Chap 10

6.4K 354 12
                                    

- A...đừng...đau lắm Lisa!
- Im lặng! Tôi sẽ nhẹ nhàng! Cố chịu chút!
[ Mọi ng đang nghĩ gì z?🌚]

Chaeyoung đang ngồi bệt bên lề đường vì không may trật chân. Mặt chị nhăn như trái nho khô. Khoé mắt còn hơi đỏ. Còn ai kia ngồi thụp ở dưới, hai tay nâng bàn chân chị lên. Chaeyoung sợ cô không chữa được có khi còn nặng hơn nên lo không ngớt. Chỉ trong tích tắc, tiếng "cạch" giòn tan vang lên. Khớp đã được nắn lại nhưng chị thì khóc luôn rồi.
- Tội nhanh nhảu đấy. Chị xem cái chân chị giờ có đẹp không? Mau lên lưng tôi cõng!
Bị trách móc, Chaeyoung quẹt đi nước mắt. Lisa nói đâu có sai, chị thấy tủi thân cái gì. Mà cũng lạ, cõng chị trên lưng mà cô thấy nhẹ bẫng. Cảm tưởng như cõng một đứa trẻ con vậy. Nhìn cánh tay trắng xinh nhưng gầy guộc trước mặt cô mới hiểu.
- Khẩu phần ăn của tôi có lẽ không bằng của chị mà sao gầy vậy?
- Chị không biết!
- Cơm đổ lỗ chuột!
Giọng mỉa mai như thể chọc tức người ta vậy. Cái cảnh này không may bị mấy đứa học sinh cùng trường bắt gặp. Chúng ở bên kia đường, nhưng không khó để nhận ra idol giới trẻ của chúng. Mấy đứa lấy điện thoại ra chụp rồi up lên fan page. Nhiều kẻ theo đuổi Lisa không khỏi phẫn nộ mà dùng từ khiếm nhã chỉ trích chị. Đại loại như: "Con cáo già. Quyến rũ Lisa của tao!", "Đồ bi*ch!"...

Thấy điện thoại rung chị mở lên xem. Hàng loạt tin nhắn đổ xô về chửi rủa chị. Vào page xem thì bàng hoàng khi ảnh mình bị up cùng cô đã được chụp lại từ bao giờ. Người Chaeyoung run run, tim đập thình thịch vì vừa tức vừa tủi. Đáng ra chị không nên tham gia cái nhóm này. Còn chị thấy thương Lisa vì luôn bị soi mói đủ thứ.
- Sao vậy? Lạnh hả?
Lắc đầu tỏ ý không sao nhưng trong lòng là một mớ hỗn độn. Nay hai người đến bưu điện gửi chút quà cho ông bà dưới quê, về chẳng may chị bị vấp trật chân. Có chuyện cỏn con như vậy mà giờ thành lớn chuyện. Lisa vô tư chẳng biết gì.

Thái độ của đám học sinh nữ trong trường chị khác hẳn. Luôn nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt căm thù như thể chị vừa cướp mất miếng mồi ngon của chúng vậy. Nhiều kẻ còn kiếm cớ gây chuyện với chị. Tự nhủ chỉ còn nốt kì này nữa là ra trường rồi, cố chịu đựng chút vì bản thân và cũng vì không muốn Lisa lo lắng.
Giờ trưa căngtin đông trật cứng người, chen chúc mua đồ. Mãi chị với Jennie mới mua được đồ ăn ra bàn ngồi. Chưa yên vị được bao lâu thì cốc cafe nóng hổi đổ thẳng vào người chị. Chaeyoung vội đứng dậy rũ rũ áo, Jennie lấy khăn lau cho chị, mắt liếc cái con người vô duyên vừa gây ra chuyện này.
- Cô có mắt không cô kia?
Chất giọng lanh lảnh của Jennie vang lên giữa đám ồn ào. Cô ta suýt xoa nhưng bọn đằng sau đang cười rúc rích với nhau.
- A.. xin lỗi nha! Mình không cố ý. Trội để mình lấy cái rẻ lau cho cậu nhé!
Ả đỏng đảnh chỉ về phía chiếc rẻ rách không xa. Thật quá đáng. Jennie định lao lên cho ả một trận thì chị ngăn lại lắc đầu. Chaeyoung không muốn gây thù chuốc oán với mấy kẻ như này.
- Khốn khiếp! Lần sau còn như vậy tau vặn cổ mi!
Jennie đe doạ. Lũ chúng nó còn cười kinh hơn, khing bỉ nhìn hai người rồi quay gót đi. Coi như cũng hả dạ khi bắt nạt chị. Chaeyoung nhìn mảng cafe cùng phần da có lẽ đã đỏ tấy, rát bỏng bên trong mà cắn môi chịu trận. Có bạn thân ra mặt nên cũng vơi đôi chút. Nhưng chị biết sẽ chẳng yên ổn được từ giờ trở đi. Jennie thì vẫn bực mình, đá mạnh vào chân ghế lầm bầm:
- Để tau mà nói với Jisoo thì chị ấy san bằng cái nhà mày! Lũ khốn!
Chị khẽ cười vì chẳng biết cái người tên Jisoo là ai mà cô bạn ấy có thể nhắc tới một cách cao ngạo tới vậy. Xong cái liền quay qua Chaeyoung, ân cần hỏi han rồi đưa chị xuống phòng y tế bôi thuốc. Vết bỏng cũng không nghiêm trọng lắm nên không phải lo, chị vẫn về lớp học tiếp các tiết buổi chiều mặc Jennie có khuyên là nên về nhà nghỉ ngơi.
Bởi không muốn phí phạm thời gian học hành vì chị đang phấn đấu vào trường kinh tế Seoul, nó nằm trong các trường top đầu Châu Á. Nay chị có bài kiểm tra. Đang loay hoay làm bài thì bỗng có nữ sinh trong lớp đứng lên tố chị gian lận. Tim Chaeyoung đập thình thịch, chị nhìn xuống ngăn bàn. Rõ ràng chị cất hết vào cặp rồi tại sao nó còn ở đây? Muốn giải thích nhưng bị thầy gạt bay, tịch thu giấy kiểm tra rồi bắt chị lên phòng viết kiểm điểm. Jennie nắm chặt tay nhìn bạn mình bị oan, còn lũ khốn kia đang cười thầm với nhau.

Ra về rồi, Lisa đứng ở cổng trường chờ Chaeyoung nhưng mãi không thấy chị đâu. Loáng thoáng nghe đâu mấy đứa bàn tán chuyện có nữ sinh họ Park trong lúc kiểm tra gian lận. Hiện đang ở trên phòng thầy giáo chủ nhiệm. Lisa chạy thục mạng lên đó, thấy Jennie dòm dòm ngoài cửa, cô đẩy chị ấy qua một bên rồi nhòm vào. Bộ dạng của Chaeyoung phải gọi là rất khó xử, cúi gằm mặt, hai bàn tay đan vào nhau. Còn thầy giáo kia oang oang mồm chỉ trích mà không cho chị có thời gian giải thích. Lisa không nhịn được nữa, mặt đỏ lên dần dần.
Jennie thấy sự tình không ổn, chưa kịp ngăn cản thì cánh cửa kia đã bị đạp cái mở toang. Ông thầy chết lặng nhìn đứa học sinh nào mà to gan như vậy.
- Tại sao thầy không cho cô ấy giải thích?
Cô giận dữ hỏi. Ông ta đưa quyển sách lên.
- Vật chứng nằm ở đây! Chối cãi làm gì? Mà ai cho em cái quyền tự ý vào đây mà không xin phép ai vậy? Mắt mù hay sao? Cái bảng nội quy để trưng à?
Dù đang phát tiết, nắm tay đã sẵn sàng cho ông thầy bay răng nhưng cô liền bị bàn tay nho nhỏ, lạnh lẽo của Chaeyoung nắm lại. Lisa khẽ thở dài xuống giọng. Chaeyoung vì sợ cô nói nữa sẽ bị đuổi học nên trấn tĩnh cô bằng cách lên tiếng.
- Em xin lỗi thầy. Em sẽ viết kiểm điểm. Mong thầy bỏ qua cho em.
Lisa nhìn chị, có phải chị đang chịu đựng. Cô sực tỉnh.
- Nếu thầy bảo cô ấy gian lận thì có thể check lại camera. Chắc nó cũng để trưng?
Ông thầy giây trước còn bực dọc đắc ý, giây sau liền cứng họng. Đúng vậy, lớp nào cũng được lắp hai cái camera nhằm theo dõi và bảo vệ vật chất cũng như những giờ thi. Ông không nói gì, quay lại bàn làm việc mở máy lên xem.
Mọi người hết sức theo dõi từng hoạt động trong tiết học, khi thầy vừa nói kiểm tra thì toàn bộ học sinh đều cho sách vở liên quan tới môn vào cặp. Chị cũng vậy. Được một lúc khi thầy đang phát bài, chị đang chăm chú thì cánh tay của tên học sinh nam ngồi dưới thò vào cặp của chị lấy ra quyển sách rồi đưa vội cho đứa bàn bên. Nó nhanh tay đáp vào ngăn bàn hở hai bên của Chaeyoung trong lúc chị quay lại cặp lấy bút.
Mọi chuyện trong kế hoạch vu oan cho chị đã suôn sẻ khi có đứa đứng lên thưa thầy lúc giữa giờ kiểm tra. Và sau đó là như này đây.
Ông thầy cắn cắn bút không biết nói gì. Lisa lại cất giọng kéo ông về thực tại.
- Thầy sẽ xử lý sao cái đám kia?
- Mai...mai tôi sẽ gọi chúng lên kiểm điểm!
- Chỉ vậy thôi sao? Khi mà...
Chaeyoung lắc lắc tay Lisa. Ông thầy đứng dậy trả sách cho chị kèm lời nói.
- Em có thể kiểm tra lại vào lần tới! Xin lỗi em!
Jennie bên ngoài thở phào nhẹ nhõm. Cái tên nhóc đó cũng được việc ra trò. Chẳng khác gì gã người yêu họ Kim của chị cả. Chaeyoung cúi đầu cảm ơn rồi kéo người mặt vẫn nhăn nhó, mắt gờm gờm nhìn thầy giáo ra khỏi đó. Cô bạn thân vỗ vai Lisa khen đáo để, trong tình huống rối ren này cả hai người đều chẳng nghĩ ra là còn camera.
- Lisa! Cảm ơn em nhiều nhé!
Cô nhích lông mày, đưa hai tay ra sau gáy rồi ngửa cổ đi lên trước.
- Chỉ cảm ơn là xong à? Đãi tôi món gì ngon ngon đi chứ Park tiểu thư!
- A shizzz! Tên nhãi này còn đòi hỏi!
Jennie nhéo hông Lisa cái rõ đau vì tội lên mặt với bạn thân cô.
- Chằn tinh...ayza! Đau!
Nhìn hai người như chó với mèo làm chị bật cười.
- Em muốn ăn gì?
- Cá sốt kèm kim chi!
Tạm biệt nhau ở ngã rẽ, Lisa vui vẻ khoác vai chị về nhà. Jennie đi một đoạn đột nhiên khựng lại. Chạy ra ngã rẽ nhìn về hướng hai người kia đang cười đùa với nhau.
- Khoan đã! Sao hai người họ lại đi chung một lối????

[ Hello! Mình đi ngủ trưa đêi😷😷😷. Mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!]

Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ