Ngoại truyện 1

4K 229 25
                                    

Không lâu sau đó, trong một lễ đường, người đàn ông dịu dàng nắm lấy tay cô gái, từ tốn đeo cho cô chiếc nhẫn tượng trưng cho lời hẹn thề, một lời hứa bên nhau trọn đời.

Thời gian trôi qua thêm hai năm, Bae Mie đã lấy được tấm bằng, khoác trên mình bộ cảnh phục đứng đắn, đó chính là ước mơ cả một đời của cô. Bae Mie run run xúc động, cô ngắm mình trong gương, không ngừng cảm thán.

Kim Taehyung bật cười, xoay bả vai cô lại: "Em nghĩ thế nào về việc sinh một đứa con?"

Bae Mie giương mắt nhìn chằm chằm người đàn ông, lắc đầu: "Anh không để em phục vụ cho nhân dân ngày nào à? Em vẫn còn trẻ mà."

Kim Taehyung vờ như không nghe lọt lời cô, anh mỉm cười đầy khêu gợi, tay liên tục cởi từng cúc áo trên người: "Anh không đợi được."

Bae Mie lùi về sau vài bước cho đến khi tấm lưng chạm phải cánh cửa, Kim Taehyung mạnh bạo bế bổng cô lên cao, vẫn để cho lưng cô áp sát vào cửa, hai chân Bae Mie kẹp hai bên hông người đàn ông để giữ thăng bằng, cả người liền bị lơ lửng. Cô nhíu mày vòng tay qua cổ anh, lên tiếng: "Anh quên chúng ta còn hẹn Jimin dùng cơm à?"

Kim Taehyung không quan tâm lắm, giọng nói trở nên mơ hồ: "Kệ cậu ta."

Quần áo trên người cô nhanh chóng bị cởi bỏ, Kim Taehyung úp mặt vào nơi đồi núi chập chùng, đến giọng nói cũng nhuốm màu tình ái: "Em cứ hét thoải mái, anh thích."

Bae Mie còn muốn phản kháng nhưng liền bị môi anh bịt kín, cả hai bắt đầu một cuộc triền miên say sưa, hưng phấn tột độ càng không để ý đến thời gian.

Park Jimin đỗ xe trước cửa, nhìn đồng hồ trên xe: "Sao lúc nào tôi cũng trông thảm hại nhất vậy?"

***

Đôi vợ chồng thường xuất hiện trên khắp các mặt báo với vô vàn lời khen, Bae Mie đã chứng minh thực lực của mình, sự cố gắng của cô như một minh chính cho người đời thấy rằng, những gì đàn ông có thể làm thì phụ nữ cũng sẽ làm được.

Hôm nay họ nhận tin tại một chung cư cao cấp dành cho những ngôi sao hạng A, một nữ minh tinh đã treo cổ tự sát. Khi Bae Mie cùng với Kim Taehyung và Park Jimin đến nơi, đội ngũ pháp y đang tiến hành kiểm tra.

Trong căn hộ cao cấp vẫn chỉnh tề ngăn nắp, không có dấu hiệu của sự vật lộn nào. Trên trần nhà có treo xuống một sợi dây, dưới chân còn có một chiếc ghế, thoạt nhìn rất giống tự sát. Xung quanh phòng khá nhiều người tất bật với công việc, chỉ duy nhất có một người đàn ông điềm đạm ngồi yên tĩnh trên sofa, anh ta mặc chiếc sơ mi trắng đã mở hai cúc áo, chiếc quần Âu cắt may vừa vặn càng tôn lên đôi chân dài thẳng tắp.

Người đàn ông cứ ngồi im quan sát nạn nhân nằm bất động, hàng lông mày nhíu chặt, vẻ mặt âm u như tạo ra hàng ngàn lớp băng khiến người ta không dám lại gần. Bae Mie đã từng gặp người này, anh ấy đã đến dự đám cưới của cô, theo lời của Kim Taehyung giới thiệu, anh là tổng giám đốc của một công ty thời trang tầm cỡ quốc tế, lý do họ quen biết gặp gỡ rồi trở thành bạn bè cũng không mấy tốt đẹp, trong cái giới giải trí đầy hiểm nguy chắc chắn sẽ xảy ra những chuyện dơ bẩn, mà người đàn ông trẻ tuổi này luôn là tầm ngắm của các ông lớn mặt hơn, luôn bị hắt nước bẩn đương nhiên cũng sẽ gặp cảnh sát thường xuyên, Kim Taehyung biết người đàn ông này có thể có những mánh khóe cao siêu khiến cơ ngơi người khác sụp đổ trong chớp mắt, nhưng tuyệt đối không làm những chuyện trái lương tâm. Hiểu được con người này, tự nhiên họ đã trở thành bạn bè từ khi nào.

Cảnh sát Kim | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ