69. Rõ ràng

2.4K 206 24
                                    

Những cửa ải chông gai ví như cơn bão lớn, cuồng quét hết tất thảy để rồi bỏ lại là một mớ hỗn độn và mất mát.

Hàn Quốc lại trở về bầu không khí yên bình, thứ người ta xôn xao trên khắp các mặt báo chính là vụ án lớn nhất mà Kim Taehyung và Park Jimin đã phá được, những con người tù tội đã chôn xương ở đáy sâu của biển cả là bản án thích đáng dành cho những kẻ xem mạng người là rác rưởi, toàn bộ số hàng cấm cũng đã tiêu tan theo vụ nổ. Đặc biệt, Wang Si đã chết một cách không tử tế, điều này đã làm mọi người vô cùng hài lòng vì những việc mà hắn gây ra là quá kinh tởm. Sau vụ án lần này tiếng tăm hai vị cảnh sát tài ba càng bay xa, đặc biệt là Kim Taehyung.

Trên tàu du lịch hôm đó có một vị bác sỹ đã cứu giúp Kim Taehyung và Min Yoongi, họ nhanh chóng được đưa về nước an toàn. Ba ngày sau đám tang của Min Hye Yi được tổ chức kín đáo, Min Yoongi nhận đặc ân có thể đến đưa tiễn cô ấy lần cuối cùng trước khi phải lãnh án.

Hye Yi mất rồi nhưng cô ấy đã đi rất nhẹ nhàng.

Lời Kim SeokJin văng vẳng bên tai như bóp nát trái tim Min Yoongi. Nhưng anh không gào khóc như Bae Mie, cũng không chết lặng như Kim Taehyung, anh bình tĩnh đến trước quan tài, mỉm cười nhẹ nhàng chúc cô đi thanh thản.

Có lẽ nên như thế, để Min Hye Yi không bị bệnh tật dày vò quá lâu. Cô bé của anh yếu ớt, làm sao có thể chống chọi được? Những cơn đau tim đột ngột đến làm Min Hye Yi vật vã với nỗi đau, Min Yoongi sao không thể hiểu rõ?

Em đi nhé, yêu em.

Đôi tay bị trói buộc bởi chiếc còng sắt, trên người là một bộ đồ đen đứng trước linh mộ của Min Hye Yi. Tất cả mọi người đờ đẫn trông nụ cười của cô thật lâu qua tấm di ảnh, Min Yoongi lại khẽ quay sang Bae Mie. Ngày trở về ôm lấy thân thể lạnh toát của chị, cô ấy lại phải chịu thêm một nỗi đau, đó chính là đứa bé trong bụng không thể giữ được nữa. Bae Mie sức cùng lực kiệt nhưng vẫn muốn phát điên, những vết thương chưa được chữa lành vì gào khóc điên loạn càng làm chúng vỡ toát. Min Yoongi biết, ngày hôm nay bọn họ đau một thì Bae Mie chắc chắn đau mười.

Kim Taehyung như mất hết hồn vía, anh không ngờ quá nhiều biến cố lại xảy ra như thế. Từ lúc quay về cho đến bây giờ Kim Taehyung và Bae Mie không nói chuyện với nhau, anh cũng không có dũng khí đối mặt với cô ấy. Hôm ấy anh đứng phía sau cô, đôi tay muốn giơ ra ôm cô vào lòng thì giọng nói của Bae Mie vang lên làm căn phòng thêm lạnh lẽo.

Cút.

Phải, anh nên cút.

"Thành thật xin lỗi tất cả mọi người."

Kim Taehyung cảm thấy anh là người đáng trách nhất cho câu chuyện này, anh đã cúi người rất lâu để bày tỏ tấm lòng với tất cả. Anh biết đó là vô ích, nhưng ít ra Kim Taehyung đã xin lỗi một cách chân thành nhất. Thù hận trả được rồi, nhưng cái giá nhận lại lại quá đắt.

Giờ tiễn biệt Min Hye Yi cuối cùng cũng kết thúc, có cơn gió thoảng vô tình ghé qua làm những bó hoa trắng đặt trên linh mộ ấy lung lay, cuốn bay đi một vài cánh hoa khiến màu áo đen thêm vương vấn, cảnh vật trông quá tiêu điều khiến bầu không khí càng tràn ngập đau thương, tất cả mọi người chậm rãi quay đầu đi không ngoảnh lại. Kim Taehyung nhìn cô gái nhỏ bước đi vô hồn trước mắt, lòng khẽ đau xót. Xe của anh không cùng hướng đi với mọi người, họ rời khỏi nghĩa trang ngay sau đó còn anh cùng đội cảnh sát đưa Min Yoongi trở về đồn, tiếp tục công việc tra hỏi tiếp theo.

Cảnh sát Kim | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ