39. Nghe lén

3.3K 218 9
                                    

"Mẹ kiếp."

Matthew rơi vào cảnh khốn cùng, vừa phải chạy thoát khỏi tầm mắt cảnh sát vừa phải trốn tránh sự truy sát của băng đảng. Ông trùm buôn bán ma túy xem anh ta như một công cụ lợi dụng, khi đã hết giá trị liền ném một bên không chút thương tiếc. Matthew có thể xuống tay giết người mà không ghê tay, duy chỉ có đầu óc không lanh lợi, nhưng anh ta đủ biết hiện giờ mình trút giận lên một người nào khác chẳng khác nào gây thêm gánh nặng cho bản thân, còn chưa biết cái tên Min Yoongi xảo huyệt ấy lại nghĩ ra kế sách gì bắt anh ta đầu hàng. Trong đầu anh ta hiện lên hình ảnh một cô gái, đôi tay không ngừng nắm chặt.

"Quả nhiên chỉ có con nhóc Bae Mie đó cứu thoát mình."

Anh ta vuốt ve tấm kính dày lạnh toát, bên trong chứa một cái xác đã quá một năm, vì sử dụng thuốc chống phân hủy nhưng thời gian cũng khá dài, trên cái đầu đứt rời đã lốm đốm vài vết đen. Matthew tin tưởng Christabel đến thế nào, cuối cùng cô ta lại đâm anh một nhát thật đau, chỉ tiếc là anh kịp thời phát hiện cô ta phản bội, thứ bằng chứng này Matthew nhất định kéo cô ta xuống cùng với mình!

"Chẳng ngờ cô còn yêu anh ta đến vậy, lừa gạt cả tôi." Matthew nghiến răng, nhưng rồi lại mãn nguyện cười. "Cô không ngờ tôi đánh cắp được đúng không, Cris."

***

"Ahn Farah, người có liên quan đến Minhyun anh trai của Jaskson, chúng ta chẳng khai thác được manh mối nào từ cô ấy, Farah tâm lý không ổn định cũng đã một năm nay rồi. Cô ta rất thích chơi búp bê và đọc những câu thơ quái dị, đặc biệt..rất thích bứt đầu búp bê rồi gắn lại, động tác này lặp lại rất nhiều trên một ngày." Park Jimin dựa vào cửa sổ phòng thí nghiệm của Kim SeokJin, thở dài.

Khi cảnh sát tìm đến nhà Ahn Farah, căn phòng không rộng lắm nhưng trưng bày đủ kiểu búp bê, màu sắc xung quanh căn phòng xanh đỏ xen lẫn một cách nhức mắt, cứ mỗi ngày bố mẹ cô ta lại đến đưa đồ ăn nhưng lần nào cũng chỉ dám đứng trước cửa hoàn toàn không đi vào trong, một người hàng xóm sống tầng trên đã nói rằng: Đừng tiếp xúc với cô ta quá nhiều, căn phòng và cô ta bị quỷ ám, tất cả những người sống cùng tầng này đều vì sợ hãi mà chuyển đi cả rồi.

Người hàng xóm còn kể một cách ly kỳ rằng khoảng một năm trước trên những bờ tường của tầng này dán đầy bùa quỷ, vị shama đã nói rằng cô ta đụng chạm đến thánh thần nên bị quỷ ám nhưng khi ấy cô ta không tin còn chửi mắng tất cả mọi người nhảm nhí, vài ngày sau bạn trai cô cũng bị những lá bùa kéo dài theo vào nhà, trong lá bùa là chữ tử bằng máu đỏ rực trên nền giấy màu đen, sự việc càng khiến mọi người khiếp sợ khi không lâu sau bạn trai Farah có vấn đề, cô ta lại phát điên, hằng ngày lẩm bẩm anh ta bị quỷ giết chết rồi.

Bố mẹ cô ta đã tức giận khi cảnh sát hỏi tình trạng của con mình, họ còn điên cuồng muốn tấn công cảnh sát nhưng một lát lại quỳ rụp xuống, buồn bã khai báo. "Tôi chỉ có một đứa con là nó, Farah mấy ngày không đi làm, tôi gọi cho nó cũng không bắt máy rồi đến khi tôi tìm đến nhà thì nó tinh thần bất ổn trốn trong góc nhà, nó chỉ lẩm bẩm 'quỷ đến bắt con mẹ ơi, con sợ lắm, con sợ máu lắm, con xin lỗi mà' mãi thôi, kể từ đó con tôi hóa điên, nó chẳng còn biết điều gì cả.."

Cảnh sát Kim | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ