52. Bị phát hiện?

2.1K 186 6
                                    

Chloe kiểm tra tốc độ sản xuất hàng một hồi lâu theo lệnh của Wang Si xong xuôi thì rẽ hướng đi vào một lối nhỏ, đó chính là nơi ở của kẻ đứng đầu chuỗi sản xuất lô hàng quy mô lớn này, hắn muốn hỏi thêm một số thông tin ghi chép về nhập xuất của kho.

"À, ai đấy?" Kẻ bên trong như bị giật mình, vội vàng lên tiếng khi nghe tiếng gõ cửa.

Trong vài giây cố bình tĩnh lại, tên  ManGoo ở trong phòng nhận ra người ngoài cửa là Chloe qua nhịp gõ đặc trưng của hắn, thở phào nói. "Vào đi."

ManGoo như hiểu ý lấy ra từ hộp tủ một quyển sách dày cộp đặt lên tay Chloe, còn rót cho hắn một tách trà ấn vai hắn ngồi xuống.

"Thưởng thức chút đi."

Chloe khó hiểu nhìn ManGoo đã an nhàn ngồi ở ghế bên cạnh, vừa nhấm nháp trà vừa như suy nghĩ điều gì, vẻ đượm buồn trong đôi mắt làm Chloe khéo léo nhận ra được.

"Khi cậu trở về đã không thể nói được nữa, tôi thật sự rất buồn." Đôi mắt ManGoo mơ màng như đọng một lớp sương mỏng quan sát cảnh vật xung quanh căn phòng. "Tuy cậu và Matthew có chút đối nghịch, nhưng có phải cậu vẫn xem cậu ta là anh em đúng không? Chloe, cậu cũng không cần phải phủ nhận dù gì thì Matthew cũng không thể quay về.."

ManGoo, Chloe và Matthew luôn được xem là bộ ba đối nghịch vì ở gần nhau là thường xuyên cãi vã, tính Matthew bốc đồng, Chloe lại lạnh lùng thành ra ManGoo ở giữa không biết phải khuyên làm sao, nhưng vì là người ở giữa nên ManGoo biết được thêm nhiều chuyện, rằng những lúc Matthew nóng tính đánh đập người vô cớ, hành động khinh suất đều được cho qua vì Chloe là người thân cận của Wang Si, đã dùng không ít lời để cậu bạn được yên ổn. Hay những lúc Chloe căng thẳng vì Wang Si giao những nhiệm vụ khó nhằn, Matthew thường nấu ăn rồi nhờ ManGoo mang qua cho cậu, còn có khi tặng kèm những bức tranh do chính Matthew phác họa nên. Nhắc tới tranh ManGoo lại quan sát từng khung tranh được treo cẩn thận ở trên tường, môi mỏng khẽ mím lại.

"Matthew ấy à, cậu ta cũng biết yêu đấy chứ? Một lòng một dạ dành cho Christabel. Cậu nhìn bức tranh này đi Chloe." Chloe hướng ánh mắt về bức tranh lớn nhất phòng, trong tranh phác họa một người con gái tuyệt mỹ dưới những cánh hoa bỉ ngạn lạnh lẽo, người phụ nữ khoác trên mình bộ trang phục đỏ đậm lộng lẫy, càng nhìn càng ma mị mà bi thương. "Đừng hiểu nhầm tôi thích Christabel nhé, nhan sắc của Christabel luôn là thứ hoàn hảo để tôi mến mộ và chỉ có Matthew mới khắc họa được chân thật đến như thế.. cậu ta dùng cả trái tim trong từng nét vẽ cơ mà.."

ManGoo muốn dùng trà để thêm tỉnh táo nhưng cớ sao vẫn mơ màng bị cuốn vào dòng ký ức cũ. Cuối cùng thì cậu ta cũng như bao kẻ khác, cũng như tên chủ tịch EI ngu xuẩn, đều vì Christabel mà ra nông nỗi như thế. Chloe vẫn yên lặng quan sát bức tranh, bàn tay khẽ siết chặt, hình như có một thời, Chloe cũng đã từng yêu đương.

"Tại sao Wang Si không chút thương tình? Matthew đã giúp ích nhiều như vậy, cuối cùng vẫn bị Wang Si lạnh lùng hạ lệnh truy sát.."

Chloe nghiêm túc nghe ManGoo tâm sự hồi lâu, cuối cùng cậu khẽ động đậy tay chân, thể hiện cho ManGoo biết tại sao lại tâm sự với cậu trong khi cậu hiện giờ lại là người Wang Si tin cậy nhất?

Cảnh sát Kim | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ