Kim Taehyung nhường mặt nạ oxi cho Min Yoongi để anh ấy có thể duy trì hơi thở của mình. Một màn giằng co khiến cơ thể Kim Taehyung cứ ngập lặn xuống biển, anh tóm lấy được cổ Wang Si, khẽ siết chặt.
"Giết người không ghê tay còn sẵn sàng dùng con mình làm lá chắn, ông khiến tôi ghê tởm đấy."
Cánh tay Wang Si nổi đầy gân, ông ta đang cố gắng thoát khỏi Kim Taehyung. Nhưng Kim Taehyung dường như muốn bóp chết hắn, lực không ngừng gia tăng khiến mắt hắn đờ đẫn, tầm nhìn phía trước cũng nhòe dần.
"Ngày hôm nay tôi sẽ trả hết món nợ này."
Trong cơn mơ màng Wang Si cảm thấy vô cùng hối hận, nhưng không phải vì những việc ông ta đã làm mà bởi vì đã chừa cho Kim Taehyung một con đường sống, để giờ đây thằng nhóc này ôm thù hận chạy đến đây hành hạ hắn như vậy. Kim Taehyung cứ thế không muốn thả tay ra, từng lời nói nhẹ nhàng nhưng muốn Wang Si khắc sâu vào tâm trí.
"Ông mãi mãi là một kẻ thất bại. Nếu năm xưa có lựa chọn tốt đẹp hơn, chắc chắn mẹ tôi sẽ không bao giờ chọn lại ông."
"Câm..Câm miệng.. Melanie yêu ta.."
"Niềm tin vỡ vụn thì bù đắp bao nhiêu tình yêu vẫn không thành!"
"Niềm tin không còn, tình yêu của chúng ta cũng biến mất rồi.."
Dường như Wang Si nghe thấy giọng nói của Melanie đâu đây, đôi mắt ông ta dần trở về bình thường, gương mặt căm thù của Kim Taehyung bỗng nhiên đập ngay vào mắt hắn.
Nó rất giống với Melanie, là ánh nhìn căm hận bà ấy dành cho Wang Si khi bà quyết định chọn Tae Min.
Trải qua bao nhiêu năm rồi nỗi đau trong lòng ông ta vẫn không thể nguôi ngoai. Về người phụ nữ ông đem lòng yêu thương từ khi chỉ là những cô cậu của cấp 2, đến khi có được rồi Wang Si còn không thể tin đó là sự thật. Ông ta đã từng hứa với bản thân rằng cả đời sẽ yêu thương người con gái này..
Đau khổ nhất của một đời người không phải chưa từng có, mà chính là có được rồi lại mất đi. Đó là nỗi ám ảnh day dứt Wang Si suốt cuộc đời, là một bi hài theo ông từng phút giây. Mỗi lần trông thấy Min Yoongi ông lại nhớ đến giọng nói ngọt ngào khẽ gọi 'Yoon'- đứa con của hai người, nhớ dáng vẻ Melanie chăm chỉ nấu cho ông từng bữa cơm, quây quần an ủi ông mỗi khi công việc quá áp lực.
Lời nói của Kim Taehyung càng làm nội tâm Wang Si dậy sóng, trông thấy bộ dạng muốn phát điên của ông ta làm anh thấy hài lòng, cuối cùng thì điều anh mong muốn đã đến. Ai yêu rồi mà chả đau khổ, Kim Taehyung đã biết hóa chúng thành những nhát dao cào nát tim ông ta, một hình thức trả thù còn đau đớn hơn cả súng đạn.
Kim Taehyung đã thu hồi lực, anh muốn Wang Si có thể từ từ gặm nhấm lấy nỗi đau hơn là tắt thở một cách nhẹ nhàng. "Wang Si, thời điểm đó ông có tất cả, ông có được người phụ nữ mà ông yêu say đắm, có được một đứa con ngoan, có được một người bạn sẵn lòng vun đắp cho hạnh phúc của hai người! Và chính ông là người phá hoại đi tất cả, không phải ai cả, chỉ có ông!"
Trước mắt Wang Si hoàn toàn hóa rồ, chỉ còn nhìn thấy đâu đâu cũng là gương mặt xinh đẹp, nụ cười trong trẻo của Melanie. Ông ta run rẩy, nước mắt hòa vào màn mưa khiến Wang Si thêm đờ đẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát Kim | Kim Taehyung
FanfictionAnh khoác trên mình bộ cảnh phục, một lòng hướng về nước, một lòng yêu mỗi em. Thể loại: Trinh thám, tình cảm ít. Lời khuyên của mình khi các cậu bắt đầu vào truyện là hãy phân biệt tên nhân vật thật kỹ nhé, vì mình đặt tên na ná nên sẽ dễ nhầm lẫn...