Học viện Điện ảnh Seoul.
Nơi đây hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, nhưng mới vào trường hiếm có ai nổi bật thực sự trừ...
- Lalisa Manoban!
Cô đứng dậy sau khi được gọi điểm danh, ra mắt toàn thể học sinh của lớp. Nét mặt lạnh lùng, ánh mắt nhìn thẳng cố vấn học tập trả lời: "Có!"
Vừa tự tin, vừa làm cho người khác ớn lạnh xương sống vì hàn khí bao quanh. Tiếng xì xầm xung quanh, Lisa ngồi xuống gục đầu lên bàn. Nữ sinh, nam sinh trong trường đều là con nhà khá giả, cậu ấm cô chiêu, ít người xuất thân trong gia đình bình thường trừ khi có tài năng thật sự. Lisa luôn cho rằng mình có một gia thế không mấy nổi bật nên phải thật cố gắng. Nhưng Lisa đâu biết được ông nội cô hiện đang điều hành tập đoàn Manoban.Năm đó, vì làm trái lời ông nội kết hôn với mẹ Lisa nên ba đã từ mặt ông, dùng vốn mình tích được tách hẳn tập đoàn để lập doanh nghiệp nhỏ. Ông tức giận năm lần bảy lượt muốn đè bẹp con đường kinh tế của ba Lisa. Đứa cháu này chưa một lần biết đến danh tiếng của ông mình. Ngay cả sau khi mẹ cô mất, hai ba con lương tựa nhau mà sống tới khi có sự xuất hiện của mẹ con Chaeyoung. Ông nội có đến bốn người con, trong đó ba cô là con cả. Chính vì vậy ông càng tức giận chính vì sự rút vốn của ba làm tập đoàn khủng hoảng đầu tư thời gian lớn. Mãi về sau chú cô trở về từ Mĩ, tuy không giỏi bằng ba nhưng cũng giúp được tập đoàn phần nào ổn định và phát triển lại như bây giờ.
- Jay Manoban!
" Còn có người trùng họ mình sao? Trái đất tròn thật."
Lisa nhìn cậu con trai đứng lên, từ vóc dáng lẫn nét mặt có gì đó hơi giống cô. Cậu ta vô thức nhìn về phía Lisa, không chút thiện cảm. Lông mày cô hơi rướn lên, ý của hắn là gì cô không rõ. Nhưng tên này có vẻ ngứa đòn. Nếu còn ở cao trung chắc chắn Lisa sẽ không bỏ qua cho hắn.Buổi đầu tiên lên chỉ để điểm danh biết mặt các thành viên của lớp, phổ biến nội quy học viện, yêu cầu đưa ra cho các sinh viên, thời khoá biểu.
Kết thúc, Lisa chậm rãi đi về. Vừa ra khỏi cửa đã chạm mặt hắn.
- Có chuyện gì sao?
Cô hỏi
- Nhìn cậu kiểu sao ấy. Tui tò mò. Cậu là trai hay gái vậy?
Lisa không đáp lời tên này, cô cho nó là rất thiểu năng nên chọn cách phớt lờ. Cùng họ Manoban mà sao có người vô duyên đến vậy. Thấy Lisa như thể khinh bỉ, hắn bước nhanh lên chắn đường cô.
- Sinh viên điện ảnh nên diễn cũng tốt ha. Nhìn mặt căng phết nhờ!?
Dáng hắn chắc cao hơn cô một chút. Lisa ngứa tay lắm rồi. Đang chuẩn bị cho hắn một đấm thì đâu ra một cậu trai cao to đứng bên cạnh. Chắc tầm m9 trở lên.
- Tránh ra cho người khác đi. Mày không có lòng tự trọng khi hỏi mấy câu dẩm dở thế à?
Cô khẽ bật cười. Mặt hắn đơ vài giây, khẽ giật mí mắt. Quê một cục bỏ đi. Cậu trai nhìn Lisa:
- Với trường hợp này nếu mà ở ngoài chắc là tôi sẽ cho nó bay răng.
- Ừm. Tôi đang định đấy. Tôi là Lisa. Cậu tên gì?
- Liam! Rất vui được làm quen. Mong giúp đỡ về sau.
Cậu đưa bàn tay lịch thiệp ra. Lisa cười nhẹ bắt tay. Cái tên thôi mà gần như nói lên cả con người cậu ta rồi. ( Liam: người bảo vệ).Buổi đầu tiên này, Lisa không may gặp kẻ khốn nhưng bù lại được người bạn có vẻ thẳng tính, thân thiện. Đem chuyện này kể cho Chaeyoung, chị cũng tò mò vì cậu trai kia thế nào lại coi Lisa như kẻ yếu đuối như vậy. Nghĩ một hồi thì trông Lisa cũng hơi gầy cộng thêm cái chiều cao kia nữa người ta nghĩ vậy là phải.
- Em phải ăn đúng bữa, ăn nhiều vào. Đừng để chị phát hiện em biếng ăn không là sẽ biết tay với chị!
Chaeyoung xối xả qua điện thoại làm Lisa cúp máy vội không dám lên tiếng. Kiểu này sớm muộn gì cũng bị ngồi lên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
AléatoireKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...