghĩ chợt vụt qua. "Hình như mình thấy thích thích chị ta thì phải! Thần kinh quá! Lisa mày tồi ghê!"".

[ Chào mn. Nghỉ trưa vui vẻ!!!👨🏻‍🎨]

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ