Bae Mie đã dành 2 tiếng đồng hồ mới sáng sớm chỉ để tham quan từng ngóc ngách trong nhà, khi cô bước ra tới những mãnh đất trống, chỗ này được dọn sạch gọn gẽ, đến một cọng cỏ cũng không thấy bóng dáng đâu. Cô mặc chiếc đầm trắng đơn giản được chuẩn bị sẵn trong tủ quần áo, bộ đồ thậm chí tất cả đồ chuẩn bị dành cho cô đều vừa vặn đến kỳ lạ, quản gia liên tục đi phía sau cô, không ngừng giới thiệu về những bức tranh cô dừng lại nhìn, những hòn đá quý được anh mua về trưng bày, nhưng đến bãi đất trống quản gia tỏ vẻ khó xử, nói rằng một mãnh đất trọc lóc như vậy là theo ý của cậu chủ.
Quản gia là một người phụ nữ trung niên, rất dễ nói chuyện, nhớ ra lời dặn của Kim Taehyung, dì ấy mới nói thêm. "Nhưng cậu chủ nói, cô Bae thích gì thì có thể làm tùy ý."
Bae Mie lập tức nói. "Hoa, con muốn trồng hoa."
Cô tỏ ra vẻ suy tư, sau đó chỉ vào một gốc. "Ở đây trồng mộc lan." Nếu anh cho cô tùy ý, thì loài hoa đầu tiên cô muốn trồng chính là mộc lan, Bae Mie cực kỳ thích mộc lan. Sau đó cô dặn dò dì quản gia về thứ tự sắp xếp, xong xuôi rồi Bae Mie liền cúi người cảm ơn làm quản gia bối rối, vội nói không cần phải vậy đâu.
Sau vườn có đặt bộ bàn ghế bằng gỗ màu trắng, ngôi nhà vốn đã ít ỏi màu sáng, nay lại có cả bộ bàn ghế sơn trắng đặt giữa vườn, nắng sáng rọi vào càng khiến chúng thêm sáng sủa, nổi bật. Kế bên là một chiếc xích đu được khắc rất tỉ mỉ từng họa tiết nhỏ nhặt, giữa vườn có đặt một cây đèn rất cao, nếu được bao phủ bởi hoa cỏ đầy màu sắc nữa, cô dám chắc khu vườn này chẳng khác nào khu vườn trong những lâu đài của các cô công chúa trên phim vậy.
Bae Mie hướng ra cổng, cũng đã tham quan căn nhà xong xuôi rồi thứ cô muốn thấy chính là đường phố Seoul sẽ như thế nào. Nghĩ là làm, Bae Mie chạy nhanh lên lầu chuẩn bị sau đó bước xuống, nhưng vừa đi ra gần cổng liền bị người làm vườn ngăn chặn, bảo rằng cậu chủ không cho phép cô ra ngoài.
Bae Mie ngớ người, bất chấp xông ra cửa nhưng bị quản gia ôm chặt, kéo tọt vào trong nhà. Cô giậm chân bình bịch, năn nỉ quản gia nhưng dì ấy vẫn một mực làm theo lời cậu chủ.
"Dì à, tại sao không cho con ra ngoài ạ?"
Quản gia rót cho cô một cốc nước, sau đó nói. "Cô Bae, thành phố rất nhiều nguy hiểm, cậu chủ có lẽ sợ cô gặp nguy thôi."
Kim Taehyung như thế nào mà lại khiến những người làm phải e dè và luôn thận trọng đối với quy tắc anh đặt ra, lời anh nói như thế? Bất giác cô lại tò mò về con người của anh rồi..
Bae Mie đón lấy bằng hai tay, rồi một hơi uống sạch. "Dì à, dì cảm thấy con người Kim Taehyung sao ạ?"
Quản gia đặt bộ cốc về chỗ cũ, khẽ khàng lên tiếng. "Tôi chỉ mới được cử về thôi, theo như tôi biết cậu chủ mới về Hàn không lâu, nên tôi cũng không rõ." Sau đó dì phân vân không biết nên nói không, cuối cùng quyết định nói. "Cô Bae, cô có phải nhà thiết kế thời trang Min Hye Yi không ạ? Không đúng, như vậy sao cô lại tên Bae Mie?"
"Không phải ạ, rất giống hả dì?"
Dì quản gia không nói không rằng lập tức lấy nhanh một tập báo chí, trang đầu là hình ảnh một cô gái, đôi mắt sắc sảo khoác trên người bộ váy đỏ, cực kỳ quý phái, quyến rũ. Cô gái nhìn thẳng vào ống kính, thần thái hút hồn khiến người đọc phải ngắm ảnh rất lâu mới mở ra trang tiếp theo. "Đây ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát Kim | Kim Taehyung
FanficAnh khoác trên mình bộ cảnh phục, một lòng hướng về nước, một lòng yêu mỗi em. Thể loại: Trinh thám, tình cảm ít. Lời khuyên của mình khi các cậu bắt đầu vào truyện là hãy phân biệt tên nhân vật thật kỹ nhé, vì mình đặt tên na ná nên sẽ dễ nhầm lẫn...