23. Tự tay làm đau bản thân

4.6K 358 48
                                    

Dọc đường trở về nhà cô ói liên tục, nhưng quả nào cũng trúng phóc lên người anh. Mặt Bae Mie trắng bệt, kiệt sức tựa vào người Kim Taehyung, không ngừng kêu la inh õi. Rượu cô uống là loại rượu phát tán chậm, và giờ đây nó mới thực sự có sức công phá trong cơ thể cô, Bae Mie choáng váng còn thấy cả mấy ngôi sao nhỏ xung quanh đầu mình.

Quản gia lo lắng đi kế bên. "Để tôi làm canh giải rượu cho cô ấy."

Kim Taehyung bế Bae Mie đi lên lầu, thúc giục. "Mau mau đi."

Việc đầu tiên là đưa cô vào nhà tắm, không thể để bộ dạng này mà leo thẳng lên giường được. Kim Taehyung nhẹ nhàng đặt cô ngồi trên chiếc ghế bên góc trái của phòng tắm, còn anh đi đến bên bồn pha nước ấm cho cô để không bị cảm lạnh. Bae Mie dựa người vào tường, gò má đỏ hồng không ngừng kêu than. "Nóng, nóng quá."

Cảm thấy nhiệt độ đã vừa ổn, anh quay người sang thì sững người. Phản xạ chưa bao giờ chậm như thế, phải mất một lúc Kim Taehyung mới hoàn hồn, hoảng hốt ngăn hành động của cô lại. "Khoan, tôi đi ra hãy cởi!"

Kim Taehyung dẫu sao cũng là đàn ông, có kiềm chế giỏi đến mấy thì đứng trước một Bae Mie như vậy anh vẫn không chịu nổi. Anh vội vội vàng vàng xông ra ngoài đóng chặt cửa lại.

***

Jackson xuống sắc trầm trọng sau khi vào tù, khi Lee Mina đến thăm cậu em nhỏ của cô đã rưng rưng nước mắt. Lee Mina yêu thương đứa trẻ này, nó vẫn là một cậu thiếu niên nông nổi chưa trải sự đời, nó cũng chỉ vì mong nhớ anh cả trở về mà tự mình hành động. Qua cửa kính trong suốt cách âm cực tốt, giọng nói Jackson truyền qua điện thoại bàn làm tim Mina như bị cứa đau. "Chị hai.. em xin lỗi.."

Lee Mina mặc dù thương em nhưng đứng trước mặt nó cô vẫn nghiêm khắc, răn đe. Lần này còn nghiêm túc hơn hết, cô hạ thấp giọng, như băng giá bao trùm lấy trái tim. "Jackson, em đã thấy rõ việc làm không suy nghĩ của em chưa? Chị không còn cách nào cứu em cả.."

Jackson cụp mắt xuống, nhưng lời nói ra lại đầy tin tưởng. "Cũng tốt, em có thể gây sự chú ý đến cảnh sát Kim, sẽ sớm tìm ra tung tích anh hai. Chẳng phải chị rất muốn thấy anh ấy quay trở về đúng không? Từ ngày anh ấy biến mất, chị em mình cô độc ra sao không phải chị không rõ.."

Cô nheo mắt lại, khóe môi giật giật. Phải, Lee Minhyun biến mất, cõi lòng của ai cũng băng giá cả..

***

Kim Taehyung về phòng tắm rửa đã hơn 30 phút sau, khi anh quay trở về phòng Bae Mie quản gia đã đặt bát canh giải rượu trên bàn, thế mà cô vẫn còn ở lì trong nhà tắm. Kim Taehyung ngồi trên ghế, lấy một cuốn tiểu thuyết cô còn đọc dang dở ra xem. Tay lật mở đến trang cô đọc tới, tiêu đề trang làm Kim Taehyung nuốt nước bọt, rượu vẫn còn làm nóng từng cơ quan trong bụng, trào trực lên tận cổ họng làm họng anh khô rát. 'Động phòng đêm tân hôn' Anh chau mày đọc từng chút một, tác giả này cũng quá hay rồi miêu tả cực kỳ tỉ mỉ, anh không ngờ chuyện làm tình khi đưa vào tiểu thuyết lại mỹ miều, như cảnh xuân đẹp lồng lộn.

Rẹt! Kim Taehyung xé ngay mấy trang miêu tả cảnh động phòng, nhất định không cho nha đầu ấy đọc mấy cái này rồi ném chuẩn xác đến thùng rác cách mấy bước chân. Bấy giờ khi không còn việc gì quan tâm nữa anh mới bàng hoàng, nhà tắm dường như không một tiếng động, Bae Mie ở trong đấy sao lại im lặng đến lạ?

Cảnh sát Kim | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ