Việc công đã xong, giờ đến việc tư.
Lisa thơm vào trán chị sau khi chuẩn bị xong mọi thứ. Cô quay ra Dae đang ngồi ở ghế. Anh gật đầu.
- Lili. Em đi đâu?
Mắt chị lo lắng nhìn cô, đôi tay níu vạt áo. Lisa ôn nhu ngồi xuống, xoa xoa má chị.
- Em đi xử lí chút chuyện. Chị chịu khó ăn uống, để bác sĩ khám sức khỏe rồi chờ em về nhé!
- Hai người sẽ đi sao? Chị không muốn gặp...hắn.
Điều Chaeyoung sợ nhất hiện tại chính là gặp tên cặn bã kia. Đôi mày Lisa nhíu lại. Kẻ tắc trách kia vậy mà để lại cho chị nỗi ám ảnh lớn tới vậy. Đúng là người ta càng tin tưởng một khi đã phản bội lại thì càng khiến ta hận hơn gấp mấy lần kẻ không quen biết. Hôn nhẹ lên môi chị, cô mỉm cười:
- Sẽ không gặp được hắn nữa đâu. Dae sẽ ở đây với chị.
Chaeyoung đưa đôi mắt dò xét Dae, chị hiện tại chỉ tin tưởng duy nhất một mình Lisa. Hiểu ý chị, Lisa trấn an:
- Anh ấy cũng như người thân của em vậy. Tin em. Nhé?
Gật gật đầu, Chaeyoung bỏ tay ra để Lisa rời đi.
Vừa ra khỏi bệnh viện, một chiếc xe sang trọng đã đỗ tại đó. Người đàn ông cao lớn trong bộ vest đen chờ trực rồi mở cửa cho Lisa.
- Cô chủ.
Cô gật đầu, anh ta bắt đầu đánh xe đi.
*
Công xưởng bỏ hoang
Cả đám người bị trói chặt quỳ dưới đất, mắt bịt bằng vải đen. Bên cạnh còn cả đống máy ảnh rồi điện thoại.
- Cô chủ. Mời đi theo chúng tôi.
Người đàn ông dẫn đầu, bên cạnh có mấy vệ sĩ người lực lưỡng cao to tháp tùng. Vào phía trong, hàng chục người mặc vest đen xếp thành hàng ngay ngắn cúi đầu cung kính. "Ông nội không cần phải phái nhiều thế này chứ"... Cô thầm nghĩ. Họ tách ra hai bên để cô tiến vào chỗ máy kẻ bí mật giám sát, chụp ảnh, quay phim lén Lisa và Chaeyoung trong suốt thời gian qua.
- Tháo khăn cho chúng.
Cô ra lệnh. Lần lượt từng tên được lần lượt được mở bịt mắt. Trước mặt chúng hiện tại chính là người bị theo dõi nhất cử nhất động hàng ngày. Mặt tên nào tên đó cũng xanh xao, không dám nhìn thẳng. Lướt qua một lượt, Lisa quay về ngồi trên chiếc ghế được chuẩn bị sẵn, gác chân chữ ngũ. Ánh mắt lúc nào cũng sẵn sàng giết người nếu chúng làm phật ý cô.
- Nói. Là ai sai các người giám sát rồi tung tin nhảm về ta trong suốt thời gian qua?
Không tên nào hé nửa lời. Lisa nhìn thuộc hạ gật đầu. Súng đã lên nòng. Một phát bắn khiến cả đám giật nảy người.
- Viên tiếp theo sẽ vào ai thì ta không biết.
Cả đám thi nhau kể nể, có kẻ nói công ty, kẻ nói đài báo này, đài báo kia. Duy nhất một kẻ cứng đầu không ho he. Lisa đứng dậy tiến về phía hắn, lấy dao từ thuộc hạ. Cô ngồi xuống trước mặt hắn, kề dao vào cằm nâng từ từ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
Ngẫu nhiênKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...