48. Tang lễ

2.2K 221 18
                                    

"Taehyung, hôm nay món thịt này anh làm ngon lắm luôn!" Bae Mie tán thưởng ngồi nhâm nhi những miếng thịt cuối cùng trong dĩa mà lòng tiếc nuối.

"Cũng nên ăn chút rau cho cân bằng đi." Kim Taehyung mỉm cười, nhẹ nhàng đẩy dĩa salad đến trước mặt cô.

Bae Mie nhìn dĩa rau trước mặt mà sầu não, cô gấp vội vài miếng rồi nuốt mau sau đó lại hướng mắt về dĩa thịt tiếp theo. Nhìn vẻ muốn ăn tất cả của Bae Mie anh chỉ biết bật cười, đành chiều chuộng cô cho hôm nay cô ăn nhiều thịt hơn một chút.

"Anh ở với em cả ngày rồi, vậy tối có đi trực đêm không?" Bae Mie đẩy bát để anh gắp cho mình thức ăn, còn thuận miệng hỏi anh.

"Có. Anh trực tới sáng mai." Kim Taehyung trả lời.

"Vậy à.." Bae Mie tiếc hùi hụi rồi buông đũa, chạy đi lấy một vật gì đó đến trước mặt anh.

"Đây là gì vậy?" Kim Taehyung khó hiểu nhận lấy một cái túi nhỏ, chau mày. "Không phải trong đây chứa Tử hồn hoa chứ?"

"Đây là túi thơm do em làm, nó là bùa may mắn đó, còn có thể chống tà ma. Anh phải canh gác đêm khuya như vậy, âm hồn phảng phất xung quanh là điều không thiếu đâu!" Bae Mie làm bộ mặt thần bí, còn dùng tay miêu tả những thứ không thể thấy một cách chân thực.

Kim Taehyung chỉ biết mỉm cười lắc đầu, anh cẩn thận cất nó vào trong túi. Mặc dù Kim Taehyung không tin vào chuyện ma quỷ nhưng nếu là đồ do Bae Mie làm, anh đều sẽ vô cùng trân quý.

Kim Taehyung đã cất công nấu nướng rồi thì cô có nhiệm vụ dọn dẹp, Bae Mie bước lê thê từng bước nặng nề đến nơi rửa bát, khuôn mặt hơi ngán ngẫm.

"Để anh." Kim Taehyung bước đến xoa đầu cô, dịu dàng nói.

"Không cần, không cần. Một lát anh còn đi làm, em không được phép lười biếng."

Bae Mie xua đuổi Kim Taehyung ra phòng khách xem ti vi, rửa bát xong xuôi còn gọt cho anh một dĩa trái cây mang ra phòng khách.

"Ơ anh đi liền à?" Bae Mie đặt dĩa trái cây trên bàn nhìn Kim Taehyung chỉnh chu trong bộ cảnh phục.

"Lát nữa cũng được." Kim Taehyung gắp một miếng táo lên bỏ nhanh vào miệng.

"Anh đi rồi em cũng qua chị em, dạo gần đây em không gặp chị thường xuyên."

"Không được."

Bae Mie trợn tròn mắt, chau mày. "Sao lại không được?"

Kim Taehyung kéo cô ngồi xuống ghế, lắc đầu. "Trời cũng tối rồi, em có bùa may mắn không?"

"Em không có, chỉ làm một cái cho anh."

"Cũng như em nói đó, tháng này đang là tháng ma quỷ lộng hành. Đợi anh về em muốn đi giờ nào anh đều đưa em đi."

***

Trở về với thực tại biết bao bi thương và nước mắt, Bae Mie chỉ trơ trọi ngồi vào một góc thẫn thờ rất lâu.

Anh không về được nữa, cũng không còn ai có thể khiến em cười.

Từng đóa cúc trắng lạnh lẽo được trưng khắp nhà tang lễ, tang lễ của Kim Taehyung không có sự góp mặt của nhiều người vì mọi người đều muốn anh yên nghỉ một cách tĩnh lặng, không ồn ào ra ngoài, không muốn làm chủ đề cho mọi người xì xào bàn tán.

Cảnh sát Kim | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ