Sau khi lấp đầy bụng no nê Bae Mie ngồi trên xích đu đung đưa, dựa lưng vào thành xích đu, tay nghịch điện thoại. Kim Taehyung đem tài liệu ra sau vườn để làm việc, đèn sau vườn tương đối sáng, thêm ngọn đèn được thắp lên trên bàn, một chồng tài liệu được xấp ngay ngắn, kế bên là một cái laptop. Kim Taehyung đang rất tập trung vào máy tính, bỗng điện thoại hiện lên một thông báo.
Là thông báo từ mạng xã hội Ins* chủ yếu giới thiệu bạn mới có thể theo dõi. Kim Taehyung chỉ liếc mắt qua nhìn nhưng nhanh chóng nó lại khiến anh chú ý lần hai, anh nhấp vào thông báo, lập tức cái tên miemie.bae làm anh sửng sốt nhấp vào trang ngay lập tức. Cách đây 5 phút cô vừa đăng một tấm ảnh mới chụp khi nãy, chỉ chụp nửa gương mặt chủ yếu là khoe vườn hoa xinh đẹp phía sau. Trang mới lập nên không có nhiều lượt theo dõi, nhưng chí ít phía dưới comment đã có hơn 8 9 người vào khen, thậm chí có tên ất ơ nào đó đã comment rằng: Wow, xương quai xanh của cô quyến rũ quá.
Kim Taehyung chau mày quay lại nhìn cô, Bae Mie hình như cũng đang xem comment, cô không giận dữ mà còn bật cười. Thấy cô cười như thế anh càng thêm chau mày, Bae Mie đã trông thấy anh đang nhìn, tắt lịm nụ cười đi. "Sao vậy?"
"Còn biết mấy thứ này nữa ư?"
Bae Mie đung đưa xích đu, lắc lắc điện thoại. "Sao lại không biết được chứ, nó đang rất thịnh hành mà." Hình như cô thấy gì đó á lên một tiếng, sau đó đưa điện thoại cho anh xem. "Anh làm gì mà lại nhiều người theo dõi đến thế?"
Kim Taehyung nhún vai sau đó quay trở về xử lý công việc, anh chép miệng. "Xương quai xanh được đấy."
Bae Mie mỉm cười, chạy tới ngồi cạnh anh. "Tôi nghe nói con gái có hõm xương như vầy rất quyến rũ, anh xem, có người còn khen tôi này."
Kim Taehyung tảng lờ màn hình điện thoại được đưa đến, anh cầm một trong xấp giấy kia lên, vô cảm nói. "Thấy rồi."
Bae Mie liếc thấy dòng chữ to được in đầu tờ giấy "Vụ án chặt xác ở Incheon", như kích động sự phấn khích của cô dành cho ngành cảnh sát, cô để điện thoại sang một bên, anh chăm chú đọc cô cũng chăm chú theo. Thấy cô có hứng thú như vậy anh bèn giao một xấp tài liệu về các vụ án những năm gần đây cho cô tổng duyệt hết, còn bản thân tranh thủ làm việc khác. Cô tập trung cao độ, có mấy lần anh hỏi cô đều không trả lời, chỉ chăm chú đọc từng câu từng chữ, từng dãy số liệu cứ sợ sẽ sót mất con chữ nào. Kim Taehyung nhìn bộ dạng ấy mà muốn cười.
Cứ như thế phần công việc của 2 ngày đã được giải quyết trong một buổi tối, anh thu xếp gọn gàng tài liệu, cô cảm thán. "Thật thú vị." Nói rồi Bae Mie chống cằm, suy tư. "Thật ra tôi muốn làm việc gì đó có thể giúp anh, ăn nhờ ở đậu không hay."
Kim Taehyung thu dọn xong xuôi, vươn vai vài cái. Anh cốc đầu cô, Bae Mie như mèo bị đạp đuôi, bày bộ dạng xù lông lên. Anh cười không thôi, không hiểu vì sao chọc cô anh lại cảm thấy thỏa mãn. "Không cần đâu."
"Anh không nhưng tôi cần. Ngày mai tôi sẽ đi kiếm một công việc nào đó."
Kim Taehyung vuốt tóc lên, mái tóc đen nhánh mềm mại nhanh chóng tản ra hai bên để lộ vầng trán và đôi lông mày đậm đầy nam tính. Bae Mie nuốt nước bọt, dưới ánh sáng rõ ràng của đèn và mờ ảo của ánh sao, vẻ đẹp thực ảo làm tim cô rụng rời, Kim Taehyung nhìn chằm chằm cô, chẳng biết đang suy nghĩ điều gì nhưng vì cứ nhìn chòng chọc như thế làm cô thấy thiếu tự nhiên, cô xoa xoa mũi thì anh lên tiếng. "Rất muốn giúp tôi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát Kim | Kim Taehyung
FanficAnh khoác trên mình bộ cảnh phục, một lòng hướng về nước, một lòng yêu mỗi em. Thể loại: Trinh thám, tình cảm ít. Lời khuyên của mình khi các cậu bắt đầu vào truyện là hãy phân biệt tên nhân vật thật kỹ nhé, vì mình đặt tên na ná nên sẽ dễ nhầm lẫn...