Ngày cuối tuần đã tới, Chaeyoung dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng vì ai kia đã sang đây ăn vạ từ hôm qua. May mà chị đang tới tháng nên tránh được một kiếp nạn. Tuy vậy nhưng vẫn bị "muỗi" cắn vài phát mới chịu.
- Chaeng ah!!!!
Bộ dạng làm nũng thấy ghét. Cô dụi dụi đầu vào vai chị, mắt nhắm tịt vì còn muốn ngủ nữa. Chaeyoung vẫn chẳng để tâm, chăm chú thái thịt nấu mì. Tay Lisa vòng qua eo chị ôm ôm nắn nắn. Chaeyoung nhột co rúm người lại.
- Đồ quỷ này! Em có để yên cho chị nấu không hả?
- Không.
Thản nhiên trả lời rồi cắn cắn vành tai chị. Chaeyoung hận không thể động tay động chân được.
Hai người ăn xong rồi lên đường. Xe của Jisoo cũng vừa tới. Chả phải nghĩ cô nàng Jennie kia cũng toe toe đòi đi theo rồi.
- Hi! Chào buổi sáng!
Jennie cười tươi nhìn bạn thân. Nàng ấy chui tọt từ ghế lái xuống ngồi cạnh Chaeyoung. Lisa đành ngồi ghế phụ vậy. Jisoo đánh xe tới toà nhà của tạp chí ở trung tâm thành phố. Mới bước vào thôi đã có người ra tay bắt mặt mừng với chị rồi.
- Chào ngài.
Lisa qua lời giới thiệu của Jisoo từ tuần trước liền được sắp xếp lịch thử chụp ảnh mẫu. Ông chủ kiêm đạo diễn cũng khá bất ngờ trước những gì ông ta nghĩ về một cô nàng cực nữ tính. Nhưng không, Lisa mang vẻ đẹp cuốn hút với gương mặt nhỏ, hơi có chút lai Tây. Vóc dáng không chê vào đâu được.
- Tôi là Lalisa Manoban. Rất vui được gặp ngài.
Lisa lịch sự bắt tay.
- Còn tôi là John.
Ông mỉm cười. Không muốn tốn nhiều thời gian, ông cho nhà tạo mẫu tới xem xét rồi chuẩn bị. Lisa theo người chỉ dẫn vào bên trong trang điểm. Trong lúc đợi chờ, ông dẫn mọi người đi tham quan các studio.
Nhìn người mẫu, Jennie và Chaeyoung không khỏi trầm trồ vì thần thái đỉnh cao của họ. Jisoo cũng chẳng xa lạ gì nên mặt lúc nào cũng giữ thái độ nghiêm túc. Dạo quanh một vòng rồi trở lại nơi ban đầu, Lisa cũng chuẩn bị xong.
Ánh mắt Chaeyoung, mọi người đều mở to hết cỡ nhìn Lisa trong bộ vest lịch lãm, trang điểm theo lối của phái mạnh. Nhà tạo mẫu ghé tai đạo diễn, ông gật đầu rồi giải thích:
- Xin lỗi mọi người. Do hôm nay mẫu nam của tạp chí tháng tới bên chúng tôi bị bệnh nặng phải nhập viện, nên tôi có thể để cô ấy thay thế không? Dù sao trông cũng rất hợp.
Định đến đây thử thôi, ai dè một bước lên trang bìa tạp chí nên Lisa có chút lo ngại. Sợ mình gánh không nổi làm mất uy tín của hãng. Jisoo gật đầu, động viên cô cố hết sức. Đây là cơ hội hiếm có. Nếu tốt có thể được nhận đào tạo bài bản mà catse lại cao. Thôi thì đánh liều một lần.Chủ đề tạp chí tháng tới chính là Âu phục, chụp cùng còn một mẫu nữ nữa. Cô ấy cũng vừa chuẩn bị xong.
- Chaeyoung. Trông em lạ lắm không???
Lisa ghé tai hỏi nhỏ. Chaeyoung lắc đầu, đưa bàn tay nhỏ nhắn lên chỉnh lại caravat cho cô.
- Rất đẹp. Lisa của chị là tuyệt nhất.Nghe lời khen từ chị, Lisa cười típ mắt, lấy can đảm bước tới.
- Hana! Jack bị ốm nên Lisa sẽ thay thế. Em có thể chỉ dạy thêm trong lúc chụp cho cô ấy được không?Mẫu ảnh tên Hana kia vừa nhìn lên đã sững sờ. Chẳng phải người mà cô đụng khi đi trên đường vào đầu tuần hay sao! Nhưng có lẽ Lisa chẳng nhớ nổi mặt cô ấy nên hành xử như chưa có chuyện va chạm xảy ra vậy.
- Vâng đạo diễn. Em sẽ giúp cô ấy.
- Tốt. Tất cả vào vị trí!
Đạo diễn đập đập cuốn sách cuộn trên tay sắp xếp. Nhìn Lisa bối rối trông ngây thơ khiến mấy người ngồi ngoài không nhịn nổi cười. Nhưng chỉ nửa tiếng sau, cô ấy bắt đầu thể hiện hết mình với thần thái ai cũng phải ngỡ ngàng.
- Phân cảnh này em phải dùng khuôn mặt sắc lạnh Lisa. Hãy nghĩ về điều gì đó khiến em trở nên như vậy.Lisa nhắm mắt suy nghĩ trong vài giây rồi tưởng tượng hiện ra cảnh Chaeyoung bị bắt nạt. Trong sự phẫn nộ chính là cái sắc lạnh mà hiện tại cô đang cần.
- Tốt! Chụp!
Hana còn bị chính thần thái đó hớp hồn. Chỉ vài câu nói thôi mà Lisa đã thể hiện tốt như vậy, quả là người hiếm gặp. Nhan sắc rồi vóc dáng, chắc chắn sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai. Nhưng một giây nào đó thoáng qua khi bàn tay của Lisa ôm eo cô sáp lại theo lời đạo diễn, Hana như trúng tiếng sét ái tình vậy.Jennie ở ngoài trêu ghẹo Chaeyoung. Thực mà nói nếu có người yêu là chúa ghen thì sẽ chẳng thể theo con đường này được. Chị hiểu Lisa nên còn mừng khi em ấy làm rất tốt.
Hết buổi sáng, do chụp nhiều, thay trang phục nữa nên Lisa uể oải ngồi cạnh chị cùng ba người xem lại ảnh, video.
- Thực sự cô có tố chất lắm Lisa. Tôi mong chúng ta có thể hợp tác dài về sau này.
- Cảm ơn đạo diễn. Cảm ơn chị Jisoo.
Chaeyoung nhìn Lisa vui như vậy, chị cũng không giấu nổi nụ cười. Jisoo cũng coi như vừa có công vừa là người tốt. Jennie thì thầm nói nhỏ vào tai Chaeyoung:
- Giữ ẻm cho chắc vào. Nhìn ánh mắt cô người mẫu kia không? Để ý Lisa nãy giờ đó!
Hana chăm chú nhìn nhất cử nhất động của Lisa mà lòng nóng bừng. Cô muốn bắt chuyện với cô ấy quá.
- Xong rồi. Mà tiện cho tôi thất lễ hỏi, cô gái xinh đẹp này là ai vậy?
John hướng về phía Chaeyoung hỏi. Ông ta còn lạ gì Jennie nữa nên người ở đây chỉ có thể là chị. Lisa nắm lấy tay chị, tươi cười trả lời.
- Giới thiệu với ngài, đây là Chaeyoung bạn gái tôi. Mặc dù chị ấy hơn tôi một tuổi..hihi
Công khai như vậy, Hana kia như bị đánh một đòn mạnh vào tâm lý vậy. Nhìn hai người họ hợp đôi lắm chứ nhưng cô chưa thể chấp nhận thua cuộc.
- Xin phép mọi người tôi có chuyện đi trước! Gặp lại sau ạ. Lisa, nay em làm tốt lắm!
Nói rồi cô xách túi về trước. Jennie bĩu môi nhìn theo khuất bóng mới thôi. Định cướp bồ bạn thân nàng đây đâu phải chuyện dễ dàng. Jisoo nhìn Jennie biết thừa nàng đang nghĩ gì. Chị khẽ xoa đầu nàng.
Mấy người đã có một chủ nhật tiếp theo đầy vui vẻ, chuẩn bị cho những thứ mong chờ sắp tới.[ Nay có tính là up sớm ko nhỉ???😶. Ừm thì... sắp đến sinh nhật tình yêu Blackpink của chúng ta rồi nên mìn cũng chuẩn bị một chút. Tính là sẽ không ra chap đến sau ngày 8/8. Mọi người thông cảm cho mìn nhé. Iu mn😘]
BẠN ĐANG ĐỌC
Con riêng của mẹ kế [ Lichaeng futa ]
De TodoKỉ niệm 1 năm sa hố nên mình quyết định up truyện "Con riêng của mẹ kế". Thể loại Futa. Có thể nhiều người đã biết hoặc chưa biết. Nếu ai yêu thích thể loại này thì mong mọi người ghé thăm. Ai không thích thì mong mọi người đừng nặng lời nhé! Truyện...